Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1251424 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1251424 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:0:41, ngày 13/10/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1251424
Điện thoại: 0965380310
Người đăng: Seo Plus

Xả hàng đồ chơi xe “độc lạ” với giá cực mềm

 

 


                                                           Xã hàng đồ chơi xe “độc lạ” với giá cực mềm

 




 

Ngày nay, nhu cầu trang trí xe gắn máy đã trở nên phổ biến, nhất là trong bộ phận giới trẻ. Một chiếc xe sẽ trở độc đáo và thể hiện cá tính của chủ nhân khi sở hữu những phụ kiện như đồ chơi xe, dán tem xe…. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ trang trí xe gắn máy ra đời với nhiều nét mới lạ.

Để bảo vệ và làm đẹp xe, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt những lời khuyên từ phía nhà sản xuất, người dùng thường tìm đến cách dịch vụ trang trí xe để hiện cá tính của mình. Đáp ứng nhu cầu trên, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ này phát triển như “nấm sau cơn mưa”. Trong đó, cơ sở trang trí xe máy Đức Tín được đông đảo khách hàng chọn lựa bởi sự chuyên nghiệp với các phụ kiện xe ấn tượng.

Đức Tín cung cấp các dịch vụ dán xe trên nhiều chủng loại khác nhau như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggio và nhiều loại xe khác. Bạn có thể  dán tem xe, dán decal trang trí xe máy, laptop với những mẫu mã phong phú và đẹp mắt. Với những đồ chơi xe “độc lạ” sẽ làm xe của bạn thêm phần ấn tượng và độc đáo. Hoặc đơn giản, bạn có thể chống trầy bằng cách dán keo xe.

Một trong những nét riêng của Đức Tín đó chính là việc tư vấn và thực tế hóa những ý tưởng, cá tính của khách hàng lên chiếc xe của mình bằng những phụ kiện, tem xe độc đáo. Và tất nhiên, những mẫu mã và phụ tùng xe “độc lạ” này sẽ làm cho chiếc xe của bạn trở nên ấn tượng.

Hiện nay, Đức Tín đang nhập về một loạt phụ kiện đồ chơi xe độc đáo. Bạn có thể truy cập vào đây để tham khảo: http://www.trangtrixemay.net/

 





 



 








comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Seo Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved