Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1297847 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1297847 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:6:30, ngày 07/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1297847
Điện thoại: 0439323308
Người đăng: sodacaocap

Văn Việt - quà tặng sổ da cao cấp

Sổ da 365 Business  Xin kính chào Quý khách là đơn vị hàng đầu  chuyên sản xuất về các loại sổ da cao cấp. Trên 10 năm qua Sổ da 365 Bussines  đã là địa chỉ được các Doanh nghiệp tin tưởng trên thị trường với các  loại sổ da cao cấp, sổ tay, sổ lịch văn phòng.  Chúng tôi luôn quan tâm chi tiết đến từng sản phẩm mà chúng tôi giao cho người nhận. Mong muốn trao đi sự UY TÍN, CHẤT LƯỢNG  để được nhận lại NIỀM TIN từ phía khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quà tặng.

365 Bussines là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Công ty CP Sự  kiện và Quà tặng Văn Việt:

Các dòng Sổ tiêu biểu của 365Business:

Sổ bìa da cao cấp

Sổ  OGANIZE

Sổ tay cao cấp Mỹ thuật

Sổ lịch

Các  sản phẩm về văn phòng :

Kp file , Kp trình ký.

Hộp khay ,name card

 

Các văn bằng chứng chỉ

 

Các sản phẩm về nhà hàng khách sạn :

-   Menu

   -Bill

Các sản phẩm Quà tặng thương mại cao cấp:

  Móc khóa

  Hộp rượu

  Pha lê, kỷ niệm chương

  Bút ký

 

I.  SỔ BÌA DA CAO CẤP:

Là 1 dòng  sổ da cao cấp  tùy thuộc vào yêu cầu về kỹ thuật mà sổ da thật có các mức giá khác nhau, đáp ứng các nhu cầu sử dụng làm quà tặng khách VIP, dùng làm quà tặng cho các đối tác , công ty  v.v ...  Là một nhà sản xuất hàng đầu về các dòng sổ chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý nhất...

 

Sổ Orgazine: Là dạng sổ còng 6 khoen inox  có thể tháo ra dễ dàng Ruột sổ là giấy màu vàng hoặc trắng định lượng 80grm,  Độ trắng: ISO 80-90%, chống lóa. Nội dung ruột sổ gồm có 4 phần : Phụ bản   lịch, phần ghi chép, telephone.Ruột sổ còn có thêm các trang hình ảnh  hoặc các tờ phân trang quảng cáo cho các Doanh nghiệp.

Sổ tay cao cấp Mỹ thuật:

Là dạng  sổ  kẻ  giành cho những người ưa thích sự đơn giản và năng động. Ruột sổ được dán gắn liền với bìa sổ nên chỉ có tính năng sử dụng 1 lần. Ưu điểm của loại sổ này là gọn nhẹ, dễ thiết kế nội dung bên trong, giá thành cũng giảm đáng kể so với các loại sổ khác.


Sổ lịch
: Là một  trong những dòng sổ da cao cấp của 365 Business bao gồm có  sổ lịch  còng Organize và sổ lịch mỹ thuật Nội dung ruột sổ
     Phụ bản:Gồm 9 trang
            - Ghi chú cá nhân
            - Các số điện thoại cần thiết.
            - Bản đồ Việt Nam
            - Thông tin hành chính về các tỉnh thành phố
            - Thông tin các đại sứ quán, lãnh sự quán và các cơ quan ngang bộ
            - Các đơn vị đo lường
     Lịch: Gồm 30 trang
            - Lịch năm 2014và 2015
            - Lịch các ngày lễ, tết và ngày hội của Việt Nam trong năm 2014.
            - Kế hoạch năm 2014
            - 24 trang lịch tháng năm 2014 (Tuỳ thuộc vào quy cách sổ lịch mà thiết kế khác nhau.)
     Phần ghi chép:
     Telephone - Address: 6 trang

 

II :SẢN PHẨM VĂN PHÒNG

 

 Ngày nay các Sản phẩm về da và giả da đang đươc nhiều Doanh nghiệp sử dụng nhiều trong các văn phòng  thể hiện tính sang trọng  cao cấp của Công ty , Bộ các sản phẩm văn phòng bằng da của Công ty Cổ phần Sự Kiện và Quà Tặng Văn Việt: kẹp filetrình kýhộp đựng name cardví đựng card holdersổ điện thoạihộp khay văn phòng, thùng rác văn phòng… ngoài các công dụng truyền thống dùng để chứa đựng tài liệu, chứa đựng các vật dụng văn phòng, card điện thoại… bộ sản phẩm Văn phòng bằng da của Văn Việt còn mang đến cho văn phòng, người sử dụng sự sang trọng, chuyên nghiệp, và đẳng cấp.  đặc biệt nếu khách hàng sử dụng các hình thức in ép logo, hình ảnh nên sản phẩm, thìbộ sản phẩm Văn phòng này còn trở thành một sản phẩm mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu rất lớn.

III.SẢN PHẨM NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

 
 

 

 Văn Việt Tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn  đầu về cung cấp các sản phẩm chất liệu Da  và giả da dùng cho nhà hàng & khách sạn như Menu, Order, Bill holder (kẹp hóa đơn thanh toán), room folder, miếng lót ly, … Văn Việt Nhận thiết kế và sản xuất các mẫu mã  theo yêu cầu của khách hàng với các chủng loại hoa văn, màu sắc khác nhau đảm bảo phủ hợp với mọi không gian, cá tính và phong cách của mỗi nhà hàng khách sạn khác nhau.

Mỗi bộ sản phẩm được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhằm tôn vinh nét đặc trưng trong phong cách của nhà hàng, khách sạn mà họ làm chủ.

 

IV.CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG THƯƠNG MẠI CAO CẤP:

Công ty CP Sự kiệt và Quà tặng  Văn Việt là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp cho các công ty quà tặng theo yều cầu của khách hàng  phục vụ cho các sự kiện  khai trương lễ kỷ niệm, đại hội,hội nghị , khánh thành Tổng kết…

Thế mạnh của Văn Việt là có thể sản xuất  theo những yêu cầu của khách hàng với nhiều chất liệu khác nhau và trên hết là phong cách làm việc và triết lý kinh doanh “ Sự hài lòng của khách hàng làm nên sự  thành công của công ty chúng tôi”

 

 

  - Quý khách có thể lấy hàng có sẵn của Văn Việt hoặc đặt hàng sản xuất theo quy cách của Doanh nghiệp mình .

.Dựa  trên ý tưởng và sáng tạo của Doanh nghiệp  Văn Việt có thể  thiết kế in logo thương hiệu của mình lên các dòng sản phẩm.

Để biết thêm chi tiết về Sổ da 365 Bussiness và các sản phẩm của công ty chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VÀ QUÀ TẶNG VĂN VIỆT (EGV)

Địa chỉ: 91 Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.sodacaocap.com

Yahoo: vanvietvn / kinhdoanh.vanviet

Điện thoại: 04 3932 3308 – 043 931 0128

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sodacaocap
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved