A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên IT ( SL: 01 người)
1. Mô tả công việc:
- Quản lý máy chủ dữ liệu, phân quyền truy cập dữ liệu và bảo mật an toàn hệ thống CNTT.
- Đảm bảo cho hệ thống máy móc thiết bị sử dụng công nghệ thông tin trong công ty hoạt động ổn định.
- Hướng dẫn chuyên môn cho nhân viên sử dụng máy vi tính.
- Thực hiện hỗ trợ, tư vấn cho các bộ phận, phòng ban trong công ty các vấn đề có liên quan đến công nghệ thông tin
- Sửa chữa máy vi tính, máy in, nạp mực máy in……
- Nắm bắt được những tiến bộ về công nghệ thông tin bằng cách duy trì các mối liên hệ thường xuyên với các nhà cung cấp, và đánh giá những phần cứng mới để áp dụng cho công ty.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Giám đốc về các công việc đang phụ trách.
2. Yêu cầu:
- Nam: Từ 23 -35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm về hỗ trợ phần cứng và phần mềm máy tính cá nhân, bao gồm kiến thức rộng về cấu hình và sữa chữa.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hệ thống mạng LAN và máy chủ, máy tính cá nhân; bao gồm kỹ năng quản trị mạng nhằm chống xâm nhập dữ liệu, nhiễm virus cho các thiết bị trong hệ thống, các hệ thống camera, Wifi hotspot, VPN, Routing, DHCP, DNS, Printer Server, Mail Mdaemon & Exchange.
- Kiến thức làm việc về công nghệ máy chủ - máy trạm và các vấn đề về kết nối mạng nói chung và bảo dưỡng (ví dụ như máy chủ, trạm trung tâm, router, cáp Ethernet)
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề tốt
- Thành thạo trong việc sử dụng Windows XP, Windows 7, Windows 8, Server 2003/2008/2012, Linux, Office và các phần mềm diệt virus, các severs máy chủ
- Thành thạo trong việc triển khai và cấu hính máy chủ
- Có khả năng ứng dụng kiến thức và chuyên môn để có kết quả làm việc có chất lượng cao và có khả năng tự quản lý chương trình làm việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
*Địa điểm làm việc: 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP HCM
B. VỊ TRÍ DỰ TUYỂN: Trưởng bộ phận mua hàng cho công trình xây dựng ( SL: 01 người)
1. Mô tả công việc:
- Đảm nhận việc mua hàng hóa theo yêu cầu của công trình
- Đàm phán về giá cả, thời hạn giao hàng với nhà cung cấp, đối tác..
- Phụ trách các nghiệp vụ của phòng thu mua khác như quản lý dữ liệu đối tác, hạng mục giao dịch...vv..
- Quản lý thầu phụ, nhà cung cấp
- Quản lý nhân viên
- Chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi kiểm tra việc cung cấp hàng đến công trình
- Tư vấn cho các giám sát và BGĐ chủng lọai, mẫu mã vật tư phù hợp với công trình
- Thu nhập thông tin các sản phẩm mới, nhà cung cấp tương ứng. Chọn ra những nhà cung
ứng phù hợp.
- Tiếp nhận, xử lý các Pr, phiếu yêu cầu vật tư.
- Thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng hóa.
2. Yêu cầu:
- Nam, nữ : Từ 28 -45 tuổi
- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xây dựng, nội thất, kiến trúc... hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
- Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là
lợi thế để được tuyển dụng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, làm việc ngoài giờ.
- Kỹ năng vi tính thành thạo.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
* Địa điểm làm việc: 1066 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM
C. VỊ TRÍ DỰ TUYỂN :Nhân viên dự toán công trình xây dựng và trang trí nội thất ( SL: 01 người)
1. Mô tả công việc:
- Tổng hợp thông tin hồ sơ và lập dự toán xây dựng.
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán, hồ sơ thầu và báo giá cho các dự án của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tham gia khảo sát lập báo giá.
- Kiểm tra hồ sơ, bản vẽ khối lượng.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan trong quá trình lập hồ sơ thầu.
- Chuẩn bị hồ sơ cho việc đấu thầu và nộp hồ sơ đấu thầu bao gồm dự toán khối lượng, giá cả…
- Thường xuyên cập nhật số liệu, đơn giá xây dựng hiện hành & những quy định của Nhà Nước liên quan đến công việc.
- Đảm bảo khối lượng đúng và giá dự thầu cạnh tranh cho các dự án mà cty tham gia đấu thầu.
- Lập báo giá phát sinh cho các dự án.
- Làm bảng quyết toán công trình
- Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ chuyển giao nhằm phục vụ cho công tác lập dự toán (nếu có).
- Lưu trữ hồ sơ dự toán qua các lần hiệu chỉnh.
2. Yêu cầu:
- Nam, nữ : Từ 25 -45 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xây dựng, nội thất… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu về vật tư, vật liệu, thi công và có thể sử dụng Autocad
- Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng, email, internet…
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với nhiều nhà thầu phụ
* Địa điểm làm việc: 1066 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cao tùy theo năng lực
- Được huấn luyện và đào tạo.
- Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,…
- Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, …
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Cơ hôi thăng tiến trong công việc đồng nghĩa với việc tăng thu nhập.
- Được tham gia trở thanh cổ đông của công ty.
Các thông tin khác:
- Thử việc : 2 tháng
- Mức lương thử việc: 80% mức lương chính. Nhân viên chỉ được nhận lương sau khi làm việc
đủ 30 ngày .
- Thời gian làm việc: giờ hành chánh
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/01/2015
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng số 19D Nguyễn Hữu Cảnh, P.
19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM hoặc gửi CV qua email: yennh@hiwayvn.com ( Ms. Yến),
linhnh@hiwayvn.com ( Mr. Linh)