Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1299366 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299366 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:11, ngày 24/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299366
Điện thoại: 0979949028
Người đăng: Ng Tuan Anh

Bán biệt thự Gamuda Gardens - Yên Sở với giá tốt

Gamuda Gardens nằm phía bắc, là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường công và trường quốc tế, trung tâm thương mại với không gian văn phòng và kinh doanh, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ.

Địa điểm : Km 1.5 Pháp Vân , Công viên Yên Sở , Yên Sở , Hoàng Mai , Hà Nội

Biệt thự Song lập của Gamuda Gardens được chắt lọc và kết hợp từ những ý tưởng thiết kế truyền thống tạo nên những không gian sống hiện đại, ấn tượng tràn đầy cảm hứng. M



ỗi ngôi nhà thể hiện phong cách sống phóng khoáng trong một không gian kết hợp hài hòa giữa thiết kế nội thất hiện đại và cảnh quan ngoại vi xanh tươi.

[IMG]

 
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy của Công viên Yên Sở và thiên nhiên trong lành, mỗi căn biệt thự Gamuda Gardens Yên Sở Song lập mang nét độc đáo riêng nhưng vẫn thể hiện một sắc thái chung hài hòa với khoảng sân vườn xinh xắn và nguồn ánh sáng tự nhiên.
 
Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens

Tất cả biệt thự đều kết hợp garage cho một xe hơi và khu đỗ xe ngoài trời thoáng rộng. Nội thất được thiết kế khoa học với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng trệt trong khi các phòng riêng sẽ chiếm lĩnh tầng một và tầng hai. Cảm giác ngay khi bước vào nhà là không gian mở thân thiện với khoảng tường kính trong suốt nối liền phòng khách và phòng ăn với sân hiên hoặc ban công bên ngoài, đón chào thiên nhiên tràn ngập ngôi nhà.

[IMG]

Nhà liền kề Gamuda Gardens

Mô hình nhà Liền kề gồm hai loại: Loại tiêu chuẩn và Loại nhỏ. Nhà Liền kề tiêu chuẩn được thiết kế độc đáo với một khoảng giếng trời nhỏ tại trung tâm ngôi nhà, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và những luồng gió mát cho không gian nội thất. Mặt tiền nhà ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại cùng cách phối màu và chất liệu đầy sáng tạo. Không gian sân thượng cho phép gia chủ thưởng lãm cảnh quan công viên xanh mát của Đô thị Gamuda Gardens.

[IMG]

 

Mọi chi tiết xin liên hệ 
HOTLINE ( 24/7) : 0904 683 646 | 0985 123 272

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ng Tuan Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved