Công ty TNHH Đào tạo Đông Á tuyển dụng:
1.Vị trí : Nhân viên chăm sóc khách hàng
2.Số lượng tuyển : 1
3.Mô tả công việc : Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của các khóa học
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Làm việc theo giờ hành chính
4.Quyền lợi :
- Thu nhập khởi điểm : 1.000.000 đ/tháng + lương theo doanh thu
5. Tiêu chuẩn
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp;
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng;
6. Hồ sơ yêu cầu :
- Đơn xin việc viết tay;
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (nếu đã tốt nghiệp);
- Bản sao thẻ sinh viên,giấy xác nhận là sinh viên đang theo học tại trường (nếu làm Partime)
- 2 ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, CMTND, văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
(Lưu ý: Ngoài bìa Hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc)
7. Liên hệ nộp hồ sơ:
- Địa chỉ: Hồ sơ dự tuyển nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH Đào tạo Đông Á - Phòng 286 - Trung tâm Thương mại Sholega - 275 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải phòng.
- Người liên hệ: Chị Thùy
- Số điện thoại liên hệ: văn phòng: 0313.502.184
- Ghi chú: Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển