Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372889 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372889 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:15:53, ngày 22/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372889
Điện thoại: 0984253587
Người đăng: THANH NGUYEN

Dự Án Zen Lâm Sơn Resort kết tinh của thiết kế

 

Dự Án Zen Lâm Sơn Resort sự kết tinh của thiết kế, độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ xuất phát từ thủ đô Hà Nội, dọc theo Đại Lộ Thăng Long, quý khách có thể đến được Dự Án Lâm Sơn Resort  - dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất Miền Bắc. Ngoài vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông và du lịch, khu  Zen Lâm Sơn Resort  còn cực kì nổi bất với thiết kế tinh tế của những căn biệt thự nơi đây. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và trong lành của núi rừng Tây Bắc và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình.

Dự Án Zen Lâm Sơn Resort 2016 với thiết kế  độc đáo:

- PhillipKozely là một kiến trúc sư tài ba người Pháp, ông đã có thời gian dài sống ở Việt Nam. Ông cực kì quan tâm và đã bỏ nhiều tâm huyết để tim hiểu về văn hóa và những kiến trúc truyền thống Việt Nam. Ông cùng đội ngu thiết kế của mình đã làm việc nhiệt huyết để cho ra thiết kế Nine Ivory độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho khu biệt thự nghỉ dưỡng Dự Án Zen Lâm Sơn Resort. Ngoài ra, nội ngoại thất trong biệt thư được thiết kế hiện đại và thân thiện với thiên nhiên.

Dự Án Zen Lâm Sơn Resort

 

- Kiến trúc ngà voi cực kì sang trong và quý phái chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai đến với Dự Án Zen Lâm Sơn đều phải say mê. Kiến trúc này được vị kiến trúc sư người Pháp lấy cảm hứng từ con voi chín ngà trong truyền thuyết 'Sơn Tinh Thủy Tinh' mang đậm bản sắc dân tộc từ thuở sơ khai lập địa:

+ Những mái nhà xếp lớp phủ cỏ xanh mát như những thửa ruộng bậc thang cũng là cách để tăng mật độ phủ xanh toàn dự án. Từ trên đỉnh đồi cao, sẽ chỉ nhìn thấy những những con đường quanh co bên những nếp ruộng bậc thang trùng trùng, lãng mạn.

+ Những mái nhà vươn rộng sẽ giảm tác động của tự nhiên,che chắn cho ô kính lớn mở ra tầm nhìn thoáng nhất cho thiết kế Lâm Sơn Resort Hòa Bình.

+ Đường cong khỏe khoắn lấy cảm hứng từ chiếc ngà voi – theo quan niệm phương đông là thể hiện cho sự sang trọng, quyền quý và trang nhã.

– Cảnh quan sân vườn được bố trí vô cùng hợp lý với thảm cỏ xanh mượt và các loại cây trái trồng sẽ do chủ nhà chon lựa.

– Ngoài ra một số căn biệt thự khác tại du an lam son resort giá rẻ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư người Ý và theo phong cách Châu Âu sang trọng, các khu biệt thự được khéo léo tận dụng địa hình đồi núi tự nhiên thoải dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam để có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thiên nhiên.

- Hiện nay, Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình là dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc, với địa thế và thiết kế vượt trội của mình, trong tương lai không xa, đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Quý khách còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay căn biệt thự trong mơ này.

Gọi ngay 097.112.8688 để được chuyên gia Phạm Văn Tuyên chia sẻ về dự án.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: THANH NGUYEN
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved