Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1236269 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1236269 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:35:26, ngày 11/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1236269
Điện thoại: 0915091143

Cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ đẹp – cao cấp

 


 






Đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và cao cấp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng trù phú với nguồn thủy sản vô tận, bờ biển bao la chạy dài , lại có vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển. Bến cảng , sáng, trưa, chiều, tối tiếp nhận tàu ghe nhộn nhịp, tôm cá đầy khoang, biểu trưng kinh tế nơi đây dồi dào: “Rừng vàng, biển bạc”, đầy đủ biết bao là món ngon, vật lạ sơn hào hải vị. Không chỉ có tiếng trong nước mà hiện nay Đà Nẵng đã đặt chân đến các thị trường thế giới . Để có được những món quà độc đáo hấp dẫn ý nghĩa cho người thân, bạn bè sau chuyến  du lịch Đà Nẵng  của mình, Bên cạnh những món quà lưu niệm được làm bằng đá, những món ăn đặc sản như: chả bò, tré, rong biển, bò khô, nai khô, mực khô, …Cho phép chúng tôi giới thiệu đến các bạn những món quà lưu niệm độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, sắc sảo của CÔNG TY TNHH GỖ NGHỆ THUẬT ÂU LẠC:

 

Sản phẩm của Công ty chúng tôi đã theo chân du khách đến với nhiều quốc gia trên Thế giới, nhiều công trình kiến trúc, nhiều lễ hội, triễn lãm,...Mỗi khi nghĩ đến sản phẩm nghệ thuật, quý khách lại luôn dành thời gian cho sản phẩm của chúng tôi.

 

Công ty TNHH Gỗ Nghệ Thuật ÂU LẠC ra đời trên vùng quê Gò Nổi, Điện Bàn, Quảng Nam - Nơi được biết đến là một vùng đất chịu sự tàn phá ác liệt, nặng nề của chiến tranh.

Và hôm nay, trên màu xanh yên bình của quê hương, những người thợ, người nghệ nhân ÂU LẠC ngày ngày đang miệt mài cho ra những sản phẩm tinh hoa, đang thổi hồn vào từng thớ gỗ, đang bay bổng cùng nhát đục, đường ve.

 

Để rồi quý khách có thể bắt gặp chân dung ai đó trên gỗ qua từng khoảnh khắc. Những pho tượng rất có hồn, rất sống động. Những bức phù điêu: với thắng cảnh, với tiết hoạ cổ điển, với hoa trái đồng quê, với chuyện làng tôi đi theo từ thuở ấu thơ khắc ghi mãi trong lòng. Những kiến trúc đình chùa, nhà thờvừa cổ kính, vừa hiện đại, vừa kết tinh kim cổ, vừa dung hoà đông tây...

 

Chúng tôi cũng dành những không gian đẹp để trưng bày sản phẩm nghệ thuật của mình.

Tại Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH GỖ NGHỆ THUẬT ÂU LẠC TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Địa chỉ liên hệ: Cửa hàng gỗ nghệ thuật ÂU LẠC

Hotline: 0915.091.143

Yahoo: hangmongnhunganhsao

Skype: xuanthanh153

Email: tkmyfamily50@gmail.com

Facebook: http://www.facebook.com/GoMyNgheWoodCarving

Website: www.gonghethuataulac.com

            www.aulacwoodcarving.com

 



























 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trương Thị Xuân Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved