Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1348526 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348526 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:14:26, ngày 24/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348526
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios ở đâu tại Sài Gòn

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios ở đâu tại Sài Gòn

 

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios


Xe Vios là dòng xe 4 chổ, thường được sử dụngvới mục đích chạy dịch vụ vì thế không được trang bị nhiều tiện ích như những dòng xecao cấp khác. Hầu hết, Bộ ghế xe Vios được bán ra thị trường được làm bằng chất liệu nỉ.Ghế nỉ thường khó vệ sinh và dễ là chổ cho vi khuẩn sinh sốngảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và người ngồi trên xe.


 

Hiện tại, Xưởng may của chúng tôi đang may theo một số loại da như: chất liệu giả da, chất liệu da nhân tạo, chất liệu da Thái, chất liệu da Italy. Để tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau sao cho hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Bọc nệm ghế da xe Toyota Vios là sự lựa chọn thiết yếu mà các chủ xe nên làm. Nệm ghế da đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bạn, người thân hoặc khách hàng của bạn.Mặt khác, nệm da khó bám bụi, bám mùi nên việc tẩy rửa cũng rất dễ dàng.

 

Được lựa chọn từ những chất liệu da tốt nhất nên độ mềm mịn trên bề mặt da được đảm bảo. Da có khả năng hút ẩm, thoát hơi nhiệt khá tốt giúp cho người ngồi không bị nóng lung

Cách chăm sóc nệm ghế da:

Đối với chất liệu da, cho dù rất dễ dàng trong việc tẩy rửa, vệ sinh nhưng bạn cũng nên quan tâm đến việc bão dưỡng bộ nệm ghế da của bạn. Điều đó giúp bề mặt da căng bóng, đẹp hơn mà còn làm cho bề mặt da không bị phai màu và có tuổi thọ lâu hơn.

 

Bão dưỡng da đúng cách là khi bạn dùng những sản phẩm dành riêng cho da, nó không chứa axit làm hư hại bề mặt da làm cho da căng bóng mềm mịn, không nên dùng những hóa chất tẩy rửa chung vì tính axit khá cao dễ làm phai màu, bong tróc bề mặt da.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp AKauto

30T Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp. HCM

(Gần cầu Nguyễn Văn Cừ)

Web: http://dochoixehoicaocap.vn

** Hotline: 0906 34 23 34 **


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved