Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331346 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331346 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:7:41, ngày 27/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331346
Điện thoại: 01687470095

Phim cách nhiệt, phim bảo vệ đạt tiêu chuẩn quốc tế

 

Phim cách nhiệt SolarZone, Phim An toàn SafetyZone của Hanita Coatings được Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu và Hiệp hội Phim cách nhiẹt Thế giới công nhận.

Phim An toàn SafetyZone dán Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, giảm thiểu thiệt hại khi có va đập vào kính; Cản tia UV ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt.

Hơn nữa, khi nhà bạn hay chiếc ô tô không may bị tên trộm "hỏi thăm" để kiếm chác, chúng sẽ khó có thể phá vỡ lớp kính để xâm nhập vào bên trong.

Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới  trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. 
Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế, trường học, xe hơi trên toàn cầu.

Khi kính có sự va đập mạnh từ dụng cụ hay tác động nào đó có thể làm cho những mảnh kính từ các ô cửa trong tòa nhà, cửa kính bị vỡ và văng tung tóe, khiến người và tài sản phải chịu các thiệt hại.

Các lớp đàn hồi làm bằng polyester trong phim an toàn SAFETYZONE có độ căng cao, chất dính cực tốt, chất ức chế tia cực tím và các lớp bọc chống xước tạo khả năng giảm thiểu tác động của vụ nổ và khả năng kháng lại các tác động mạnh kiến kính khó bị phá vỡ để xâm nhập vào bên trong.

Click link video sau để xem chi tiết về hiệu quả của phim an toàn :

https://www.youtube.com/watch?v=QxKdGI157hc

 https://www.youtube.com/watch?v=d14XBQ_C-CM

Phim an toàn SAFETYZONE là loại phim không màu, trong suốt và giữ nguyên trạng màu sắc của kính, giúp khả năng bảo vệ hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Phim Bảo vệ & An toàn SafetyZone giúp ngăn cản 99% tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời. Ngăn chặn nguy cơ gây ung thư da và các bệnh về mắt, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Hiện nay Phim cách nhiệt, Phim an toàn SolarZone , SafetyZone đã có mặt và được sử dụng cho nhiều công trình tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,...


Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/solarzone.vn

Công ty TNHH XNK Toàn Việt là đại diện chính thức phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt, Phim an toàn SolarZoneSafetyZone của hãng Hanita Coatings tại Việt Nam.

Công ty Toàn Việt cam kết:
- Lắp đặt sản phẩm Phim chính hãng, thông tin hàng hóa minh bạch, rõ ràng.
- Việc lắp đặt Phim do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia chính hãng cùng với trang thiết bị chính hãng, đảm bảo tuyệt đối yêu cầu kỹ thuật.

Toàn Việt có đầy đủ thông tin, giấy chứng nhận sản phẩm CO, CQ, máy đo phim tiêu chuẩn test các thông số kỹ thuật phim đảm bảo cho khách hàng yên tâm.

Toàn Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Mời quý khách hàng liên hệ để được tư vấn: 

 0934.44.84.79 - 04.3793.9074

Website: 

- http://phimcachnhiet.pro 

http://hanitacoatings.com

-----------------
 
 CHUYÊN GIA PHIM CÁCH NHIỆT TẠI VIỆT NAM
 Công ty TNHH XNK Toàn Việt 
265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT 08.3833 7421  -  0913.388 970
82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074 -  0934.44.84.79
     Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://phimnhakinh.com
----------------




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công ty Toàn Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved