Duoi hinh bat chu

        SIM số >> Viettel
Soạn tin:  WR 1371441 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371441 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:40:20, ngày 07/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371441
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Sim đa năng nạp tiền 7 mạng di động nào?

Sim đa năng nạp tiền 7 mạng di động có thực không? Điều đó hoàn toàn đúng với Sim đa năng Ngọc Thắng nạp tiền 7 mạng bao gồm VinaPhone, MobiFone, Viettel, EVN Telecom, S-Fone, Beeline, Vietnamobile.
Một chiếc điện thoại di động giờ đây không chỉ còn là thiết bị chỉ để thực hiện chức năng nghe gọi, nhắn tin nữa mà chỉ cần kích hoạt chiếc sim thường đang sử dụng thành sim đa năng nạp tiền 7 mạng là người chủ thuê bao có thực hiện và sử dụng đa dạng các ứng dụng trên dế yêu của mình. Và hiện nay rất rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ sim đa năng và một số bạn thắc mắc sim đa năng nạp tiền 7 mạng di động nào hiện nay trên thị trường và ứng dụng ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay dưới bài viết này, Trung tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng, địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp sim đa năng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ tiện ích và thông minh này.
sim đa năng nạp tiền 7 mạng di động khác nhau
sim đa năng nạp tiền 7 mạng di động khác nhau
Sim đa năng là loại sim có đa dạng chức năng mà người sử dụng sẽ khám phá thấy điều thú vị từ loại sim điện thoại này. Ngoài có chức năng như một loại sim thường thì sim đa năng còn có chức năng ưu việt mang tính ứng dụng cao đó là nạp tiền cho các thuê bao của 7 mạng di động tại Việt Nam hiện nay bao gồm VinaPhone, MobiFone, Viettel, EVN Telecom, S-Fone, Beeline, Vietnamobile với các mệnh giá khác nhau từ 10.000 đến 500.000 đồng.
Sim đa năng nạp tiền 7 mạng tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng
Sim đa năng nạp tiền 7 mạng tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng
Với tính năng nạp tiền cho 7 mạng khác nhau do vậy sim đa  năng nạp tiền 7 mạng giúp người sử dụng có thể thực hiện nạp tiền một cách dễ dàng, phù hợp cho từng mục đích sử dụng với chỉ một chiếc điện thoại và thao tác thực hiện chỉ cầm 1tin nhắn

Tiện ích của sim đa năng nạp tiền 7  mạng

Khi đăng ký sim đa năng thành công, chiếc sim thường của người sử dụng sẽ trở thành một chiếc sim điện thoại đa năng bao gồm 2 tài khoản, một tài khoản được sử dụng cho mục đích với chức năng như sim thường để gọi điện, nghe và nhắn tin và một tài khoản của 7 mạng khác nhau với mệnh giá mà người mua yêu cầu, bên cạnh đó còn có thể nạp thẻ game và thanh toán các dịch vụ,…và với chức năng này người dùng không cần phải tốn công đi mua các thẻ cào của 7 nhà mạng khác nhau.
Sim đa năng nạp tiền 7 mạng- tiện ích ưu việt cho người dùng
Sim đa năng nạp tiền 7 mạng- tiện ích ưu việt cho người dùng
Và với sim đa năng nạp tiền 7 mạng tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng bạn sẽ hoàn toàn được trải nghiệm dịch vụ thông minh và ứng dụng cao. Sim Đa Năng Ngọc Thắng luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn thực hiện đăng ký sim đa năng đơn giản, nhanh nhất

Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Website : alosimdanang.com.vn  |  Email: phanngocthang2025@gmail.com
Hotline : 01234 359345  or 0939 01 09 56
Chi nhánh 1 Công ty: CTY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ  NGÀY HẠNH PHÚC
Địa chỉ: 22/19 Đường ĐT743, Kp Bình Phước A – P. Bình Chuẩn –Thị Xã Thuận An – Bình Dương
Chi nhánh 2 Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng
Địa chỉ: 398 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài TP Cần Thơ

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved