Duoi hinh bat chu

        SIM số >> Vinaphone
Soạn tin:  WR 1252374 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252374 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:51:2, ngày 18/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252374
Điện thoại: 0902388238
Người đăng: Kieu Diem

Sim đa năng & cơ hôi dựng nhà của bạn hôm nay!!!

Từ  ngày 9/7/2013, VinaPhone cùng Vietcombank và Công ty cổ phần di động  trực tuyến M-Service đã chính thức cho ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di  động”. Đây là sự hợp tác tiêu biểu giữa viễn thông  - tài chính ngân hàng trong việc cung ứng dịch vụ gia tăng dành cho đối  tượng chính là người dân ở các vùng đặc biệt: vùng sâu, vùng xa, từ đó  đưa dịch vụ tài chính đến gần hơn với mọi khách hàng.

Với dịch  vụ này, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch, để chuyển tiền  cho gia đình bạn bè hoặc đối tác với số tiền tối đa là 5 triệu  đồng/ngày. Người được gửi tiền sẽ đến một điểm giao dịch gần nhất tại  địa phương để nhận tiền. Mọi giao dịch nhận/gửi đều được xác nhận qua  tin nhắn SMS đến điện thoại của người dùng. Người dùng có thể gửi nhận  tiền chỉ trong vòng 1 phút.

Sở hữu chiếc SIM ĐA NĂNG, tương  đương chúng ta là một đại lý bán sim thẻ. Nạp tiền điện thoại cho gia  đình, người thân, bạn bè và những người xung quanh… mọi lúc mọi nơi. Tư  vấn, giới thiệu tính năng của SIM ĐA NĂNG VINAPHONE tới cộng đồng đang  sử dụng điện thoại, Phát triển hệ thống đại lý nhỏ dưới chúng ta. Hàng  tháng họ nghe gọi, nhắn tin, nạp tiền… là bạn có thu nhập.

Chỉ với 01  chiếc điện thoại di động của bạn và 01 sim đa năng do SĐN cung cấp bạn  có: Một sim 10 số của mạng di động Vinaphone với 3 tài khoản:

I. Tài khoản nghe gọi: - Có 50.000đ tài khoản chính, Số tiền trong TK phụ có thể thay đổi tùy  thuộc vào thời điểm khuyến mãi của Vinaphone. - Tài khoản nghe gọi có  chức năng nghe gọi, nhắn tin như 1 sim thông thường. - Cước nghe gọi được tính theo thuê bao trả trước của Vinaphone.

II. Tài khoản bán hàng M_Load: - Dùng để chuyển tiền trong tài khoản bán hàng giữa các đại lý với nhau. - Dùng để nạp tiền cho các thuê bao trả trước của tất cả các nhà mạng  tại Việt Nam bao gồm 6 mạng di động: VinaPhone, MobilePhone, Viettel,  Sfone, Vietnam mobile, Gtel (Beeline)…; cho tất cả các mệnh giá từ  10.000đ đến 500.000đ. - Nạp thẻ GAME: Vcoi, Bac, Zingxu, Oncash,… - Bán hàng & thanh toán “mọi lúc, mọi nơi”

III. Tài khoản thanh toán: - Dùng để thanh toán tiền: điện, nước, ADSL, truyền hình cáp, bán vé máy bay, xe bus, … - Tài khoản thanh toán là công cụ thanh toán thương mại điện tử trên Điện thoại di động cực kỳ đơn giản và hiệu quả. - Giao dịch chuyển khoản ngân hàng (Mobile banking).

Lợi ích: - Sở hữu một cửa hàng lưu động bán thẻ điện thoại tất cả các mạng trên  chính chiếc điện thoại di động của mình, một công cụ thanh toán hết sức  đơn giản và cực kỳ hiệu quả… - Tiết kiệm vĩnh viễn cước điện thoại cho bạn, người thân, gia đình (5-10%) - Được hưởng các khoản HH (thu nhập hậu kỳ). - Cơ hội nghỉ hưu sau 1 năm, với mức lương 8 -10 triệu/tháng… không ép doanh số! - Được cung cấp một ID theo dõi doanh số trên website. - Cơ hội sở hữu một Hệ thống kinh doanh sản sinh thu nhập thụ động - Cơ hội đi du lịch với công ty tại VN và Quốc tế - Các khoản chia lợi nhuận, phần thưởng và thu nhập khác…

Chi tiết liên hệ: Mr Nghĩa 0919.79.6861 miễn SMS hoặc Face Book – email: TrangPr.com@gmail.com

Sim đa năng & cơ hôi dựng nhà của bạn hôm nay!!!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Kieu Diem
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved