KHÓA CHỐNG TRỘM ĐIỆN TỬ TỰ ĐỘNG DÙNG CHO Xe Máy
Model L-24S
I – TÍNH NĂNG &PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG
- Thiết bị chống trộm xe máy SmartRF được thiết kế dựa trên công nghệ mã hóa AES kết hợp thuật toán Rolling Code với tính bảo mật cao,
các chức năng hoàn toàn tự động, công nghệ đang được ứng dụng cho các dòng xe ôtô cao cấp hiện nay.
- Thiết bị gồm 2 Module: Module điều khiển lắp trên xe và Module RF đeo trên chìa khóa sẵn có của xe. Chức năng chống trộm sẽ tự động
kích hoạt bật/tắt một cách tự động khi người sử dụng cầm chìa khóa đi ra hoặc tiến lại gần xe trong bán kính khoảng 2 mét. Người sử dụng
không cần phải bấm phím bật/tắt như các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.
- Khác với các loại khóa thông thường, khóa xe máy SmartRF được thiết kế với các chức năng và chế độ làm việc đặc biệt nhằm đảm bảo độ
an toàn, tin cậy và tính bảo mật cao với mã nhận dạng được thay đổi liên tục theo thời gian.
- Khi Chế độ chống trộm được kích hoạt( Người sử dụng rút chìa khóa cùng Module RF ra khỏi xe với khoảng cách > 2m), xe sẽ không
thể khởi động cho dù khóa điện được mở, còi báo động sẽ kêu ( 1 giây tắt – 1 giây mở) khi khóa bị mở bất hợp pháp.
- Khi khóa điện được mở, trong vòng 3 giây nếu Module trên xe không nhận được mã nhận dạng từ Module RF, còi xe sẽ kêu để báo hiệu
có sự mở khóa bất hợp pháp. Ngược lại nếu phát hiện đúng mã nhận dạng từ Module RF, chế độ chống trộm tự động tắt và thiết bị sẽ độc
lập hoàn toàn với xe máy nhằm đảm bảo xe vận hành an toàn như trạng thái ban đầu khi chưa lắp thiết bị.
- Chức năng chống cướp xe: Với khóa L-24S, người sử dụng có thể để Module RF trong ví hoặc đeo bên người. Khi xe đang nổ máy hoặc đang
chạy, nếu trong khoảng thời gian 15 giây Module lắp trên xe không phát hiện được Module RF ( do khoảng cách giữa hai module > 2 mét -
trường hợp xe bị cướp) thì còi báo động sẽ được kích hoạt và kêu liên tục để mọi người xung quanh biết, sau khoảng thời gian 30 giây xe
sẽ tự động tắt máy ( còi xe vẫn tiếp tục kêu).
- SmartRF sử dụng công nghệ Ultra Low Power vì vậy thiết bị có thể hoạt động trong thời gian lớn hơn 5 năm mà không phải thay pin. Khi pin yếu,
thiết bị sẽ tự động cảnh báo để người sử dụng thay pin cho Module RF.
- Hoạt động ngay cả khi bình accu của xe bị hỏng.
- Lắp đặt đơn giản và có thể sử dụng cho tất cả các loại xe.
II – ĐẶC ĐIỂM KĨ THUẬT
Module điều khiển:
- Điện áp làm việc: 9-16VDC
- Dòng tiêu thụ trung bình: 5mA ( max: 100mA)
- Dòng điều khiển của relay(khóa K1, K2): 20A
- Chức năng chống đấu ngược và bảo vệ chập mạch
- Khả năng chịu nước, va đập mạnh
- Sử dụng còi cảnh báo bằng chính còi của xe.
- Báo hiệu bằng còi khi pin của Module RF yếu: Khi bật khóa điện nếu phát hiện pin yếu, còi xe sẽ kêu 0.5s rồi tắt.
Module RF:
- Sử dụng công nghệ mã hóa AES kết hợp thuật toán Rolling Code
- Tần số làm việc: 836Mhz hoặc 2.4GHz
- Pin sử dụng: CR2450 .
- Thời gian làm việc của pin: lớn hơn 5 năm
- Vỏ chịu nước
- Tự động phát hiện pin yếu