Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1180616 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1180616 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:21:22, ngày 23/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1180616
Điện thoại: 01665162102
Người đăng: rock man

Phần mềm bán hàng trên web

Phần mềm bán hàng trên web - Phần mềm không thể thiếu khi kinh doanh trực tuyến


Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng về một giải pháp bán hàng trực tuyến tiện lợi chúng tôi đã cho ra đời  sản phẩm: Phần mềm bán hàng trên web hay còn gọi là: phần mềm bán hàng trực tuyến. Đây là một phần mềm bán hàng được chạy trên nền web hoặc thông qua mô hình client – server , được viết trên công nghệ mới nhất hiện nay giao diện đẹp dễ sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các giải pháp trực tuyến như phần mềm quản lý siêu thị , phần mềm quản lý kinh doanh , phần mềm CRM, phần mềm POS… Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn một Phần mềm bán hàng trên web hoàn hảo.

Phần mềm bán hàng trên web hay còn gọi là Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến hay Phần mềm bán hàng trực tuyến do công ty ITI Solution nghiên cứu và phát triển là một phần mềm ưu việt cho các cửa hàng, siêu thị, shop quần áo, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, chuỗi các cửa hàng... Phần mềm bán hàng trên web (Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến / phần mềm bán hàng trực tuyến) ITI POS là phần mềm chạy hoàn toàn trên nền Web. Cơ sở dữ liệu của Phần mềm bán hàng trên web ITI POS tập trung trên một Server duy nhất nên khi có dữ liệu phát sinh trên toàn hệ thống chi nhánh, cửa hàng, chuỗi các cửa hàng… sẽ được cập nhật tức thời trên Server.

Phần mềm bán hàng trên web ITI POS với thế mạnh về sự ổn định, hỗ trợ tốt tiếng Việt đã được hàng trăm khách hàng đã tin tưởng sử dụng.

Phần mềm bán hàng trên web (Phần mềm bán hàng trực tuyến / Phần mềm quản lý bán hàng online) ITI POS không cần cài đặt trên từng máy tính sử dụng như các phần mềm quản lý bán hàng khác hiện có trên thị trường. Chỉ cần một máy tính có kết nối Internet, Quý khách có thể sử dụng Phần mềm bán hàng trên web (Phần mềm quản lý bán hàng online) tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Đây là điểm mạnh nhất của phần mềm bán hàng trực tuyến (Phần mềm bán hàng online) mà ITI mang lại cho quý khách hàng.

Phần mềm bán hàng trên web (phần mềm bán hàng online) của ITI đáp ứng được tới 96% các nghiệp vụ bán hàng thực tế.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp Phần mềm quản lý bán hàngDịch vụ thiết kế website trên toàn quốc, quý khách có nhu cầu dùng thử phần mềm hoặc biết thêm chi tiết về phần mềm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

ITI Solution Co., Ltd.

Trung tâm phát triển phần mềm, website
6 Nguyễn Duy , P.9, Q.8, HCM
Phone: (08) 39544770 - Fax: 08) 39544771

Trụ sở chính
9-11 Khánh Hội, P.3, Q.4, HCM
Phone: (08) 66730878 - Fax: +84(0) 8 39414892
Email: info@iti.vn - Website: http://www.iti.vn , http://www.thietkehay.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: rock man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved