Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199561 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199561 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:14:57, ngày 05/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199561
Điện thoại: 0984 346 068
Người đăng:

Khóa chống trộm xe máy công nghệ cao

KHÓA CHỐNG TRỘM XE CÔNG NGHỆ CAO VISIONbost 

Xuất xứ Hàn Quốc - Công nghệ Mỹ

.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.

CÔNG TY KHÁNH NAM độc quyền cung cấp và bảo hành khóa chống trộm xe công nghệ cao VISIONbost.

 Địa chỉ: Số 8 Lê Duẩn – Hà Nội.

                  Điện thoại: 04 6655 4395 - 0984 346 068.

     . Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 

     . Bảo hành chĩnh hãng 12 tháng

     . Bảo hành pin 5 năm

TÍNH NĂNG CHỐNG TRỘM SIÊU AN TOÀN

                                   Tự động khóa xe ngay sau khi tắt máy.

                              Chống phá khóa bằng mọi cách. 

Chống dắt xe.

    Trên đây là tất cả những tính năng được các chuyên gia tính toán tối ưu nhất, mà không  loại khóa nào có được. Nó phòng tránh được những sơ hở nhỏ nhất không đáng có và đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất cuả người dùng cụ thể như tính an toàn nhất và tiện dụng nhất.

 KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG MỚI: 1/ Tự động khoá xe khi tắt máy để đề phòng chủ xe quên không khóa. Thông thường Quý khách có mua khóa cao cấp đến mấy nhiều khi quên không khóa xe hoặc chủ quan dẫn đến mất phương tiện thì với tính năng khóa tự động là một giải pháp tiện dụng và an toàn.

              2/ Tính năng chống phá khóa bằng mọi cách (dù kẻ trộm có tìm mọi cách để phá khóa như: dùng vam, chìa vạn năng, cắt dây điện nguồn, tháo khóa, phá nát ổ khóa, tìm cách giải mã đều không thể nổ máy để trộm xe được).

              3/ Tính năng chống dắt là một tính năng an toàn và tiện dụng đặc biệt không gây ồn aò khi có người chạm vào xe, nó chỉ phát  tín hiệu báo động khi có người dắt xe. Đây cũng là một tính năng hoàn toàn mới mà các loại khóa khác không có được, nếu Quý khách có để xe ở chỗ khuất tầm nhìn, nơi vắng vẻ thì vẫn an tâm vì kẻ trộm cũng không dắt đi được.

BẠN CẦN BIẾT:

  Có bao giờ bạn tự hỏi là tại sao mà các nhà nghiên cứu luôn tìm cách để cho ra các sản phẩm mới chưa? Đơn giản chỉ là các sản phẩm cũ đã không còn an toàn nữa, đối với khóa điện tử chỉ cần cắt dây điện nguồn hay đánh chập khóa là có thể vô hiệu hóa được. (VD:ti vi nhà bạn bị cắt điện, bị chập, bị tháo ra thì có xem được không?) đối với khóa GPS trộm có thể dễ dàng vô hiệu hóa bằng thiết bị phá sóng.

  Đối với khóa SMARTKEY( khóa từ) người dùng tự nhập được chìa khác để mở thì trộm làm điều đó tốt hơn, còn đối với khóa cơ khí mở thì khó, còn phá khóa thì dễ.

  Thông thường người mua khóa từ trước tới nay đều tin theo quảng cáo hay từ các nguồn thông tin khác nhau, còn thực tế thì không được nhìn thấy trộm phá khóa bằng cách gì và người bán cũng không bao giờ thử cho bạn thấy, vì mỗi loại khóa có một yếu điểm, ngay cả người bán cũng không biết được yếu điểm của khóa và cũng không bao giờ phá thử khóa để biết được khóa tốt hay không, còn trộm thì tìm mọi cách phá để trộm xe, người mua thì chủ quan cứ tin là mình đã có khóa đảm bảo an toàn, cuối cùng xe vẫn mất.

TƯ VẤN TIÊU DÙNG:

 Để mua được khóa tốt bạn cần phải tìm hiểu xem khóa đó chống được những gì và mắt bạn phải nhìn thấy thực tế có thực sự an tòan và tiện dụng không? nơi bán khóa có đủ tin tưởng không? chế độ bảo hành thế nào? nhân viên lắp khóa có đảm bảo không? có hệ thống bảo vệ chống cháy nổ xe không?.

  Đối với KHÓA CÔNG NGHỆ CAO VISIONbost  này bạn thực sự an tâm vì quy định của hãng đối với nhân viên kỹ thuật phải có trách nhiệm thử đầy đủ các tính năng như đã thông tin với khách hàng để cho khách hàng nhìn thấy. Nếu khách hàng thấy không an tâm có thể trả lại miễn phí.


Trân trọng gửi tới Quý khách bảng thuyết minh tính năng và báo giá của khóa

KHÓA VISIONbost

                                      Tính năng chính:

    1- Tự động khóa.

    2- Chống phá khóa bằng mọi cách.

    3- Chống dắt xe. 

    4- Chống chập.  

                              CỤ THỂ

  1/ Tính năng tự động khóa:

 -Khi bạn đỗ xe và tắt máy xe ngay khi đó hệ thống bảo vệ phát hiện được cũng tự động khóa để bảo vệ xe.

 -Tính năng khóa tự động này cực kỳ an toàn và tiện dụng cho bạn vì nó tránh được những sơ hở nhỏ nhất có thể dẫn đến mất xe (Ví dụ:vội không khóa, quên không khóa, chủ quan không khóa, còn 100% là ngại không khóa xe khi tranh thủ đi đâu đó vì ngại khóa vào và mở ra).

  2/ Tính năng chống phá khóa bằng mọi cách:

 -Chống phá khóa điện của xe (Ví dụ: dùng vam, chìa vạn năng, súng dò chìa, khoan tích điện...) để phá khóa cũng không thể đi được.

 -Chống khóa của xe bị hỏng (khóa của xe bị hỏng không phải thay vẫn an toàn).

 -Chống quên chìa khóa ở xe (quên chìa khóa ở xe cũng không đi được).

 -Chống tháo khóa (tháo khóa chống trộm này ra cũng không đi được).

 -Chống cắt dây điện (cắt dây điện ra không đi được).

  3/ Tính năng chống dắt xe:

 -Khóa có hệ thống cảm biến chống dắt thông minh: nếu bạn để xe ở chỗ vắng vẻ hay khuất tầm nhìn thì bạn có thể kích hoạt thêm tính năng chống dắt, ở chế độ này nếu xe bị dắt đi ngay lập tức báo động để cho bạn biết và đồng thời xua đuổi kẻ  trộm, còn xe để tại chỗ mà có người động vào xe thì không báo động, không gây ra phiền phức cho người khác.

  4/ Tính năng chống chập:

 -Khóa được thiết kế có 1 cầu chì 10A chống chập điện, nếu bị chập điện thì cầu chì sẽ đứt để bảo vệ xe và khóa. Ngoài ra khóa được sản xuất bằng công nghệ số vì thế tiêu tốn rất ít điện chỉ có 0,01Ampe, bạn xem 1 số so sánh như sau thì bạn sẽ thấy mức độ tiêu thụ điện của khóa ít tới đâu.

Cụ thể: 1 bóng đèn xi nhan cuả xe tiêu thụ hết 1,8Ampe.

           1 bộ khóa chống trộm tiêu thụ hết 0,01Ampe.

Ta lấy công suất của 1 bóng đèn xi nhan chia cho công suất của 1 khóa:

                      1,8Ampe 0,01Ampe = 180 khóa

     Như vậy công suất tiêu thụ của 180 cái khóa mới tiêu thụ bằng 1 bóng đèn xi nhan.

    Với công suất tiêu thụ cực ít 0,01Ampe không bao giờ gây quá tải để gây chập, cháy cho xe hay hỏng các thiết bị khác của xe được. Vì 1 lần bật đèn xi nhan năng lượng tiêu thụ bằng 180 cái khóa cộng lại.    

Giá bán:            1.360.000đ

Giá khuyến mại:  980.000đ

   *Với các tính năng trên người dùng sẽ thực sự an toàn và tiện dụng mà tất cả các loại khóa khác không thể có được.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved