Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347857 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347857 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:9:40, ngày 16/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347857
Điện thoại: 0932 006 898

Thay Nệm Ghế Da Xe Chevrolet Cruze Da Tốt

THAY NỆM GHẾ DA XE CHEVROLET CRUZE DA TỐT, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI


Cùng với mẫu mã bên ngoài rất ấn tượng và nét thể thao mạnh mẽ, với dàn nội thất bên trong cũng khá tiện nghi hiện đại. Vì vậy Chiếc xe Chevrolet cruze được xem là lựa chọn ưu tiêntrong những dòng xe sedan hạng trung khác.


Một vài chiếc Chevrolet Cruze vẫn chưa trang bị hoàn hảo, nội thất bên trong vẫn làm bằng chất liệu nỉ dễ dàng bám bụi, bám mùi, khó tẩy rửa, dùng trong một khoảng thời gian dễ dàng lànơi cho vi khuẩn sinh sống vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa gây mùi hôi khó chịu.

Bọc nệm ghế da xe Chevrolet Cruze là một cách đúng đắn cho bạn và gia đình bạn. Không chỉ nâng cao nét sang trọng, đẳng cấp cho xế của bạnnhư những dòng xe thuộc phân khúc cao hơn. Bọc nệm ghế da xe Chevrolet Cruze còn đem lại nhiều giá trị vượt trội cho sức khỏe của bạn,giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trên mọi hành trình.

Nên chọn chất liệu da như thế nào là tốt?

Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi những ưu và nhược điểm của từng loại da như thế nào để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất:


Nệm da thật luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ xe, nó có các tính năng vượt trội về độ bền, sự mềm mại, màu sắc sang trọng làm nâng cao giá trị của xế. Ngoài ra còn có tính năng không bám bụi, ngăn mùi hôi trên xe, vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để phát triển bảo vệ được sức khỏe cho người sử dụng.


Da thật luôn có độ mềm mại và độ đàn hồi tự nhiên, vì vậy nếu chọn được nhà cung cấp tốt, chuyên gia công và lắp đặt nệm da thì bảo đảm bộ da xế yêu của bạn sẽ được như ý.

Tuy nhiên, nếu không chuyên về da thì khó có thể phân biệt da thật, da giả. Trong khi giá thành một bộ da thật khá cao khiến nhiều chủ xe chịu chơi nhưng vẫn phải cân nhắc.

Ghế giả da luôn phù hợp với túi tiền của đa số chủ xe do giá thành luôn thấp hơn bộ ghế da thật, nhưng vẫn có một số tính năng cơ bản như ít bám bụi, bám mùi, màu sắc cũng đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.Tuy nhiên đối với những chất liệu giả da này có tuổi thọ không cao, dễ phai màu nên việc chăm sóc cho bộ da luôn sáng đẹp thật không đơn giản.

Ghế nỉ là chất liệu khá rẻ và chất liệu này dễ dàng bám bụi, bám mùi, khó vệ sinh, đồng thời cũng là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh phát sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.Việc chăm sóc ghế cũng trở nên đơn giản chỉ cần pha loãng xà phòng hoặc dùng nước sạch lau lên vết bẩn sau đó sấy khô.

Ghế simili là chất liệu dành cho những chủ xe muốn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên chất liệu này không được mềm như những chất liệu da khác, cũng có tác dụng chống bám bụi nhưng bản thân nó đã có mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.


Để được tư vấn thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

TT PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP NGUYỄN HUY AUTO

ĐC: 27T2 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp.HCM

Hotline: 0932 006 898



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: TT PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP NGUYỄN HUY AUTO
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved