Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1295816 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1295816 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:14:15, ngày 04/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1295816
Điện thoại: 0966501503

Bán samsung galaxy s5 giá rẻ 3tr tại TP Hồ Chí Minh

 

 samsung galaxy s5 xách tay

 

TRUNG TÂM DI ĐỘNG XÁCH TAY

Viễn Vương 

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ hàng xách tay,

là đối tác với nhà phân phối các hãng

Nokia, Samsung, HTC, Apple…

Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu điện thoại xách tay hot nhất với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường hiện nay.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt:

 ''THU VÀNG MUA SẮM''

chúng tôi sale off  tất cả các dòng điện thoại.

Số lượng có hạn – nhanh tay đặt hàng.



Free cài đặt phần mềm khi mua máy tại trung tâm.
Đảm bảo sự uy tín cho khách hàng khi mua điện thoại tại trung tâm
Tất cả các loại máy mua ở trung tâm đều được bảo hành 24 Tháng
và được bao đổi trong vòng 1Tháng đầu tiên

Địa chỉ:

509 LŨY BÁN BÍCH, P.Phú Thạnh , Q.Tân Phú , TPHCM

Số ĐT: 0966.501.503  - 0937.03.80.81  A.Vương 

Website :http://didongvienvuong.mov.mn/

---SỐ LƯỢNG CÓ HẠN---

NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ



SAMSUNG GALAXY S5 16GB xách tay giá rẻ = 5.000.000

SAMSUNG GALAXY S5 32GB xách tay giá rẻ = 5.200.000

SAMSUNG GALAXY S5 64GB xách tay giá rẻ = 5.500.000


Thông tin Sản Phẩm: Màu Sắc  :. Trắng - Đen Xanh.

Tây Nguyên Hộp xách + hàng  Mới 100% Chưa login.
 




Cài đặt một ứng dụng the game  mien phi.

Hàng bảo hành mới 24 Tháng, bao xài trong 1 tháng.


Siêu phẩm Samsung Galaxy S5 gây ấn tượng về mọi mặt. Ngoài thiết kế hấp dẫn, màn hình tuyệt đẹp và một cấu hình đầy sức mạnh, Galaxy S5 còn có sức hút lớn với những tính năng độc đáo như cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, chống nước và camera 16MP chất lượng.

 

Samsung Galaxy S5

Thiết kế độc đáo, bền bỉ

Thiết kế Samsung Galaxy S5 nổi bật vì phần mặt lưng với những chấm nhỏ được đục đầy tỉ mỉ. Ngoài mặt trang trí, những chấm nhỏ này còn có tác dụng cho cảm giác cầm vừa chắc chắn, vừa mềm mại. Không màu mè, không hào nhoáng, Samsung Galaxy S5 lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp rất riêng, vừa phong cách, vừa hiện đại.
Mặc dù có vẻ bề ngoài mảnh mai khi độ mỏng chỉ 8mm, nhưng Samsung Galay S5 lại là chiếc smartphone cực bền. Với chứng chỉchống nước IP67, Galaxy S5 chống được tất cả những gì làm hại đến nó, kể cả mồ hôi, nước, chất lỏng, cát và bụi. Do đó bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của mình sẽ được bảo vệ trước mọi tình huống.
 

Màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED

Sử dụng công nghệ cao cấp nhất của hãng, màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED trên Galaxy S5 cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời nhất mà một chiếc smartphone có thể mang lại. Màn hình hiển thị sáng với độ rõ nét hơn, cho bạn cái nhìn sâu sắc và sống động. Độ tương phản cũng được nâng cao và khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt dựa theo điều kiện ánh sáng giúp máy luôn hiển thị tối ưu trong mọi hoàn cảnh: rõ ràng khi trời nắng gắt và dịu nhẹ khi trời tối.
 
Màn hình của Samsung Galaxy S5

Cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy S5 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 đầy mạnh mẽ từ Qualcomm. Mỗi nhân có xung nhịp 2,5 Ghz và hoạt động cực kỳ thông minh giúp máy vừa có tốc độ xử lý tuyệt vời, vừa tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ RAM 2GB cho khả năng đa nhiệm xuất sắc, kết hợp thêm tính năng đa cửa sổ, việc đa nhiệm trên smartphone sẽ trực quan hơn bao giờ hết trên Galaxy S5.

Camera 16MP lấy nét cực nhanh

Không chỉ ấn tượng về chất lượng ảnh chụp đầy chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực, camera 16MP thế hệ mới trên Galaxy S5 còn lấy nét cực nhanh, cho phép bạn chụp những hình ảnh chuyển động sống động đến không ngờ để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong cuộc sống.
 
Samsung Galaxy S5 có camera 16MP lấy nét cực nhanh
Tính năng chụp ảnh hay quay video HDR trên Samsung Galaxy S5 trở nên thật hữu dụng khi bạn chụp ngược sáng hay thiếu sáng. Trong lúc chụp, chế độ HDR sẽ tự động nhận diện ánh sáng và điều chỉnh cho bức ảnh sống động, tươi sáng, màu sắc phong phú hơn.
 
Samsung Galaxy 5 sở hữu chế độ HDR sẽ tự động nhận diện ánh sáng
 

Bảo mật và hơn thế nữa cùng cảm biến vân tay

Quá trình bảo mật đã lên một tầm cao mới với cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy S5. Cảm biến vân tay cực nhạy nằm ngay trên phím Home cho phép bạn mở khóa cực nhanh và an toàn. Hơn thế nữa, khi bạn thanh toán trực tuyến trên Paypal sẽ không cần mất thời gian nhập mật khẩu phiền phức, chỉ cần một cái vuốt nhẹ, quá trình thanh toán đã hoàn tất.
 
Samsung Galaxy S5 cảm biến vân tay

Cảm biến đo nhịp tim: theo dõi  từng nhịp đập của cơ thể

Galaxy S5 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có Cảm biến đo nhịp tim tích hợp, cho phép bạn đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại. Giờ đây bạn có thể kiểm tra nhịp tim bất kỳ lúc nào trong ngày và kiểm soát tình trạng sức khỏe của bạn một cách tương ứng. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim của bạn sẽ được đo một cách chính xác.
 
Samsung Galaxy S5 tích hợp cảm biến đo nhịp tim

Thời lượng pin cực dài

Ngoài viên pin dung lượng lớn đến 2800 mAh, Samsung Galaxy S5 còn có chế độ sử dụng Ultra Power Saving Mode (siêu tiết kiệm điện) để kéo dài thời lượng pin của bạn. Do đó, bạn có thể thoải mái trải nghiệm siêu phẩm này mà không còn nỗi lo về việc hết pin.
 
Samsung Galaxy S5 có thời lượng pin cực dài

Phương pháp Đạt HÀNG TỪ XA 


Quý khách từ xa không có điều kiện để "trung tâm Bạn Are you xem hàng và nhận hàng, xin vui lòng xin Quý khách đặt Cốc trước 20 - 30% giá trị đơn hàng sau đó cho trung tâm Bạn Are you địa chỉ và thông tin của Quý khách hàng Trung Tâm Do you gửi đến các hàng cho Quý khách hàng. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại. 


GIAO HÀNG T RONG thanh pho
 

Sau khi Quý khách là những ý kiến ​​Dế Minh yêu thích lựa chọn nhưng không có các điều khoản để 'trung tâm Bạn You have Mua hàng, xin Quý khách vui lòng điện thoại cho trung tâm Bạn You have để thiết lập Hàng Chú Dế Minh lựa chọn và cho trung tâm Bạn Are you Địa chỉ để nhân viên trung tâm Bạn Are you Mạng hàng để 'Tân nơi cho Quý khách hàng.

Địa chỉ:

509 LŨY BÁN BÍCH, P.Phú Thạnh , Q.Tân Phú , TPHCM

Số ĐT: 0966.501.503  - 0937.03.80.81  A.Vương 

Website :http://didongvienvuong.mov.mn/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: viễn vương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved