Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1350935 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350935 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:58:44, ngày 21/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350935
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thay ghế giả da, da bò thật cho xe ô tô

Thay ghế giả da, da bò thật cho xe ô tô

Bọc ghế da xe hơi

Do nhu cầu càng cao của chủ xe muốn làm cho xế yêu trở nên bắt mắt và sang trọng hơn, ngoài ra còn tăng thêm tiện ích, tạo sự thư giãn nhất khi ngồi trên xe. Cho nên,  Hiện nay công ty đang may gia công với 4 loại da cơ bản: vật liệu da công nghiệp, vật liệu da nhân tạo, da Singapore, vật liệu daItaly. Cùng với những chất liệu da trên Công ty mang đến cho khách hàng đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã, để chủ xe dễ dàng lựa chọn vật liệu da và kiểu dáng theo ưu thích của mình.

 

 Mặt mạnh và yếu theo mỗi chất liệu da và cách chọn lựa chất liệu da

Hãy nghiên cứu cùng chúng tôi những ưu và nhược điểm của từng chất liệu như thế nào để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất:

Da thật luôn là lựa chọn hàng đầucủa những chủ xe, nó có các tính năng vượt trội về độ bền, sự mềm mịn, sắc da sang trọng làm nâng cấp giá trị của xế.Ngoài ra còn có tính năng chống bám bụi, ngăn mùi hôi trên xe,  vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để phát triển giữ gìn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Da bò thật luôn có độ mềm mại và độ căng dãn tự nhiên, vì vậy nếu chọn được nơi gia công tốt, chuyên may gia công và lắp đặt thì bảo đảm bộ da xe bạn sẽ ôm theo thân ghế, bền, đẹp mắt.

Tuy nhiên, nếu không chuyên về da thì khó có thể phân biệt da bò thật, giả da.Trong khi giá thànhmột bộ da thật khá cao khiến nhiều khách hàng chịu chơi vẫn phải cân nhắc.

 

Ghế giả da luôn là chọn lựa thứ hai với đa số chủ xe vì giá cả tương đối phù hợp, nhưng vẫn có một vài tính năng cơ bản như  chống bám bụi, mùi hôi và màu sắc đa dạng cho khách hàng dễ chọn lựa. Tuy nhiên đối với những bộ nệm giả da này có tuổi thọ và độ bền màu không cao nên dẫn đến việc chăm sóc thực sự không đơn giản để giữ bộ nệm ghế da luôn mới.

Ghế nỉ là chất liệu không tốn nhiều chi phí nhưng với chất liệu này thì nó có khả năng bám bụi rất cao, dễ bám mùi lại khó vệ sinh vết bẩn triệt để. Việc vệ sinh nệm ghế nỉ cũng khá đơn giãn bằng việc pha loãng xà phòng, lau chùi lên chổ bẩn sau đó sấy khô.

 

Ghế simili đây là vật liệu dành cho những chủ xe muốn tiết kiệm một phần chi phí, tuy chất liệu chống bám bụi nhưng bản thân chất liệu đã có mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Cách phân biệt da thật, giả da

Chất liệu da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý từ công nghệ thuộc da tốt, bề mặt da và vân da cũng có sự khác biệt, độ căng dãn tốt hơn so với giả da.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn kiểu dáng và chất liệu da phù hợp nhất cho xế của bạn.

TRUNG TÂM ĐỒ CHƠI XE HƠI CAO CẤP AKAUTO

ĐC: 30T Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp.HCM

Hotline: 0906.34.23.34

Web: http://dochoixehoicaocap.vn/Boc-Nem-Ghe-Da-Xe-Hoi/

Email: huyenakauto@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved