Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1272544 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272544 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:57:41, ngày 25/02/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272544
Điện thoại: 0908.66.77.88
Người đăng: Mr.Bính
E-mail:

Cuộc phiêu lưu mới Toyota Fotuner 2014 không có sự

Cuộc phiêu lưu mới Toyota Fotuner 2014 không có sự thỏa hiệp

Đối với năm 2014, Fortuner đã đến ở trong một vị trí phẫu thuật. Hầu hết các thay đổi diễn ra trong nhà với các mô hình trở thành người nhận của bảng điều khiển màu đen-hued mới (như trái ngược với bảng màu xám đi). Để bổ sung màu sắc trang trí mới, Toyota Fortuner 2014 thay đổi để bọc da màu đen cho các biến thể 3.0 và 4.0, trong khi 2,5 biến thể được kết hợp vải màu đen. 

Một hệ thống đa phương tiện hoàn toàn mới (với màn hình hiển thị lớn) bây giờ trở thành tiêu chuẩn trên Fortuner 3.0 và 4.0 phiên bản. Một số tính năng của hệ thống mới này bao gồm xem ảnh, video / phát lại DVD (khi xe đứng yên), đầy đủ màu sắc hiển thị album nghệ thuật và các loại giao diện mở rộng cho tải nhạc. 

Các mô hình Fortuner 2.5 D-4D dẫn sử dụng và tự động nhận được một hệ thống đa phương tiện nâng cấp gồm có một màn hình lớn hơn và tự hào với tính năng bổ sung trong các hình thức của một hệ thống rảnh tay Bluetooth. 

Trong nháy mắt Fotuner 2014 đã có:

Fortuner

• Lớp vỏ đen bảng điều khiển 
• Fortuner 3.0 và 4.0 – đen da 
• Fortuner 2.5 – đen vải bọc 
• Fortuner 3.0 và 4.0 – tất cả các hệ thống đa phương tiện mới với tính năng bổ sung 
• Fortuner 2.5 – hệ thống đa phương tiện nâng cấp

 

 Được sản xuất tại Nam Phi ở đẳng cấp thế giới Prospecton nhà máy sản xuất Toyota Nam Phi Motors Fortuner đã vượt quá cả sự mong đợi doanh số bán hàng kể từ khi nó lần đầu tiên được giới thiệu tại Nam Phi vào năm 2006.

 Fortuner là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của chúng tôi,” Calvyn Hamman, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị cho Toyota Nam Phi Motors nói.”Sự kết hợp của sự sang trọng, độ tin cậy gì ầm ĩ và chứng minh khả năng đi đường đã làm cho nó một lựa chọn phổ biến như xe gia đình và Overlander như nhau.Fortuner là trong nhiều khía cạnh một sản phẩm duy nhất trong thị trường Nam Phi. “

Phạm vi động cơ Toyota Fotuner
Phạm vi Fortuner tự hào có một quyền lực cao 2.5 D-4D VNT động cơ. Động cơ này đã được trang bị với một actuated điện biến sạc vòi phun turbo, làm mát và hệ thống phun xăng trực tiếp tương tự như của 3.0 D-4D động cơ.
“The 2.5 D-4D VNT Fortuner được thiết kế để đáp ứng với những thay đổi trong nhu cầu thị trường và yêu cầu của khách hàng, những người muốn một mục kém phần sang trọng vào trong phạm vi Fortuner. Chúng tôi tin rằng động cơ này, cùng với những thay đổi trong danh sách các thông số kỹ thuật, đã trả lời tất cả các câu hỏi và cung cấp cực kỳ giá trị tốt, “Hamman nói.

Toyota Fortuner 2.5 D-4D VNT chỉ có sẵn trong một cấu hình 4×2 và động cơ sẽ được giao phối với một tay 5 tốc độ và 4 tốc độ tự động hộp số.

Ngôn ngữ thiết kế táo bạo 
Cổ phiếu Toyota Fortuner nhiều dấu hiệu phong cách với anh trai của mình, Toyota Hilux. Tuy nhiên thiết kế đã được điều chỉnh để phù hợp với vị trí đặc biệt của Fortuner trong thị trường SUV, trong khi đồng thời đảm bảo rằng nó có một táo bạo, sự hiện diện tích cực trên đường.

Lưới tản nhiệt hai bên là cụm đèn pha mới rõ ràng có tính năng trong cụm yếu tố thiết kế như một lái xe đóng gói riêng lẻ và đèn chùm cao và bao gồm gân cho các chỉ số. Đèn sáng 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình được trang bị bóng đèn phóng điện tác động cao (HID) và cung cấp tự động san lấp mặt bằng. Họ cũng được trang bị một bộ cảm biến tự động đèn-on. Đèn pha nhô ra một chút ra nước ngoài để cung cấp một điểm khởi đầu cho dòng vai mạnh mẽ của xe.

Nắp ca-pô có một phình được xác định mạnh mẽ nơi các dòng chảy từ kính chắn gió phía trước trên chiều dài của nắp ca-pô và vào lưới. Toyota cũng đã được trang bị một lượng không khí mới trên các mô hình D-4D có rộng hơn và gắn trực thuộc Trung ương, qua đó cung cấp một sự hiện diện tích cực hơn và tối ưu hóa luồng không khí để làm mát.

Cản trước là hoàn toàn mới và các tính năng một phần trung tâm tối và thiết kế ánh sáng sương mù mới. Cản là hình vuông trong thiết kế và đã được sáng tác để nhấn mạnh hướng phong cách táo bạo và tích cực, trong khi các dòng đóng nắp ca-pô chảy xuống thành dòng nhân vật trên cản trước.

Bên dưới cản người ta có thể tìm thấy một nắp động cơ bổ sung được thiết kế để tối ưu hóa luồng không khí bên dưới xe và do đó cải thiện cảm giác lái và sự ổn định lái xe. Tính năng này cũng có thể được tìm thấy trên Hilux.

Xem trong hồ sơ cá nhân của overfenders Fortuner với các dòng nhân vật chảy phía sau. Những dòng nhận về các tín hiệu từ các đèn chiếu sáng phía trước và tạo ra một cảm giác chuyển động về phía trước. Điều này cũng được củng cố bởi thực tế là 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình cũng được trang bị kính bảo mật trên hành khách và khoang hành lý phía sau cửa sổ.

Gắn liền với hồ sơ thiết kế bên là việc áp dụng các bánh xe hợp kim 17 inch trên tất cả các mô hình. Các bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ cũng có tính năng một bánh xe hợp kim đầy đủ, mà vẫn bị khóa chặt ở phía sau của chiếc xe.

Các tính năng tích hợp Fortuner chỉ số bên trong gương mặt, đó là màu sắc được mã hóa trên tất cả các mô hình. Các gương mặt đang thu điện.

Cụm đèn hậu theo kiểu tính năng cá nhân đơn vị ánh sáng phía sau phía sau kính rõ ràng. Kết nối hai đèn phía sau là một biển số trang trí mạ crôm với tên Fortuner đúc thành các đơn vị. Một máy ảnh ngược lại (trên 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình) giấu gọn gàng phía sau trang trí.

Cản sau vuông được thiết kế để cung cấp một quá trình chuyển đổi mượt mà giữa các cửa hành lý và bội thu. Một mái nhà gắn với spoiler trong xây dựng dừng đèn LED được trang bị cho tất cả các mô hình.

Fortuner có sẵn trong 7 màu, vàng mượt, Dark Steel Mica, Glacier White, Sterling Silver Metallic, Pacific Blue Metallic, Charcoal Grey kim loại và kim loại đen Eclipse.

Cabin sang trọng 
Fortuner đã luôn luôn được đánh giá cao về danh sách các tiện nghi sinh vật cung cấp có xứng với mức giá. Điều này đã được tăng cường hơn nữa với sự ra đời của kỹ thuật mới.

Các tính năng nổi bật đầu tiên mà sẽ bắt con mắt là cụm công cụ có tính năng một đơn vị duy nhất với chrome chi tiết và thiết kế vuông được. Cụm công cụ tính năng của Toyota Optitron sang trọng thiết bị với đồng hồ đo mịn chi tiết và đồ họa có dấu màu xanh.

3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình tính năng hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, trong khi 2.5 D-4D VNT cung cấp một hệ thống điều hòa không khí điều khiển bằng tay.Tất cả các mô hình cung cấp một hệ thống điều hòa không khí riêng biệt cho hành khách phía sau, có thể bị ngừng hoạt động bởi trình điều khiển và kiểm soát bởi hành khách phía sau.

Nội thất bao gồm gỗ nổi bật hạt gói tối trên giao diện điều khiển trung tâm và cửa ra vào cho 3,0 D-4D và 4.0 V6 mô hình, với điểm nhấn sáng trên cần số, cửa ra vào và bãi đậu xe phanh, một giao diện điều khiển lưu trữ trên cao và mái nhà lót và điều chỉnh ghế điện cho người lái xe trên 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình.

Tất cả các model đều có một tay lái với các điểm nhấn màu bạc, khối lượng cao đệm xốp và điều khiển cho âm thanh và hệ thống hiển thị đa thông tin. 3.0 D-4D và 4.0 V6 có da và trang trí bằng gỗ tối màu, điều khiển cho hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống Bluetooth trên vô lăng và bao gồm da trên cần số.

Thực tiễn đảm bảo 
Tất cả các phiên bản của Fortuner được trang bị bảy chỗ ngồi, trong đó hàng thứ 2 chỗ ngồi có thể chia trong một cấu hình 60/40 và tách rời sụt giảm về phía trước.Hàng thứ 3 số ghế có thể trượt, chia rẽ trong 50/50 cấu hình và gập lại để các bên trong một cấu hình không gian-up để tăng thêm diện tích tải.

Fortuner tiếp tục cung cấp không gian lưu trữ phong phú cho tất cả hành khách, một phần còn lại cánh tay trung tâm cho hàng thứ 2 chỗ ngồi, phía sau kính riêng tư trên 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình và cửa sổ điện quanh. 3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình cung cấp da cắt cho tất cả các ghế, trong khi D-4D 2,5 VNT mô hình được trang bị vải sang trọng ghế cắt.

An toàn đầu tiên 
Toyota đã luôn luôn được biết đến với tiêu chuẩn an toàn cao và Fortuner không khác nhau. Tất cả các phiên bản của Fortuner một người lái xe và túi khí hành khách, hệ thống phanh ABS với phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và kiểm soát ổn định xe (VSC).

Thêm vào đó có đầy đủ ba dây an toàn đối với tất cả hành khách, với điều chỉnh độ cao cho những người cư ngụ trước, tác động bên dầm trên tất cả các cửa ra vào, năng lượng hấp thụ cụm mái nhà, phần trước và trong điều chỉnh chiều cao tay lái và một túi khí dẫn vào / tắt cho hành khách phía trước.

3.0 D-4D và 4.0 V6 mô hình cho biết thêm hơn nữa phía trước túi khí bên hành khách và túi khí rèm trải dài theo chiều dài của khu vực hành khách.

Hai động cơ diesel và một xăng lựa chọn 
Phạm vi Fortuner bao gồm 7 mô hình với các tùy chọn ba động cơ và ba tùy chọn hộp số.

Đầu tiên trong dòng là D-4D VNT động cơ diesel 2.5 turbo. Động cơ được trang bị với một actuated điện tuabin vòi phun biến, mát, một đường sắt hệ thống phun diesel trực tiếp thông thường và trục cam đôi trên không.

Động cơ này cung cấp 106 mã lực tại 3 400 rpm và mạnh mẽ 343 Nm mô-men xoắn trong một ban nhạc liên tục từ 1 đến 600 rpm và 2 800 rpm.

Động cơ tiếp theo trong dãy là rất phổ biến 3.0 D-4D turbo diesel. Động cơ này có một cấu hình tương tự như 2.5 D-4D VNT với DOHC, phổ biến đường sắt tiêm trực tiếp, turbo nạp và làm mát. Động cơ này cung cấp 120 mã lực tại 3 400 rpm và 343 Nm ở một phạm vi rộng hơn 2,5 D-4D VNT từ 1 400 rpm và 3 200 rpm. 
Cả hai động cơ diesel được trang bị một hệ thống làm mát động cơ diesel mạnh mẽ nằm bên dưới xe và một bộ lọc diesel mới hiệu quả cao.

Đứng đầu dãy là mạnh 4,0 V6. Động cơ này có tính năng của Toyota nổi tiếng biến van thời gian – (VVT-i) hệ thống quản lý động cơ thông minh, 24 van, hệ thống phun EFI của Toyota và hai trục cam trên không. Động cơ này cung cấp một xông lên 175 kW, trong đó đỉnh điểm tại 5 200 rpm, và một mạnh 376 Nm mô-men xoắn ở 3 800 rpm.

Tất cả các phiên bản của Fortuner được trang bị hệ thống treo cao gắn đôi phía trước xương đòn và, ngược lại với lò xo lá Hilux anh trai của mình và trục sau cứng nhắc, nó được trang bị với bốn liên kết độc lập hệ thống treo sau với thanh điều khiển bên ở phía sau. Tất cả các model thêm tính năng bảo vệ theo các xe tăng động cơ và nhiên liệu.

Hai phiên bản ổ đĩa bánh xe được trang bị với một khác biệt phía sau có khóa, trong khi phiên bản dẫn động bốn bánh xe của 3.0 D-4D và 4.0 V6 cho biết thêm một trường hợp chuyển giao nhiệm vụ nặng nề và khác biệt phía sau có khóa, với một trung tâm trượt giới hạn khác biệt Torsen. Các phiên bản 4×4 của Fortuner là vĩnh viễn trong chế độ dẫn động bốn bánh xe và người lái xe có thể sử dụng các trường hợp chuyển nhượng để chuyển đổi giữa 4WD cao và 4WD thấp.

Fortuner 2.5 D-4D 3,0 VNT và các dẫn xuất D-4D có sẵn với các lựa chọn 5 số tay hoặc 4 tốc độ hộp số tự động, trong khi 4.0 V6 chỉ trong 5 tốc độ hộp số tự động.4.0 V6 được trang bị hộp số tự động 5 tốc độ, có tính năng kiểm soát sự thay đổi trí thông minh nhân tạo của Toyota (AI-Shift) mà các biện pháp đầu vào lái xe và điều kiện đường xá để đảm bảo chuyển đổi mượt mà và ngăn ngừa săn bắn giữa các bánh răng khi lái xe trên đường đồi núi hoặc khi kéo.

Tăng cường năng lực kéo 
Fortuner đã được hưởng lợi từ cùng một chương trình nâng cấp kéo đã được thực hiện trên phạm vi Hilux nâng cấp. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ phạm vi bây giờ có một sức kéo nâng cấp khác nhau, từ 1 715 kg trên mô hình 2.5 D-4D VNT 2 075 kg trên 4×2 3.0 D-4D mô hình.

Kế hoạch dịch vụ và bảo hành 
Phạm vi Fortuner được bán với một / 90 000 km kế hoạch dịch vụ 5 năm và 3 năm / 100 000 km bảo hành. Các kế hoạch dịch vụ có thể được mở rộng đến 7 năm hoặc 220 000 km và bảo hành 6 năm hoặc 220 000 km. Bảo hành cũng bao gồm một chương trình hỗ trợ ven đường ToyotaCare có thể áp dụng ở Nam Phi, Namibia, Botswana, Swaziland và Lesotho.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr.Bính
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved