Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1145724 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1145724 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:39:24, ngày 02/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 53 . Mã Tin: 1145724
Điện thoại: 01698808368
Người đăng: Duy Viet KD

Phần mềm Dự toán, dự thầu Eta 2012, miễn phí 100%

Phần mềm Dự toán – Dự thầu Eta 2012

Giải pháp làm Dự toán – Dự thầu chuyên nghiệp (Phần mềm dự toán miễn phí 100%)

 

Sau một thời gian tổng hợp và phân tích nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu và so sánh ưu nhược điểm của nhiều phần mềm dự toán khác nhau, Eta đã đúc kết và cho ra đời sản phẩm phần mềm Dự toán - Dự thầu Eta với nhiều đặc điểm mới dựa trên yêu cầu nền tảng là THỜI GIAN – HIỆU QUẢ LÀM VIỆC của khách hàng.

DỰ TOÁN ETA 2012

DOWNLOAD BẢN MIỄN PHÍ | DOWNLOAD BẢN THƯƠNG MẠI

 

 

1. Dự toán Eta 2012 thân thiện và dễ sử dụng, giảm thiểu tối đa thời gian tác nghiệp trên phần mềm cho người sử dụng.

- Eta xây dựng phần mềm Dự toán dựa trên nhiều giao diện của các phần mềm phổ dụng như MS Excel 2003, MS Project, MS Visual Studio, Window Explorer, ... 

- Tổ chức các Tab dữ liệu theo nhóm với cơ chế linh hoạt (hiện và ẩn các Tab khi cần thiết, lựa chọn “Phương pháp tính” dễ dàng) làm cho cấu trúc chương trình trở nên rõ ràng, ngắn gọn và dễ tiếp cận hơn với những người mới sử dụng.  

- Tiết kiệm thời gian tác nghiệp trên hệ thống:

+ Dự toán Eta tập trung tăng tốc độ nhập liệu (Import từ file Excel, File công trình từ các phần mềm dự toán khác) hỗ trợ người dùng làm dự toán nhanh chóng.

            + Tính năng gợi ý tìm kiếm thông minh theo mã CV, tên CV, đơn vị, đơn giá hoặc có thể kết hợp các điều kiện đó để lọc được công tác phù hợp nhất.

Chi tiết xin vui lòng xem TẠI ĐÂY

2. Về mặt kỹ thuật, Dự toán Eta được phát triển dựa trên nền tảng kỹ thuật tiến bộ nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích mới với tốc độ xử lý gần như tức thì.

 - Tính tùy biến linh hoạt: Dự toán Eta cho phép người dùng có thể tự tạo và chia sẻ  những mẫu THKPHM một cách dễ dàng bằng cách tự thêm, sửa dòng chi phí, tự đặt tên, tự đặt ký hiệu, tự định nghĩa các hệ số chi phí, tự thiết lập công thức tính, căn chỉnh, tô màu,... giống như soạn trên Excel.

- In ấn trực tiếp trên phần mềm hoặc xuất ra Excel: người dùng có thể yên tâm in báo cáo cùng với nhiều tùy chọn khi in ấn như căn lề, điều chỉnh Header, Footer, xoay giấy, ... ngay trên từ phần mềm chứ không phải xuất ra Excel để sửa rồi m


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Duy Viet KD
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved