Vị trí tuyển dụng: |
Nhân viên hành chính - văn phòng |
Chức vụ: |
Nhân viên |
Ngành nghề: |
Hành chính-Văn phòng |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
Hà Nội |
Mức lương: |
7 – 10 triệu |
Mô tả công việc: |
-Biết sử dụng thành thạo word, excel, soạn thảo văn bản.… -Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc cho khách hàng -làm các công việc về văn phòng, hành chính -Hỗ trợ cho giám đốc làm hợp đồng kinh tế, biết làm văn bản hành chính, lập báo cáo, tổng kết, đề xuất báo giá cho --Làm các công việc liên quan đến hành chính văn phòng. -Sắp xếp tổ chức cuộc họp cho công ty. -Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong công ty. -Hỗ trợ phòng nhân sự khi công ty có yêu cầu tuyển dụng. Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm cho -Ngày làm việc 8h, được ngỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật -Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
|
Số lượng cần tuyển: |
6 |
Quyền lợi được hưởng: |
- Lương +thưởng +phụ cấp - Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài. - Chế độ lương, thưởng cao, phù hợp khả năng, năng lực. - Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. - Các chế độ lao động khác theo quy định của Pháp luật và theo Quy chế của công ty - Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
|
Số năm kinh nghiệm: |
1 năm |
Yêu cầu bằng cấp: |
Trung cấp |
Yêu cầu giới tính: |
Không yêu cầu |
Yêu cầu độ tuổi: |
25 - 29 tuổi |
Yêu cầu khác: |
-Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực. -Hòa đồng trong giao tiếp. -Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương
|
Hồ sơ bao gồm: |
- Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu - 3 CMND phto công chứng - Bằng cấp phôtô . - 6 ảnh 3*4 (trang phục công sở) - Tạm trú, tạm vắng nếu không có hộ khẩu Hà Nội
|
Hạn nộp hồ sơ: |
25/07/2013 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Qua Email |
|
Người liên hệ: |
Ms Vương Mai Anh |
Địa chỉ liên hệ: |
71 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Email liên hệ: |
Maianh.indochina@gmail.com |
Điện thoại liên hệ: |
01235987140 |