Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367719 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367719 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 20:19:52, ngày 25/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367719
Điện thoại: 0978125141

Tuyển Nam Lđpt: Phụ Xe Tải Và Sắp Xếp Hàng Tại Kho

Công ty TNHH VT-TM-DV Tân Thuận Phát. MS thuế: 0311158416, Giấy phép KD: 0311158416 Cấp ngày 17/09/2011 Với:

- Hệ thống kho hàng, nhà xưởng và phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại, đầy đủ về chủng loại

- Đội ngũ nhân viên vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa chuyên nghiệp đã được đào tạo kinh nghiệm làm việc, có nhân thân rõ ràng.

Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển và giao nhận hàng hóa, Công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối chính thức các mặt hàng tạp hóa, bánh kẹo, bia nước ngọt... cho các đại lí trong khu vực phía Nam.

    Với phương châm Uy Tín- Chất Lượng, để mở rộng quy mô hoạt động, đảm bảo tiến độ phân phối vận chuyển hàng hóa luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu thụ của thị trường, cty chúng tôi cần tuyển gấp 35 nam LĐPT làm việc vào các vị trí sau:

1 > 12 nam LĐPT phụ xe tải giao hàng:

Đi theo phụ xe tải nhẹ tải trọng 1,25- 2,5Tgiao hàng tạp hóa bánh kẹo, bia, nước ngọt, đường, sữa ... cho các đại lí và cửa hàng, một xe có 2 nhân viên theo phụ. Lương cơ bản 6.5 tr/tháng (bao ăn ở) có thể nhận theo tuần.

Nếu lao động có nhu cầu gắn bó lâu dài với với công ty sẽ được chúng tôi bổ túc tay lái và hỗ trợ học phí GPLX để chuyển từ phụ xe qua làm tài xế.

2 > 23 nam lđpt đóng gói và sắp xếp hàng tại kho :

Đóng gói những bao bì hàng hóa nhỏ lẻ ( Bánh kẹo, Sữa Vinamilk, bia Heineken, 333, nước ngot … ).  thành các kiện hàng, sau đó sắp xếp hàng trong kho hoặc lên các phương tiện vận chuyển để phục vụ công tác xuất nhập và giao nhận hàng hóa

  - Khối lượng bao bì hàng hóa từ 4- 15kg, lương 290 ngàn/ngày

  - Khối lượng bao bì từ 16- 25 kg, lương 380-420 ngàn/ngày.  Có thể lãnh lương theo tuần hoặc ngày.

  Môi trường làm việc thân thiện thoáng mát, làm việc trên các phương tiện (băng chuyền, băng tải, xe nâng ... ) hiện đại an toàn.

Thời gian làm việc : Làm giờ hành chính 8 h/ngày. Sáng 7h30-11h30, chiều 13h-17h, chủ nhật, lễ Tết nghỉ, công việc ổn định lâu dài.

Quyền lợi :

Lao động phổ thông vào nhận việc làm sẽ được C.ty cấp phát miễn phí trang phục quần áo, giầy dép bảo hộ. Bao ở hoặc phụ cấp tiền nhà trọ xăng xe là 900 ngàn/tháng .

    - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, lương tháng 13, thưởng vào dịp lễ Tết ... theo đúng quy định của bộ luật lao động hiện hành.

    - Tăng lương 2 lần/năm và các chế độ khen thưởng đãi ngộ khác của công ty...

* Yêu cầu :

- Nam lao động PT 18- 48 tuổi sức khỏe tốt, giấy tờ tùy thân đầy đủ không tiền án tiền sự.

  - Nhanh nhẹn trung thực, có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao.

- Không yêu cầu kinh nghiệm bằng cấp. Ưu tiên lao động phổ thông muốn gắn bó lâu dài, công an và bộ đội xuất ngũ

Hồ sơ: Nếu chưa có hồ sơ đầy đủ thì chuẩn bị CMND gốc photo 2 bản, 2 hình 3.4 có thể nhận việc làm trước. Thủ tục khác cho bổ sung sau.

Địa điểm làm việc:  Làm tại các kho hàng của công ty tại:

- TPHCM : Quận 2, Q4, KCX Tân Thuận Q7, Thủ Đức, KCN Tân Bình …

- Bình Dương : KCN Sóng Thần, Vship1, Hòa Lân, Mỹ Phước, Đại Nam...

- Đồng Nai : KCN Biên Hòa 2, Amatar, Ngã 3 Vũng Tàu, KCN Tam Phước ....

- Long An : Bến Lức, Tân An ...

Trụ sở chính ( Nơi kí kết hợp đồng giao nhận với các đại lí và cửa hàng) : 1017/6/12 Lạc Long Quân, P.11, Q.Tân Bình TP.HCM

VP đạị diện (Nơi kí kết hđ với lao động PT xin việc làm) : 97/3A KP7 - P Tân Thới Nhất - Q12 - TP.HCM.

Nhận LĐPT xin việc làm tất cả các ngày trong tuần, sau khi kí hợp đồng nhận việc tại VP đại diện lao động sẽ được công ty bố trí đi làm ngay tại các kho hàng gần nhất theo yêu cầu. (Ngừng tuyển khi nhận đủ người)

                 Hotline: O978.125.141  A. TRẦN TÂM  (quản lí nhân sự). Gọi điện trước để công ty xếp lịch, tuyển trực tiếp miễn qua trung gian môi giới.

CHÚ Ý: Hiện nay có 1 số C.ty cố tình sao chép đăng nội dung tuyển dụng giống C.ty Tân Thuận Phát chúng tôi với mục đích mạo danh C.ty chúng tôi để tuyển dụng lao động trái phép . Các bạn chú ý nội dung tin đăng của C.ty TTP chúng tôi được trình bày rõ ràng, chi tiết, có hình ảnh minh họa công việc , Mã số thuế và GP Kinh Doanh C.ty kèm theo tin đăng, trên mỗi hình ảnh đều có số điện thoại liên hệ xin việc. Tin mạo danh là tin không có hoặc có rất ít hình ảnh minh họa, MST, GPKD..., ảnh minh họa do sao chép nên nhỏ và mờ so với hình ảnh gốc. Chúc các bạn tìm được công việc phù hợp.

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Minh Tâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved