Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1292205 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1292205 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:38:19, ngày 17/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1292205
Điện thoại: 0942965000
Người đăng: Nguyễn Thanh Hoài

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Sau khi Việt Nam ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO thì hàng loạt vấn đề ập đến với doanh nghiệp thương mại Việt Nam, đó là quy mô, lợi thế cạnh tranh và thương hiệu. Đặc biệt từ ngày 01 tháng 01 năm 2009 các tập đoàn bán lẻ nước ngoài có thể đầu tư 100% vốn vào Việt Nam thì vấn đề về quản lý và phát triển những mô hình thương mại theo chuỗi đang là bước đi quan trọng giúp chiếm lĩnh thị trường và có cơ hội để cạnh tranh.Ở Việt Nam với dân số hiện nay lên tới hơn 87 triệu dân là một trong những lợi thế lớn về việc phát triển phân phối bán lẻ
Từ trước tới nay việc kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam không phải là không sôi động bởi số lượng các siêu thị, cửa hàng đang phát triển ngày một nhiều, ý thức mua sắm của người dân cũng ngày một tăng cao dẫn đến việc lựa chọn những nhà cung cấp, những cửa hàng uy tín và có thương hiệu. Hiện nay các nhà Bán lẻ Việt Nam đang có những cửa hàng riêng lẻ mang tính tự phát hoặc ngắn hạn hình như đã ý thức trước điều này. Việt Nam đã thành lập hiệp hội những nhà bán lẻ nhằm xác định và xây dựng một định hướng phát triển bền vững, đón đầu và chiếm lĩnh thị trường. Điều mà các nhà Bán lẻ Việt Nam phải đối mặt trước tình hình này chính là việc phát triển quy mô theo mô hình chuỗi và quản lý tập trung.

Việc quản lý tập trung theo mô hình chuỗi giúp cho tăng khả năng cạnh tranh và điều phối hàng hóa, giảm chi phí quản lý và tận dụng tối đa năng lực lãnh đạo trong điều hành và ra quyết định.

Nếu như trước kia phần mềm quản lý bán hàng được các đơn vị xây dựng trên nền công nghệ cũ như Acsesss, Foxpro, hay VB6…. Thì giờ đây các sản phẩm về phần mềm quản lý nói chung và phần mềm quản lý bán hàng nói riêng đã được các doanh nghiệp phát triển trên nền tảng mới công nghệ .net.


Nếu trước kia người khách hàng thường lựa chọn sản phẩm một cách mù mờ và chỉ quan tâm đến nhu cầu thực tại thì giờ đây với sự phát triển về mô hình kinh doanh họ đã bắt đầu tìm kiểm những giải pháp phần mềm có nền tảng kỹ thuật tiên tiến, khả năng mở rộng quy mô cao đồng thời với tính tùy biến đa dạng.



Nếu như trước kia người ta chọn các sản phẩm quản lý đơn lẻ là chính thì giờ đây các sản phẩm phần mềm phải hội tụ những tính năng quản lý tập trung, Quản lý theo mô hình chuỗi. Với sự hỗ trợ của các thiết bị di động người sử dụng mong muốn có một sản phẩm mà dù bất kỳ ở đâu lúc nào họ đều có thể kiểm tra, thao tác và làm việc trên các thiết bị di động Smartphone.

Sản phẩm quản lý bán hàng theo mô hình chuỗi SmartNet ra đời nhằm phục vụ các nhu cầu của quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý vị giải pháp quản lý tối ưu nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thanh Hoài
Công ty cổ phần công nghệ ATO
Tầng 3 số 19, ngõ 68, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mobile: 04.3556.2058/ext 13
Hotline: 0942.965.000
Một số khách hàng đang sử dụng phần mềm của công ty ATO vào quản lý cho mô hình chuỗi

Hệ thống mỹ phẩm Xuân Thủy
Hệ thống mỹ phẩm Cẩm Tú
Hệ thống ômai Hồng Lam.
Thời trang Emspo
Thời trang Pepco
Thời trang Kelly bùi
Thời trang Phượng Anh
Thời trang OPND
Thời trang Mẹ yêu con
Thời trang Seven AM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thanh Hoài
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved