Tuyển gấp quản lý kiêm tiếp tân
chế độ đãi ngộ tốt
Cám ơn sự quan tâm của các ứng viên để thông báo tuyển dụng này
Liên hệ tuyển dụng: Phạm Hồng Nhung; info@rosana.vn; 0906 261 263
Địa chỉ: 25-26 dãy LK2, đường Võ Cường 7, p. Võ Cường, tp. Bắc Ninh (gần nhà hàng Hà Phong, đường Nguyễn Cao) ; ĐT: 0976 388 366.
Cách nộp hồ sơ: email đến info@rosana.vn hoặc nộp trực tiếp (nộp cho a. Hưng)
Sinh viên mới ra trường có nhiệt huyết, năng lực được khuyến khích nộp hồ sơ.
I/ Thông tin chung:
Tầm nhìn
Rosana trở thành 1 chuỗi khách sạn căn hộ xinh với 1.000 căn hộ studio vào 31/01/2020.
Sứ mệnh
Cung cấp mái ấm xinh xắn, tiện nghi và dịch vụ chu đáo (3C– cute, comfortable, and caring).
Cam kết với khách hàng
Giúp quý khách có mái ấm nhanh và an toàn nhất hoặc hoàn trả lại tiền.
Giá trị cốt lõi
1.Là những người cởi mở và trung thực thông qua giao tiếp thẳng thắn.
2.Tận hưởng cuộc sống và công việc, và là một người tốt hơn mỗi ngày.
3.Có tư tưởng nghĩ lớn và có thể làm được.
4.Coi trọng khách hàng là trên hết và thể hiện bằng cả con tim và khối óc.
5.Theo đuổi tăng trưởng bền vững thông qua việc liên tục tập trung và học tập.
Làm bất cứ điều gì cần thiết để hoàn thành công việc.
Thông tin chi tiết về Rosana, vui lòng xem www.rosana.vn
II/ Công việc
Vị trí |
Quản lý kiêm lễ tân
(Có thể nâng cấp thành quản lý, giám sát nếu có năng lực phù hợp) |
TG làm việc |
Giờ hành chính và trực ca |
Bộ phận |
Nhân sự |
Quản lý |
Chủ cơ sở |
1. Mục đích công việc
- Thực hiện nhận, trả phòng cho khách thuê.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thu – chi tiền.
- Ghi chép sổ sách lưu lại Công ty.
- Tham gia quá trình thu thập thông tin khách hàng.
- Thực hiện quảng cáo hình ảnh cũng như ưu điểm đến khách hàng.
- Quản lý chung (cho vị trí quản lý và giám sát).
- Vệ sinh phòng và tạp vụ khác (cho vị trí tạp vụ). |
2. Nhiệm vụ cụ thể
Nhiệm vụ |
Cách đánh giá |
1. Đảm bảo tính chính xác, tính kịp thời trong việc phụ vụ khách hàng, công việc ghi chép cũng như lưu trữ hồ sơ, giấy tờ. Đảm bảo tính trung thực và chính xác trong quá trình chi – thu tiền, nhận trả phòng. |
Tính trung thực, chính xác trong công việc. |
2. Thực hiện các kế hoạch được duyệt. Lập kế hoạch tiếp thị để khách hàng biết đến dịch vụ một cách nhanh nhất trên các trang web để nâng cao lượng khách hàng. |
Khả năng nhanh nhẹn, sáng tạo và biết lên kế hoạch cho công việc. |
3. Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu cũng như các nhược điểm và khuyết điểm để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và thể hiện ưu điểm giữ khách vượt trội trong thị trường cạnh tranh. |
Khả năng nhìn nhận đánh giá một cách chính xác trong cũng như ngoài. |
4. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Ghi nhận và tiếp thu thắc mắc cũng như giải quyết các thắc mắc của khách hàng khi cần. |
Khả năng thu thập thông tin trực tiếp và gián tiếp. |
5. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhận khách và giải đáp khi khách hàng yêu cầu. Liên tục quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng. |
Khả năng thuyết trình trước khách hàng. |
6. Lưu hồ sơ hợp đồng, thông tin khách hàng đồng thời đưa ra giải pháp giúp quá trình hoạt động luôn chính xác và chắc chắn. |
Khả năng sắp xếp, tính cẩn thận. |
3. Chế độ báo cáo
Loại báo cáo |
Thời hạn |
Người nhận |
Lưu ý |
Báo cáo doanh số |
Tuần |
Giám đốc |
Thực hiện trực tuyến |
Báo cáo công việc |
Tuần |
Giám đốc |
Mẫu báo cáo |
IV/ Tiêu chuẩn:
1. Trình độ Trung cấp trở lên ngành kinh tế, thương mại, du lịch, khách sạn, ngoại ngữ Anh, Trung, Hàn, Nhật hoặc có kinh nghiệm làm việc lâu dài trong ngành.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên.