Duoi hinh bat chu

        Xe máy
Soạn tin:  WR 1169979 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1169979 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:21:16, ngày 18/09/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1169979
Điện thoại: 0976722559

Bán xe máy điện xe đạp điện chất lượng cao giá rẻ

VIKO PHÂN PHỐI XE MÁY ĐIỆN-XE ĐẠP ĐIỆN

 

Đầu tiên chúng tôi xin phép được gửi tới quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian đến với chúng tôi.

Nhu cầu đi lại luôn luôn không ngừng và càng ngày càng gia tăng, bên cạnh đó hiện nay giá nhiên liệu ngày càng cao. chi phí nhiên liệu thường chiếm một tỷ lệ rất cao trong tổng chi phí của chúng ta. chúng tôi nhận thấy rằng cần có những phương tiện đáp ứng được nhu cầu của mọi người và giảm chi phí.

Do vây công ty TNHH VIKO HÀ NỘI đã đưa ra sản phẩm mới: xe máy điện, xe đạp điện,sản phẩm không tiêu hao nhiên liệu, không ô nhiễm môi trường, Thích hợp với mọi lứa tuổi. sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức và duy nhất của hãng YAMAHA, HONDA tại việt nam. với sản phẩm này quý khách không còn phải băn khoăn về giá nhiên liệu, hơn nữa sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. chúng tôi tin tưởng rằng xe máy điện, xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.

Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng. chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. dịch vụ bảo hành và bảo trì cũng luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện. với đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực xe đạp điện lâu năm và mạng lưới phân phối rộng khắp. chúng tôi luôn tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.

Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe xin quý khách đừng ngần ngại hãy đến với phòng trưng bày của chúng tôi ở 45 Nguyên Hồng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất

 

 

xin chân thành cảm ơn!     

mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH ViKo Hà Nội

phòng trưng bày: 45 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội

điện thoại:0432 48 47 78

hotline (24/24): 0976 722 559   

website:www.vikohanoi.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Văn Thiệu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved