Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299372 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299372 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:37:2, ngày 25/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299372
Điện thoại: 01696117499

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2: cấu hình cũ tính năng mới.

Hiện LG G Pro 2 đang được bán tại NOLOGY với giá : 9.990.000đ

Trong những năm gần đây người dùng dần đang có xu hướng sử dụng những chiếc phablet (những chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn 5.5 inch) ngày càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu người dùng hãng LG cũng cho ra mắt chiếc LG G Pro 2 với màn hình HD cực đẹp, tốc độ cực nhanh và hàng loạt tính năng chụp ảnh mới. Sau đây mình xin đưa ra một vài đánh giá về điện thoại LG G Pro 2 để bạn có sự lựa chọn.
Đánh giá điện thoại LG G Pro 2: cấu hình cũ tính năng mới.
1. Về thiết kế của LG G pro 2 (xách tay Hàn Quốc)
Điện thoại LG G Pro 2 sở hữu màn hình 5.9 inch với chiều dài máy 15.7cm, dày 7.6mm. Cộng với viền máy của nó siêu mỏng, chỉ có 3,33mm tạo ấn tượng thanh thoát và khiến màn hình có vẻ rộng ra rất nhiều. Đây là một chiếc điện thoại thực sự to với những ai có bàn tay nhỏ thì phải sử dụng cả hai tay mới có thể thao tác máy một cách chính xác.
Vỏ hộp của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Màn hình của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Cổng sạc của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Cổng kết nối của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Cạnh rìa của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc

Mặt trước và mặt sau của LG G Pro 2 (Hàn Quốc) cũng có nhiều cải tiến. Nút cứng để bật nguồn và chỉnh âm lượng được đưa ra phía sau như trên G2, giúp các cạnh máy gọn gàng hơn. Tuy nhiên các nút này được bố trí hơi cao, không tiện bấm như trên G2. Nút nguồn của máy cũng được trang bị đèn thông báo, qua đó bạn có thể nhận thấy máy có thông báo dù đang đặt nằm hay úp.
Mặt sau của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Nút nguồn và tăng giảm âm lượng LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc

Thay vì sử dụng chất liệu nhựa bóng, với các họa tiết in chìm như ở đời đầu, thì nắp lưng LG G Pro 2 (xách tay) dùng thiết kế vân nổi, giúp máy đỡ bị bám vân tay. Loa của máy được đặt ngay mặt sau, do vậy khi đặt máy xuống mặt bàn thì âm lượng bị nhỏ đi đáng kể. Nắp lưng của máy có thể tháo ra để thay pin, SIM và thẻ nhớ.
Ở mặt trước nút nguồn cứng và hai nút cảm ứng ngoài màn hình đã được loại bỏ, thay vào đó là hàng nút nằm bên trong màn hình. Viền hai bên màn hình của máy khá mỏng, nhưng không ấn tượng như chiếc G2. Ở cạnh trên của máy, bên cạnh giắc cắm tai nghe 3.5 và micro phụ, có thể nhận thấy đầu phát hồng ngoại để dùng cho ứng dụng điều khiển.
Có thể nói thiết kế của LG G Pro 2 (Hàn Quốc) không đột phá, nhưng các chi tiết đều được làm rất tốt. Máy mỏng và nhẹ so với cấu hình, nếu xét về mặt này thì có thể còn tốt hơn Samsung Galaxy Note 3 (màn hình lớn hơn, trong khi kích thước và trọng lượng tương đương). So với thế hệ trước thì thiết kế của máy cũng có nhiều cải thiện, như bỏ được nút cứng và nút Q Memo, hay vỏ không bị trơn bóng. Nhờ có thiết kế tốt nên dù có kích thước lớn,chiếc điện thoại LG G Pro 2 vẫn đem lại cảm giác sử dụng thoải mái.
2. Về màn hình của LG G Pro 2.
Màn hình của LG G Pro 2 có kích thước 5.9 inch và độ phân giải Full HD. Mật độ điểm ảnh của máy là 373 ppi, vẫn ở mức cao và đảm bảo độ sắc nét.
Khi sử dụng thực tế, kích thước lớn của màn hình sẽ đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn nhiều so với những điện thoại cao cấp màn hình 5 inch. Độ sáng tối đa của máy khá cao, hơn 400 nits. Với việc sử dụng tấm màn hình IPS, góc nhìn của máy tốt, màu sắc hiển thị trung thực, chi tiết, độ tương phản cao, hiển thị những mảng màu sáng tối đều rõ ràng cùng với khả năng hiển thị ngoài trời nắng rất tốt.
Góc nhìn cũng là một trong những đánh giá khá cao trong những sản phẩm của LG. Với mọi góc nhìn LG G Pro 2 đều cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét
3. Về camera và video của LG G Pro 2.
Lại một yếu tố nữa cho thấy sự đầu tư kỹ của LG đối với mỗi sản phẩm của mình. Theo nghiên cứu có đến 95% người dùng sử dụng camera một cách thường xuyên. Chính vì vậy LG đã khai thác sâu vào khía cạnh này và cho ra LG G Pro 2 với camera sau 13 MP công nghệ ổn định quang học, đèn flash hỗ trợ sáng với công suất lớn. Những bức ảnh cho ra từ LG G Pro 2 đều sắc nét, chi tiết.
Đánh giá camera của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Nhận ra cơn sốt tự sướng đang càn quét toàn cầu, camera 2.1MP mặt trước của LG G Pro 2 được tích hợp chế độ chụp selfie thông minh. Về cơ bản, điện thoại sẽ thu nhỏ màn hình preview và bọc xung quanh nó một khung viền trắng để khuôn mặt bạn có thể tỏa sáng trong các môi trường tối.
Ngoài ra LG còn trang bị cho LG G Pro 2 một số tính năng hấp dẫn như: Magic Focus (chụp trước lấy nét sau) - đây là một tính năng rất hay mà người thích chụp ảnh thường hay sử dụng nhiều. Đặc biệt với những đối tượng chụp ảnh với một backgroud đẹp. Các bạn có thể điểu chỉnh thanh công cụ để chỉnh độ nét cho phù hợp. Còn ở chế độ bình thường các bạn khó có thể bỏ qua khả năng lấy nét đa điểm, mà cụ thể ở đây là 9 điểm lấy nét. Điều này giúp bạn có những bức hình đẹp hơn mà không phải bỏ sót đối tượng một cách đáng tiếc.
Tính năng slow motion của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Hơn thế nữa LG G Pro 2 cũng có những tùy chỉnh quay phim hết sức cao cấp. Chúng ta có thể lựa chọn quay chậm Slow motion ở độ phân giải 720 với 120 khung hình/ giây, hoặc quay phim fullHD với 60 khung hình/giây. Đặc biệt LG G Pro 2 có thể quay những thước phim với độ phân giải lên tới 4k. LG G Pro 2 còn có khả năng quay camera cùng lúc cả trước lẫn sau.
Một số hình ảnh chụp từ camera của LG G Pro 2:

Ảnh chụp ngoài trời của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Ảnh chụp trong nhà của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Ảnh chụp trong nhà của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Ảnh chụp trong nhà trong điều kiện thiếu sáng
Ảnh chụp ban đêm từ LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
4. Về tính năng LG G Pro 2
Có lẽ tính năng lại là một trong những thế mạnh của nhà LG. Lock on được coi là một trong những tính năng cao cấp của LG mà một trong những ai từng sử dụng đều đã trải nghiệm vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Không chỉ dừng lại ở đấy LG G Pro 2 (Hàn Quốc) còn phát triển tính năng knock code nhằm mang lại mức độ an toàn cao hơn đối với bảo mật của máy. Đây được coi là một trong những bước tiến đột phá của nhà LG. Knock code được đánh giá cao hơn so với các tính năng thônng thường như khóa màn hình bằng mã pin, hình vẽ. Các tính năng này chỉ sử dụng được khi màn hình sáng. Tuy nhiên với knock code lại hoàn toàn khác, ngay cả khi màn hình tối chúng ta vẫn có thể mở máy mà không lo bị phát hiện bằng cách gõ vào màn hình.
Tính năng Lock on của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Tính năng knock code của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc
Việc sử đụng phablet bằng 1 tay là gần như không thể đối với những sản phẩm có kích thước màn hình lớn như vậy. Am hiểu tâm ký người dùng LG đã trang bị cho LG G Pro 2 tính năng mini view. Chỉ cần gạt nhẹ thanh công cụ phía dưới, màn hình hiển thị sẽ được thu nhỏ giúp chúng ta sử dụng vừa vặn băng 1 tay. Màn hình mini view này có thể tăng hoặc giảm kích thược, có thể di chuyển sang trái hoặc sang phải tùy theo ý người dùng.
Tính năng mini view ở màn hình 3.4 inch
Tính năng mini view ở màn hình 4.7 inch

Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của LG G Pro 2 thì Note 3 của nhà Samsung đã làm mưa làm gió trên thị trường với khả năng chạy đa nhiệm trên màn hình rộng của nó. Nhưng LG đã cho thấy sự cạnh tranh không hề kém cỏi của mình so với Samsung. Sẽ có 2 cửa sổ tùy chỉnh kích thước để chạy những tab vụ khác nhau.
5. Hiệu năng của LG G Pro 2.
LG G Pro 2 (xách tay Hàn Quốc) được LG trang bị một hiệu năng khủng nhờ chip Snapdragon 800 với bộ nhớ RAM 3 gb, bộ nhớ trong 32 gb và có thể nâng cấp bằng thẻ nhớ ngoài. Nhờ vậy đối với các game có đồ họa khủng, phim có độ phân giải lớn thì LG G Pro 2 đều chạy rất mượt mà.
6. Pin của LG G Pro 2 (xách tay Hàn Quốc)
LG G Pro 2 (xách tay Hàn Quốc) được trang bị 2 pin với dung lượng lên tới 3200mAh ngang bằng với galalaxy note 3- sản phẩm được đánh giá là có thời lượng pin khá ổn định của Samsung.
Pin của LG G Pro 2 xách tay Hàn Quốc

7. Tổng kết
Với màn hình 5.9 inch tuyệt đẹp, hệ điều hành mới nhất, sức mạnh xử lý ấn tượng, LG G Pro 2 là một smartphone đẳng cấp dù cho bạn có đánh giá từ góc độ nào đi chăng nữa. Không may là đối thủ trực tiếp của nó lại là Galaxy Note 3, một quái vật có cấu hình không hơn Pro 2 nhưng thiết kế lại tạo ra sự khác biệt.
Hiện tại LG G Pro 2 (xách tay Hàn Quốc) đang được phân phối tại Nology.vn với giá cực hấp dẫn. Bạn vui lòng truy cập để biết thêm chi tiết  về sản phẩm:
ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved