Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347238 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347238 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:59:5, ngày 09/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347238
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thay nệm ghế da thật, da nhân tạo xe ô tô ở TP. HCM

Thay nệm ghế da thật, da nhân tạo xe ô tô ở TP.HCM

Do nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng muốn làm cho xế yêu trở nên bắt mắt và đẳng cấp hơn, ngoài ra còn tăng thêm tiện ích, tạo sự thư giãn nhất khi ngồi trên xe. Vì vậy,  Hiện nay công ty đang may gia công với 4 chất liệu da cơ bản: chất liệu da công nghiệp, vật liệu da nhân tạo, vật liệu da Singapore, daItaly. Với một số loại da trên Chúng tôi đem đến cho chủ xe đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã, để khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu da và kiểu dáng theo sở thích của mình.

Phương pháp lựa chọn chất liệu da cho ghế hơi?

Hãy xem xét điểm mạnh yếu của chúng để quyết định lựa chọn đúng nhất:

Da thật luôn là lựa chọn đầu tiêncủa những chủ xe, nó có các tác dụng vượt trội về độ bền, sự mềm mại, màu sắc sang trọng làm nâng cấp giá trị của xế.Ngoài ra còn có khả năng không bám bụi, ngăn mùi hôi trên xe, hạn chế vi khuẩn gây bệnh phát triển bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Chất liệu da bò thật luôn có độ mềm mịn và độ co dãn tự nhiên, cho nên nếu chọn được nhà cung cấp tốt, chuyên may gia công và lắp đặt thì bảo đảm bộ da xe bạn sẽ ôm theo thân ghế, bền, đẹp mắt.

Dù vậy, nếu không chuyên về da thì khó có thể phân biệt da bò thật, giả da.Trong khi chi phí chomột bộ da thật khá cao khiến nhiều chủ xe chịu chơi vẫn phải cân nhắc.

Nệm ghế giả da luôn được chọn lựa thứ hai đối với phần lớn của khách hàng vì chi phí khá hợp lý, nhưng vẫn có một vài chức năng cơ bản như  chống bám bụi, mùi hôi và đa màu sắc cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Mặt khác với những ghế giả da này có tuổi thọ và độ bền màu không cao nên việc bảo vệ thực sự không đơn giản để giữ bộ nệm ghế da luôn mới.

Ghế nỉ là chất liệu không tốn nhiều chi phí nhưng với chất liệu này thì nó có tính bám bụi rất cao, dễ bám mùi lại khó tẩy rửa vết bẩn triệt để. Việc chăm sóc ghế nỉ khá đơn giản chỉ cần pha loãng xà phòng, lau chùi trực tiếp lên vết bẩn sau đó sấy khô.

Ghế simili là chất liệu dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên chất liệu này bề mặt không mềm mại như các vật liệu da khác, cũng có tính năng ngăn bám bụi nhưng bản thân nó đã có mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Cách phân biệt da thật, giả da

Loại da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý từ công nghệ thuộc da tốt, bề mặt da và vân da cũng có sự khác biệt, độ căng dãn tốt hơn so với giả da.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn kiểu dáng và chất liệu da phù hợp nhất cho xế của bạn.

TT PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP NGUYỄN HUY AUTO
ĐC: 27T2 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp.HCM
Hotline: 0932 006 898

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved