Khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp, vậy bạn đã có phương pháp quản lý khách hàng an toàn và hiệu quả chưa???
Thay vì phương pháp quản lý thủ công thông tin khách hàng trên văn bản, hồ sơ giấy và các file excel dài loằng ngoằng lên đến hàng chục, hàng trăm trang, Công ty TNHH Đầu tư Bách Hợp (BIC) đã nghiên cứu và phát triển thành công Phần mềm Quản lý khách hàng BIC CRM 2013. Với giao diện hiện đại, thân thiện và hệ thống tính năng hợp lý, Phần mềm Quản lý khách hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Phần mềm Quản lý khách hàng BIC CRM 2013 cho phép:
- Quản lý thông tin khách hàng trong toàn bộ quá trình Sales - Marketing - Support của bạn.
- Tùy biến cấu hình phần mềm cho phù hợp với lĩnh vực hoạt động và quy mô kinh doanh của Quý công ty.
- Các chức năng gọn nhẹ, thiết thực, phù hợp với các nghiệp, cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý.
- Thông tin được lưu trữ trên sever nên đảm bảo tính bảo bật và đồng nhất thông tin, không lo mất mát, hư hỏng khi có gián đoạn về nhân sự hay các nguyên nhân khách quan khác...
- Chức năng quản lý cao cấp dành cho các cấp quản lý: phân quyền hệ thống, quản lý nhật ký hệ thống, quản lý cấu hình hệ thống, xuất nhập dữ liệu, báo cáo - thống kê... với độ chính xác tuyệt đối.
- BIC hỗ trợ cập nhật tính năng mới trong vòng 12 tháng và bảo hành lên đến 24 tháng.
- Chi phí hợp lý: chi phí trọn gói phù hợp với ngân sách của Quý công ty, không phí cài đặt, không phí đào tạo...
Quý khách tham khảo những thông tin chi tiết về Phần mềm Quản lý khách hàng BIC CRM 2013 qua các link sau:
1. Hồ sơ năng lực - BIC
2. Giới thiệu chung giải pháp BIC CRM
3. Những giá trị mà BIC CRM 2013 mang lại cho khách hàng
4. Những tính năng ưu việt của BIC CRM 2013
5. Tư vấn giải pháp CRM cho doanh nghiệp
Quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline Công ty BIC 0917.502.426 Ms.Nhung để được tư vấn, giải đáp hoặc truy cập website: www.bicweb.vn. Chúc Quý khách thành công!