Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1273740 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1273740 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:23:17, ngày 04/03/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1273740
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Dầu ăn olive cho bé tại babystore

 

Dầu Olive Borges nguyên chất 250ml
Dầu Olive Borges nguyên chất 250ml
Mã sản phẩm: DD0240 |     
 
 
 
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 89,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

Borges là nhà sản xuất và nhập khẩu dầu oliu lớn nhất Tây Ban Nha. Đã sáng chế ra một loại dầu ăn của vùng Địa Trung Hải trong hơn 100 năm qua và được sử dụng ở 100 Quốc gia khác nhau.

Borges được Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ (AIB) chứng nhận chất lượng và đạt tiêu chuẩn ISO 9002 và ISO 14001

Borges được IOOC - Hội đồng dầu Oliu thế giới công nhận là 1 trong 4 hãng có phòng bào chế đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu (trong số 3000 nhãn dầu oliu trên thế giới).

Borges được công nhận là 1 trong 4 loại dầu Oliu ngon nhất thế giới tại một cuộc thi tổ chức ở Baraxin do các đầu bếp trứ danh bịt mắt bình chọn.

Borges có loại dầu oliu extra light, phù hợp với các bà mẹ và em bé không thích mùi đậm đặc của Oliu.

Giá trị sức khỏe  

  Nhiệt độ bốc khói của dầu Oliu Borges cao (210 độ C) nên khả năng bị phân hủy, tạo ra các khí độc hại khi xào, rán thấp hơn nhiều so với các loại dầu ăn thông thường khác, rất quan trọng đối với sức khỏe của trẻ.

Dầu Oliu chứa nhiều chất béo monosaturates - chất béo có lợi cho sức khỏe trong khi các loại dầu ăn khác chứa chủ yếu các chất béo khác không có lợi cho sức khỏe. Dầu Oliu cũng chứa nhiều chất antioxidants mà các dầu  khác không có được, nhờ đó dầu Oliu có một số tác dụng:

  Lưu thông máu: Giúp ngừa các rủi ro về huyết áp, bệnh tim, suy thận và xuất huyết não.Nhờ thành phần dinh dưỡng và khả năng tiêu hóa cao, dầu oliu là chất béo tự nhiên giống với chất béo trong sữa mẹ nhất, rất có ích cho bào thai, phụ nữ cho con bú, trẻ ăn dặm, sử dụng Borges Extra Virgin là loại tốt nhất cho bé, nhưng nếu bé không thích loại có mùi đậm đặc của dầu oliu thì bạn có thể sử dụng loại nguyên chất không mùi Borges (Extra Light).Nhờ thành phần dinh dưỡng và khả năng tiêu hóa cao, dầu oliu là chất béo tự nhiên giống với chất béo trong sữa mẹ nhất, rất có ích cho bào thai, phụ nữ cho con bú, trẻ ăn dặm, sử dụng Borges Extra Virgin là loại tốt nhất cho bé, nhưng nếu bé không thích loại có mùi đậm đặc của dầu oliu thì bạn có thể sử dụng loại nguyên chất không mùi Borges (Extra Light).Nhờ thành phần dinh dưỡng và khả năng tiêu hóa cao, dầu oliu là chất béo tự nhiên giống với chất béo trong sữa mẹ nhất, rất có ích cho bào thai, phụ nữ cho con bú, trẻ ăn dặm, sử dụng Borges Extra Virgin là loại tốt nhất cho bé, nhưng nếu bé không thích loại có mùi đậm đặc của dầu oliu thì bạn có thể sử dụng loại nguyên chất không mùi Borges (Extra Light).

Hệ thống tiêu hóa: Dầu Oliu giúp dạ dày, tụy, gan và cá tuyến mật làm việc hiệu quả hơn, ngăn ngừa sự hình thành của sỏi thận, có tác dụng thư giãn, tốt cho những người bị viêm hoặc u xơ dạ dày.

Da: Chống và giảm thiểu quá trình hình thành biểu bì của da nhờ hàm lượng Vitamin E và các chất antioxidants, có tác dụng đặc biệt phòng ngừa thưong tổn da và giảm thiểu tác động lão hóa.

Hệ thống nội tiết: Làm tăng cường chức năng trao đổi chất giữa các bộ phận cơ thể, đo đó rất có lợi cho những người bị tiểu đường.

Hệ thống xương: tăng cường khả năng hấp thụ khoáng chất và canxi, rất tốt cho quá trình tăng trưởng của cơ thể và phòng ngừa các bệnh về xương.

Ung thư: Bảo vệ cơ thể khỏi các khối u nhờ các chất axit béo chống lại chất Hydro-xít và thành phần phụ.

Phóng xạ: Dầu oliu được đưa vào chế độ ăn của các nhà du hành vũ trụ nhờ có khả năng ngăn ngừa phóng xạ.

Bệnh tim mạch:  khi sử dụng dầu oliu giúp giảm lượng Cholesterol xấu (LDL) trong khi lượng Cholesterol tốt (HDL) không bị ảnh hưởng, do đó rất có lợi cho hệ thống tim mạch.

Lý tưởng cho mẹ và bé

  

Nhờ thành phần dinh dưỡng và khả năng tiêu hóa cao, dầu oliu là chất béo tự nhiên giống với chất béo trong sữa mẹ nhất, rất có ích cho bào thai, phụ nữ cho con bú, trẻ ăn dặm, sử dụng Borges Extra Virgin là loại tốt nhất cho bé, nhưng nếu bé không thích loại có mùi đậm đặc của dầu oliu thì bạn có thể sử dụng loại nguyên chất không mùi Borges (Extra Light).



Dầu Olive siêu nguyên chất Borges 125ml
Dầu Olive siêu nguyên chất Borges 125ml
Mã sản phẩm: DD041 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 56,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

+ Dầu ôliu Borges siêu nguyên chất, đậm đặc có các cỡ chai: 125ml, 250ml & 500ml

+ Sản phẩm NK từ: Tây Ban Nha

+ Thành phần : Tinh chất dầu Oliu, được chắt lọc bằng phương pháp lạnh và còn nguyên mùi vị thành phần nguyên bản của oliu

+ Tác dụng : Dùng làm đẹp cho phụ nữ, chống lão hoá, hạn chế ung thư, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, quấy bột cho trẻ trong thời kỳ ăn dặm, tốt cho phụ nữ mang thai

+ Dùng trộn xalat, chiên xào...

+ Làm giảm lượng Choletaron trong máu, giảm nguy cơ béo phì, tim mạch.... + Hạn sử dung 3 năm

 

 

 

 

 

 

Dầu ăn Olive Dintel nguyên chất 250ml
Dầu ăn Olive Dintel nguyên chất 250ml
Mã sản phẩm: DD0213 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 60,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

Dầu Olive Dintel nguyên chất tinh khiết (chai thủy tinh) 250ml
Thành phần: Dầu Olive nguyên chất ép nguội trực tiếp từ trái Olive và Dầu Olive tinh luyện.
 
Công dụng: Dầu Olive nguyên chất – Dintel Olive Oil được đặc chế dùng trong các bữa ăn hàng ngày cho cả gia đình. Dầu Olive nguyên chất – Dintel Olive Oil là sản phẩm tổng hợp từ Dầu Olive siêu nguyên chất (Extra Virgin Olive Oil) và Dầu Olive tinh luyện, có nồng độ A-xít thấp, giàu Vitamin E, chứa chất chống Oxy hóa tự nhiên. Vì thế Dầu Olive nguyên chất – hiệu Dintel là loại dầu lý tưởng để chế biến các món ăn hàng ngày.
 
Xuất xứ: Sản phẩm của Công ty A CEITES TOLEDO S.A. Sản xuất tại Tây Ban Nha.
 
Lưu ý: Dùngtrộn ăn ngay trực tiếp hoặc chế biến các món ăn hàng ngày. Với trẻ em từ khi ăn dặm (4 tháng tuổi trở lên), ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml vào 2 bữa chính (trộn trực tiếp vào thức ăn đã nấu chín cho em bé). Hiệu quả tốt nhất khi dùng đúng liều lượng và thường xuyên.
Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 60 ngày

 Dầu Olive Dintel siêu nguyên chất 250ml
Dầu Olive Dintel siêu nguyên chất 250ml
Mã sản phẩm: DD0212 |     
 
 
 Còn hàng
Giá bán: 65,000 VND
 
 
 
 
Chi tiết sản phẩm 

Dầu Olive Dintel siêu nguyên chất (Extra Virgin) (chai thủy tinh) 250ml
Thành phần: Dầu olive nguyên chất ép nguội trực tiếp từ trái Olive
 
Công dụng: Dầu ép nguyên chất 100% Extra Virgin Olive Oil được đặt chế dùng trong các bữa ăn hằng ngày cho cả gia đình. Dầu Extra Virgin Olive Oil là sản phẩm có được trong lần ép đầu tiên từ trái Olive, có nồng độ A-xít thấp, giàu Vitamin E, chứa chất chống Oxy hóa tự nhiên, vì thế dầu Extra Virgin Olive Oil nguyên chất 100% là loại dầu tốt nhất thu được từ quy trình sản xuất dầu Olive.
 
Xuất xứ: Sản phẩm của Công ty A CEITES TOLEDO S.A. Sản xuất tại Tây Ban Nha.
 
Lưu ý: Dùng trộn ăn ngay trực tiếp hoặc chế biến các món ăn hàng ngày. Với trẻ em từ khi ăn dặm (4 tháng tuổi trở lên), ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml vào 2 bữa chính (trộn trực tiếp vào thức ăn đã nấu chín cho em bé). Hiệu quả tốt nhất khi dùng đúng liều lượng và thường xuyên. Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 60 ngày.

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI WEBSITE CỦA BABYSTORE

 
 

Babystore miễn phí giao hàng trong phạm vị Hà Nội trong phạm vi dưới 5km cho hoá đơn thanh toán từ 250.000VNĐ và miễn phí dưới 10km cho hóa đơn thanh toán từ 400.000VNĐ 

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hoá đơn giá trị thanh toán từ 1.000.000VNĐ* trở lên (Vui lòng xem chú thích)

Chú thích: * Có một số mặt hàng chúng tôi không giao miễn phí với lý do: Hàng quy đổi, cồng kềnh, quá nặng, dễ vỡ, hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh....vì vậy xin Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để được hướng dẫn chi tiết.

Giải thích: Hàng quy đổi là mặt hàng nhẹ nhưng cồng kềnh, thì công ty vận chuyển sẽ tính thể tích hộp (Dài X Rộng X Chiều cao) chia cho 6000 ra kg, và tính theo trọng lượng kg đó. 
Hàng cồng kềnh và quá nặng: VD như Cũi trẻ em, Giường tầng trẻ em...
Hàng tiêu dùng nhanh: VD như Bỉm, tã, váng sữa....

                         


Xin vui Quý khách vui lòng tham khảo giá cước vận chuyển: tại đây


Quý khách có thể chọn lựa cách thanh toán theo những hình thức dưới đây:

Thanh toán tiền mặt
 

Đơn hàng của quý khách sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, ngay sau khi nhận được, Babystore sẽ xác nhận lại với quý khách và bắt đầu chuyển hàng, Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng của Babystore.

 

Thanh toán chuyển khoản

 

Xin Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trong phần đăng ký chuyển khoản, thông tin này sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin với Quý khách ngay sau khi nhận được đơn hàng

 

Qúy khách có thể chuyển khoản tại một trong những ngân hàng sau

 

 

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/Users/logo%20tech.png

 

Techcombank (Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nội: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:10322072475017

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/Users/viet%20logo.png

 

Vietcombank (Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 0021000878864

 

http://babystore.com.vn/Portals/0/AG.png

 


Agribank (Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK:Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 1440205262877

 

Vietinbank (Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK: 711A41027217

 

 


BIDV (Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:Updating

 

 

 

TietPhong Bank (Ngân Hàng Tiên Phong) chi nhánh Hà Nội: Chủ TK: Nguyễn Thùy Nhung, số TK:00071687001

Xin quý khách lưu ý, ngay sau khi chuyển khoản, xin quý khách vui lòng thông báo với chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để chúng tôi có thể vận chuyển đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng nhất.

 


Thanh toán bằng ví điện tử
Quý khách có thể lựa chọn trả theo ví điện tử của Paypal, Payoo, Ngân Lượng hoặc Bảo Kim theo hướng dẫn của chúng tôi như sau:
 

- Nếu quý khách chưa có tài khoản ví điện tử, xin vui lòng đăng ký với nhà cung cấp

 

- Kiểm tra tài khoản ví điện tử của Quý khách để xem số dư trong tài khoản

 

- Qúy khách làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp ví điện tử để bắt đầu mua hàng

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI CỦA HÀNG Babystore

 

Quý khách có thể chọn lựa cách thanh toán theo những hình thức dưới đây:

 

Tiền mặt

 

Quý khách sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, quý khách thanh toán ngay tại quầy thu ngân của chúng tôi

 

Thẻ tín dụng

 

Các điểm bán hàng của Babystore, Quý khách đều có thể thanh toán bằng các thẻ tín dụng sau:

 
 
 

 


Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.

Babystore
Số 64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0435118659 - Hotline: 090.489.1080

Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 0437247116 - Hotline: 090.478.1080

Website: www.babystore.com.vn 
E-mail: sales@babystore.com.vn, babystore.vietnam@gmail.com  

 

 

 

 

 

 

 

 



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved