Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1310034 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310034 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:21:6, ngày 15/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310034
Điện thoại: 09876568765

Các lỗi thường gặp khi gửi email marketing qua Gmail

Các lỗi thường gặp khi gửi email marketing qua Gmail

    "The SMTP server requires a secure connection, Mailbox unavailable, Failure sending email" ... là các lỗi hay gặp phải khi bạn gửi email bằng hòm Gmail qua phần mềm email marketing. Vậy các lỗi đó nghĩa là gì và phải xử lý chúng ra sao ? Bài viết này sẽ ghi chỉ dẫn cụ thể dựa trên thông tin từ Gmail cung cấp.


1. The SMTP server requires a secure connection or the client was not authenticated. The server response was: 5.5.1 Authentication Required?

Các hiện tượng hay gặp phải khi gửi email marketing qua Gmail

Lỗi này liên quan đến vấn đề đăng nhập và tài khoản, thường có 3 nguyên nhân chính :

- Do bạn điền sai tài khoản hoặc mật khẩu hòm Gmail. Hãy kiểm tra lại ô tài khoản và mật khẩu và chắc chắn bạn đã điền đúng.

- Do Gmail yêu cầu đăng nhập lại vào hòm mail để xác thực. Bạn có thể nhận được 1 bức mail của Gmail gửi tới yêu cầu xác nhận rằng bạn vừa đăng nhập vào hòm mail, đơn giản là hãy đăng nhập vào hòm mail và kiểm tra thư mới, nếu có thư mới gửi đến hãy làm theo hướng dẫn trong thư để xác thực và tắt chế độ chặn của Gmail.

- Do bạn vừa gửi một số lượng thư lớn, có nhiều địa chỉ email không tồn tại lạ trong danh sách hoặc có người khiếu nại thư rác nên Gmail đã tạm ngưng không cho bạn gửi tiếp. Bạn cố gắng chờ một lúc khác và gửi lại sẽ không bị thông báo lỗi nữa.

 Ngoài ra nếu trong lỗi có dòng chữ STARTSSL thì do bạn chưa bật chế độ SSL. Để gửi email qua Gmail bạn cần bật chế độ SSL.

 

2. Mailbox unavailable. Daily sending quota exceed...

- Lỗi này thì chỉ có 1 trường hợp duy nhất là do bạn gửi quá hạn nghạch mà hòm Gmail cho phép trong ngày. (Daly sending quota exceeded). Hãy kiên nhẫn chờ đợi sang hôm khác để gửi tiếp. Theo quy định hiện tại của Gmail, số lượng mail cho phép gửi có thể lên tới 500 email / ngày. Nhưng còn tùy thuộc vào tiểu sử hòm mail của bạn, Gmail tính hạn nghạch theo 24 giờ nên có thể bạn sẽ có hạn nghạch ngay nếu tổng số mail bạn gửi trong vòng 24 giờ trước không vượt quá hạn nghạch mà Gmail quy định.

 

3. Failure sending email

Thông báo này có 3 trường hợp sau :

- Do bạn cấu hình sai SMTP server hoặc Port. Hãy chắc chắn rằng bạn đã điền đúng (SMTP server : smtp.gmail.com , Port : 25 hoặc 465 hoặc 587 , tất cả đều bật chế độ SSL)

- Do bạn đã gặp lỗi số 1 và lỗi số 2 nhưng chưa khắc phục mà cố gắng gửi tiếp nên tạm thời gặp phải lỗi này. Bạn chỉ cần chờ thêm 1 lát rồi gửi lại sẽ không gặp phải hiện tượng này nữa

- Do máy tính của bạn có cài phần mềm diệt virus hoặc tường lửa nào đó chặn không cho gửi mail, hãy mở vào bảng điều khiển của phần mềm diệt virus bạn đang sử dụng và tắt chế độ chặn gửi mail.


Ngoài ra, nếu chưa biết cách gửi email tự động, các bạn có thể xem thêm tại hướng dẫn sử dụng tính năng gửi mail tự động.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn ngọc anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved