Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1291484 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1291484 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:45, ngày 11/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1291484
Điện thoại: 0904880091

Cách chọn bàn ghế học sinh đạt chuẩn, vật liệu

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế văn phòng với nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc đa dạng.

 

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như khí hậu từng vùng mà chọn loại loại chất liệu cho phù hợp. Với sp bàn học sinh, có 3 loại vật liệu chính được sử dụng:

Gỗ MFC : gỗ dăm công nghiệp được phủ 1 lớp nhựa có tác dụng chống xước và chống nước khá tốt. Ưu điểm của vật liệu này giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh chóng và đa dạng màu sắc. Loại vật liệu này có 1 nhược điểm là không thể tiếp xúc với nước quá lâu (tránh ngâm trong nước thời gian dài) nên sẽ thích hợp với những vùng có khí hậu khô ráo.

 

Gỗ MDF : với loại vật liệu này, chỉ khác MFC về lõi gỗ, lõi kết cấu dạng bột ép mịn được liên kết bởi keo chuyên dụng khá chắc chắn. Về tính năng không khác nhưng nói về chất lượng cũng có hơn MFC tương đương việc giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên, với vật liệu này cũng nên tránh tiếp xúc với nước quá lâu.

Do vậy, nếu để chọn gỗ công nghiệp để làm bàn học sinh, người tiêu dùng hay hướng tới gỗ MFC. Điều bạn nên quan tâm không phải lõi bên trong nó thế nào mà là chất lượng thi công, loại nẹp bo cạnh bên ngoài tấm gỗ. Thường thì các nhà sản xuất sẽ để mức giá tốt nhất để có thể cạnh tranh với các đơn vị cùng lĩnh vực nên sẽ tính phương án nẹp mỏng. Điều này bạn cũng cần lưu ý, nếu học sinh của bạn không quá nghịch ngợm, thì không vấn đề gì, còn ngược lại, nên yêu cầu dùng loại nẹp tốt hơn, giá sẽ chênh không nhiều mà thời gian sử dụng chắc chắn sẽ kéo dài rất lâu.

 

- 1 loại vật liệu nữa là gỗ tự nhiên ghép thanh , loại này có rất nhiều loại gỗ được sử dụng: gỗ cao su, gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ keo... Chung quy lại là sử dụng gỗ tự nhiên thì bạn sẽ không phải lo nó hỏng, vì gỗ ép thành tấm là gỗ đã qua tẩm sấy, ngâm thuốc chống mối mọt, chống cong vênh. Gỗ qua nhiều công đoạn gia công , chà nhám rồi sơn PU chống nước nên có thể sử dụng ngoài trời, thích hợp cho vùng khí hậu mưa nhiều, ẩm ướt, bão lũ. Và tất nhiên, giá thành của nó sẽ cao hơn gỗ công nghiệp nhưng tùy loại gỗ mà giá thành lại khác nhau và nó khác nhau ở chỗ:

Với gỗ thông và cao su: gỗ chắc và màu sắc sau khi sơn phủ rất sáng và đẹp ( gỗ thông thường là dễ cháy nhưng gỗ sau khi qua các công đoạn trên thì bạn không phải lo nữa nhé)

Gỗ xoan đào thì màu sắc sau khi sơn ra màu cánh gián nhạt, nên thích hợp làm bàn văn phòng.

Gỗ keo giá thành rẻ nhất, về độ chắc chắn thì không kém nhưng là loại gỗ không đều màu, chỗ sáng chỗ tối. Tuy nhiên không phải vì thế mà không làm được bàn học sinh mà lại được sử dụng khá nhiều vì giá thành tốt hơn cũng như màu sắc phối độc đáo.

 

Nếu bạn đang phân vân chọn loại vật liệu phù hợp, tôi hi vọng những điều trên sẽ giúp ích với bạn.

Và nếu bạn muốn mua sản phẩm với mức giá tốt nhất, chất lượng tốt hãy liên hệ với tôi để chọn mẫu sp ưng ý cũng như chọn loại kích thước phù hợp.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yêu cầu chúng tôi làm theo ý tưởng, mẫu thiết kế mà bạn đang cần.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Công ty Cổ phần Nội thất Hùng Cường

Địa chỉ Văn phòng & Xưởng SX: Số 389 Trương Định, Hoàng Mai, HN

Xem bản đồ

 

Hỗ trợ tư vấn sản phẩm:

Thái Huyền _ 0904 88 00 91/ 0987 908 301

Điện thoại: 0462 904 236

Email: huyen@noithatredep.vn

Yahoo: thaithuhuyen_88@yahoo.com

Skype: huyen.namthanh

 

Rất mong được phục vụ!!!








comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thái Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved