Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1353746 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353746 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:15:39, ngày 17/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353746
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cửa nhôm kính cao cấp

- Cửa nhôm thường kết hợp với kính, gọi là cửa nhôm kính là một thay thế khác. Cửa nhôm kính cao cấp cũng khá đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá cả. Cửa nhôm có thể làm cửa đi, cửa sổ; có ưu điểm tạo được những khung cửa lớn, phân chia linh hoạt; chất liệu phù hợp cho những kiến trúc hiện đại, có thể dùng trong hay ngoài nhà.

- Chất liệu nhôm nhẹ, làm giảm tải trọng đáng kể lên công trình; nhôm bền vững trước các điều kiện thời tiết, không bị biến dạng, có khả năng chịu nhiệt, chống cháy. Đặc biệt chất liệu nhôm không bị "gỉ" ở môi trường bình thường (thực chất là oxy trong không khí làm lớp nhôm ở bề mặt bị oxy hoá, tạo nên hợp chất oxit nhôm rất bền vững bảo vệ bên ngoài).

- Chất liệu nhôm có thể để trần màu trắng bạc hay sơn tĩnh điện với màu nào tuỳ thích. Bên cạnh những loại cửa nhôm cao cấp được chế tạo từ những thanh nhôm tiền chế dạng phổ thông (những thanh này còn có thể chế tạo được nhiều vật dụng khác như giá, kệ, tủ, khung tranh ảnh…) thì có những loại cửa nhôm được chế tạo từ những thanh nhôm riêng biệt dành cho cửa với các cấu tạo chuẩn mực, với rãnh, hèm, khe gioăng… đi cùng những bộ phụ kiện phù hợp. Những loại cửa nhôm này là nhóm cửa nhôm cao cấp, được dùng cho những công trình chất lượng cao với những yêu cầu thẩm mỹ, kỹ thuật khắt khe.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0916.237.389


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved