Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1167065 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1167065 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:37:14, ngày 18/08/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1167065
Điện thoại: 0905654647
Người đăng: Ms Lệ
E-mail:

Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam

Sau 6 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda đã cho ra mắt Civic phiên bản hoàn toàn mới với kiểu dáng mới lạ, trẻ trung đầy ấn tượng...

 

THIẾT KẾ MẠNH MẼ HIỆN ĐẠI
Không chỉ kế thừa tính thể thao và mạnh mẽ, nay Civic 2012 còn hiện đại và sang trọng hơn với thiết kế mang tính tương lai. Đó là sự giao thao tài tình của những đường nét tinh tế trong một diện mạo năng động đầy cuốn hút khiến bất cứ ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Civic thế hệ 9 mang dáng vẻ: “One – motion Mono – form”, theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda. Đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực như ý nghĩa vẻ đẹp của một giọt nước đọng trên lá. Cùng những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học, Civic trở nên năng động, giàu sức sống nhưng cũng rất gần gũi thiên nhiên và thân thiện môi trường.


 

 

 


 
Lưới tản nhiệt với thiết kế 3 nan mới, kết hợp hài hòa với cản và cụm đèn trước mang đến vẻ đẹp hiện đại mà năng động cho phần đầu của xe.

 
Cụm đèn trước HID sắc sảo là điểm nhấn cho diện mạo cá tính của chiếc xe, tích hợp cảm biến tự động tắt theo thời gian và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (2.0)

 Đèn sương mù được bố trí hài hòa với cản trước càng làm tôn thêm vẻ góc cạnh và năng động cho chiếc xe

 

Bánh xe lớn với la-zăng thiết kế 5 chấu kép đúc hợp kim (2.0) tạo nên sự khỏe khoắn và vững chãi trên mọi cung đường
NỘI THẤT

Hãy trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi hiện đại của một căn phòng di động. Nội thất Civic 2012 là sự kết tinh của những chi tiết được thiết kế đơn giản hài hòa nhưng độc đáo, tạo ra một không gian riêng biệt. Hơn nữa, những trang bị tiện nghi tân tiến giúp bạn làm chủ hành trình cũng như thỏa mãn các nhu cầu giải trí theo cách sinh động nhất.

 

HỆ THỐNG HIỂN THỊ THÔNG MINH i-MID

 

Không cần phải rời tay khỏi vô lăng, bạn đã có thể cá nhân hóa các kiểu hiển thị thông tin khác nhau theo nhu cầu, thoả mãn hành trình đầy hứng khởi của riêng mình. Các thông số hành trình, cài đặt tiện ích lái hay các tùy chọn giải trí...tất cả đều được hiển thị thông minh và trực quan trên màn hình LCD sắc nét. i-MID thực sự là một trợ lý đắc lực giúp cho việc tương tác giữa xe và người gần gũi hơn bao giờ hết.

 

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH TỐI ƯU

 

Civic 2012 sở hữu khả năng vận hành ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, thể thao và chắc chắn khiến cho mỗi chuyến đi của bạn thật hào hứng và xứng đáng trải nghiệm.

 

Chỉ cần 200TR đồng quý khách đã sở hữu ngay 1 chiếc Honda Civic thông qua chương trình bán hàng trả góp.

 

Ngày 24/4, Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt với diện mạo mới thông qua những thay đổi tinh tế.

 Phiên bản CR-V đặc biệt nổi bật trong màu trắng ngà tinh tế, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Sắc trắng hiện đại, thời trang thể hiện cá tính năng động và yêu thích công nghệ, giúp tôn vinh phong cách lịch lãm, trẻ trung của chủ sở hữu. 


 

 


 

 


Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

 

Ms Lệ – Tư Vấn Bán Hàng – 0905654647


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Lệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved