MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ: Nhân viên văn phòng
Số lượng tuyển: 01
Thời gian dự kiến bắt đầu: 01/11/2012
|
|
- Trực điện thoại và chuyển cuộc gọi
- Tiếp đón khách đến công ty
- Nhập dữ liệu, soạn thảo tài liệu, công văn, thư từ hành chính đơn giản
- Chấm công và theo dõi sử dụng quỹ phép
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ nộp và nhận tài liệu tại các cơ quan chức năng; thực hiện các dịch vụ hành chính văn phòng đơn giản
- Tham gia vào quá trình online marketing
|
Yêu cầu |
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sử dụng tốt Word, Excel và Internet.
- Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng photo, đánh máy; tiếp thu nhanh và có khả năng giao tiếp
- Có xe máy
|
Phúc lợi |
- Mức lương: khởi điểm 3.000.000đ
- Phúc lợi khác
- Ăn trưa tại công ty
- Đóng BHXH + BHYT khi ký hợp đồng chính thức
- Lương kinh doanh theo doanh số thực hiện + thưởng định kỳ |
Yêu cầu hồ sơ và hạn nộp |
- Hạn nộp: 25/10/2012
- Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay
- Bản photo Sơ yếu lý lịch có xác nhận của phường, xã
- Bản photo các bằng cấp liên quan
- Cách thức nộp hồ sơ: qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty
|
Liên hệ |
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
P. 2104, Khu A, Cao ốc M3-M4, số 91A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.6273.8033 - 04.6273.8028
Email: kimxuan@hale.com.vn
|