Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1355462 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1355462 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:36:35, ngày 01/12/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1355462
Điện thoại: 0862666441

Nhu cầu giá kệ siêu thị cuối năm ngày càng tăng cao

Nhu cầu giá kệ siêu thị cuối năm ngày càng tăng cao

Những tháng Cuối năm thường là mùa mua sắm nhu cầu về hàng hóa của người dân tăng cao, các cửa hàng siêu thị trong khoảng thời gian này cũng mở rộng thêm hoặc mới rất nhiều. Chính vì vậy nhu cầu về các thiết bị cung cấp cho siêu thị đặc biệt là giá kệ bày hàng siêu thị là rất lớn.

Không chỉ tại các thành phố lớn như TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng nhu cầu tăng, mà ngay cả các tỉnh vùng núi, vùng sâu vùng xa lượng khách hàng đặt mua giá kệ của Kệ Siêu Thị Nhật Việt cũng tăng đáng kể. Những tháng cuối năm này Kệ Siêu Thị Nhật Việt đang đẩy nhanh tiến độ, tăng ca làm việc tại xưởng sản xuất để có đủ hàng cung cấp trên thị trường.

Xu hướng sử dụng giá kệ năm nay của khách hàng đã thay đổi, chuyển hẳn sang dùng kệ Việt Nam sản xuất hầu như không còn kệ xuất xứ từ Trung Quốc trên thị trường. Với những ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp hơn, độ chịu tải tốt hơn, độ dày và độ bền đều cao hơn kệ Trung Quốc nên dễ hiểu vì sao Kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường.

Hiện tại Kệ Siêu Thị Nhật Việt chúng tôi là đơn vị hàng đầu về sản xuất kệ siêu thị, trong những tháng cuối năm này chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng để có thể hoàn thành kịp tiến độ chúng tôi đã nhập thêm máy móc, các thiết bị cũng như tuyển thêm nhân công để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng. Mặc dù đơn hàng nhiều và gấp rút song không vì thế mà Kệ Siêu Thị Nhật Việt bỏ qua khâu kiểm định chất lượng sản phẩm, các mặt hàng xuất xưởng đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn mới chuyển đến tay khách hàng.

Cùng với đó Kệ Siêu Thị Nhật Việt đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế cho ra các mẫu kệ cho siêu thị hiện đại, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Cũng chính điều đó, sản phẩm của chúng tôi ngày càng thu hút được khách hàng chuyển sang dùng kệ siêu thị Việt Nam, sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT

Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (08)62 666 441

Hotline: 0908 146 282

Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 

Website: www.kesieuthinhatviet.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved