Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299085 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299085 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:22:47, ngày 24/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299085
Điện thoại: 0968 416 111
Người đăng: Phạm Dung

So sánh iphone 4s và samsung galaxy s3 chi tiết

 

 


So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3

Bạn muốn sở hữu 1 chiếc smartphone nhưng đang phân vân không biết chọn smartphone Android hay IOS? Bài viết so sánh iPhone 4s và Samsung galaxy s3 dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
1. So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về thiết kế

iPhone 4S có thiết kế vượt trội hơn hẳn với cấu trúc thép và thủy tinh, trong khi Galaxy S III trông giống như một món đồ chơi khi được đặt bên cạnh smartphone của Apple. Rõ ràng, với thiết kế nhỏ gọn, iPhone 4S cho phép người dùng chạm tới bất kỳ điểm nào trên màn hình một cách vô cùng tiện lợi chỉ với một tay. Ngược lại, kích thước lớn của Galaxy S III lại gây khó khăn trong việc cầm và điều khiển. Tuy nhiên thì màn hình lớn cũng khiến cho trải nghiệm xem phim hay lướt web trên smartphone của Samsung đã hơn khá nhiều.


 

2.So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về màn hình

Samsung Galaxy S III sử dụng công nghệ màn hình HD Super AMOLED trong khi Apple chung thủy với màn hình IPS LCD. Dù màn IPS – LCD có độ tương phản và màu sắc tốt hơn hẳn so với công nghệ màn hình LCD cũ, nhưng điều này cũng không giúp nó có thể đua được với màn hình Super AMOLED ấn tượng hơn hẳn về mức độ tương phản và độ tái tạo màu sắc. Thế nhưng màn hình AMOLED lại càm giác gam mầu có vẻ lạnh hơn nên hình ảnh trên màn hình IPS – LCD của 4S thường đem lại cho người dùng cảm giác "thật" hơn so với Galaxy S III.
Kích cỡ màn hình là một trong những điểm khác biệt lớn giữa Galaxy S III và iPhone 4S. iPhone 4S có độ lớn màn hình 3,5 inch, trong khi Galaxy S III có màn hình khổng lồ 4,8 inch. Điều này mang lại lợi thế hơn cho Galaxy S III trong trường hợp người dùng thích chơi game hay xem phim trên dế.




Mặc dù có nhiều điểm ảnh hơn nhưng màn hình của Galaxy S III có mật độ điểm ảnh thấp vào khoảng 306 ppi trong khi với iPhone 4S con số này lên tới 330 ppi. Thông số này có thể góp phần khẳng định lợi thế của iPhone 4S so với Galaxy S III nhưng thực sự thì khác biệt như thế này là quá khó để có thể nhận ra với hầu hết người dùng.
3.So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về giao diện

Galaxy S III sử dụng hệ điều hành Android 4 ICS, cùng giao diện tùy biến TouchWiz Nature UX độc quyền của Samsung. Giao diện người dùng này giúp cung cấp thêm một số tính năng mới mà ta không thể tìm thấy ở bất kỳ một smartphone Android nào khác. Tất nhiên là những tính năng này rất hữu ích với người dùng.
Một trong những tính năng mới trên Galaxy S III là SVoice và SmartStay. SVoice là công nghệ điều khiển bằng giọng nói của Samsung tương tự như Siri trong khi SmartStay là một tính năng mới trên Galaxy S cho phép điện thoại sử dụng camera trước để xác định xem người dùng có đang nhìn vào màn hình điện thoại hay không. Trong trường hợp người dùng vẫn đang nhìn vào màn hình Galaxy S III vẫn sẽ tiếp tục hoạt động còn ngược lại, máy sẽ tự động khóa máy. Chức năng này có thể giải quyết được ít nhiều vấn đề phiền phức trong những lúc người dùng đang đọc sách hay lướt web, bởi thay vì tăng khoảng thời gian chờ lên thì SmartStay sẽ tự động làm điều đó.



Trong khi đó thì iPhone 4S sử dụng phiên bản iOS 5 mới nhất với giao diện người dùng đơn giản hơn nhiều so với giao diện của Galaxy S III. iOS không sử dụng bất cứ widget nào giống như Android tuy cũng có một ngoại lệ với tính năng dự báo thời tiết trong iOS 5. Apple đã thêm một thanh trạng thái kéo xuống giống với Android để tạo thành một widget thời tiết. iPhone 4S cũng được trang bị tính năng đặc biệt Siri tương tự như SVoice, nhưng lại không được bổ sung chức năng giống với SmartStay. Tuy nhiên, một thế mạnh khác của iPhone 4S là iCloud cho phép người dùng lưu trữ mọi cài đặt ứng dụng, danh bạ, ảnh, nhạc... Samsung cũng sẽ cung cấp ứng dụng lưu trữ đám mây S Cloud của riêng hãng.
Nhìn chung, tính chất mở của hệ điều hành Android trên Galaxy S III sẽ cho phép người dùng thực hiện được nhiều việc hơn với chiếc smartphone này. Về cơ bản, bạn có thể làm hầu hết tất cả các loại công việc như trên PC: tải torrent, gửi file trực tiếp qua cáp USB…Những điều này hoàn toàn không thể thực hiện được trên iOS vì mọi thứ đều phải thông qua chương trình iTunes trên máy tính.
4. So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về cấu hình

Mới được ra đời nên hiển nhiên Galaxy S III được hỗ trợ bộ vi xử lý lõi tứ cố tốc độ cao hơn hẳn so với CPU lõi kép của iPhone 4S. Tuy nhiên các thông số phần cũng chỉ là để tham khảo. Thực sự thì cả Galaxy S III và iPhone 4S đều hoạt động rất mượt mà hầu như không có hiện tượng lag xảy ra. Về dung lượng lưu trữ, cả hai chiếc smartphone này đều được đánh giá cao, Galaxy S III và iPhone 4S đều có các phiên bản với bộ nhớ khác nhau 16, 32 và 64 GB. Ngoài ra, Galaxy S III cũng hỗ trợ thêm cho người dùng khe cắm thẻ microSDXC để tăng thêm dung lượng sử dụng tối đa thêm 64 GB.




5.So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về camera

Với camera của Galaxy S III, người dùng có thể tùy chỉnh mọi thứ từ độ phân giải thông qua độ nhạy ISO tới chế độ focus trong khi trên iPhone 4S, người dùng chỉ có thể chọn lựa bật hoặc tắt chế độ HDR hay một số tính năng đơn giản khác. Sử dụng camera iSight 8MP, iPhone 4S có lợi thế chụp hình tốt hơn với mức độ hiển thị chi tiết cao và phơi sáng tốt hơn. Lợi thế này vượt trội hơn hẳn so với Galaxy S III dù cho smartphone của Samsung cũng được trang bị camera khá đỉnh.











Một điểm khác biệt khác được nhắc đến là khi quay video 1080p, chất lượng âm thanh qua microphone của iPhone 4S tốt hơn còn Galaxy S III thì lại cho hình ảnh sắc nét hơn. 
6. So sánh iPhone 4s và samsung galaxy s3 về pin

Samsung galaxy s3 có dung lượng pin 2100mAh, hơn hẳn iPhone 4s với 1420mAh. Tuy nhiên màn hình của iPhone 4s nhỏ hơn nên sẽ tiết kiệm pin hơn trên S3. Với việc sử dụng điện thoại ở mức độ bình thường, Galaxy S III duy trì được khoảng hơn 1 ngày trong khi đó iPhone 4S duy trì được khoảng 1 ngày rưỡi.
7. Tiện ích

Android là một hệ điều hành mở nên người dùng có khả năng khám phá nhiều tiện tích cho smartphone này. Bạn có thể tải trực tiêp trên PC: qua torrent hoặc qua dây cáp usb…Còn iPhone 4S chỉ có 1 cách duy nhât là thông qua iTunes.


+Bàn phím ảo
Màn hình khủng như Samsung Galaxy S3 cho cảm giác tiện lợi khi gõ phím. Với thiết kế bàn phím tiện dụng cho người dùng trên iPhone 4S mang lại sự thoải mái khi gõ phím cho người sử dụng. Như vậy, bàn phím qwerty ảo trên cả 2 smartphone đều có chất lượng rất tốt.


+Lướt web
iPhone 4S và Galaxy S3 đều duyệt web khá nhanh nhạy. Ở Galaxy S3 có hộ trợ Adobe Flash Player còn IOS thì không còn liên quan gì tới flash. Tại Mỹ, Samsung Galaxy S3 còn được hỗ trợ mạng LTE với nhiều nhà mạng.


+Đa phương tiện
Samsung Galaxy S3 được người dùng đánh giá cao hơn về media, đem lại sự tiện dụng trong việc tải file, còn được hỗ trợ thêm thẻ nhớ nên thoải mái cho việc lưu trữ những video HD hay kho nhạc khổng lồ. iPhone 4S có kho ứng dụng vô cùng phong phú.


+Hiệu năng
Chất lượng thoại của Samsung Galaxy S3 tốt hơn iPhone 4S bởi smartphone này dùng công nghệ lọc tiếng ồn. iPhone 4S cũng được người dùng đánh giá rất cao về âm thanh khi nghe gọi. Thời lượng pin của Galaxy S3 không thể quản lý hiệu quả hơn iPhone 4S được, cũng không khó lý giải vì màn hình smartphone khá khủng.
Từ trước, những smart phone của hãng điện thoại Apple luôn được nhiều người yêu thích. Samsung thì luôn hướng tới sự thoải mái với những trải nghiệm trên màn hình lớn gần giống như trải nghiệm trên Tab. Sự lựa chọn là của bạn. Tại đây, chỉ cho bạn thấy rằng mỗi dòng sẽ có những ưu điểm riêng, hướng tới sự khác biệt trong thương hiệu.


Trên đây là những đánh giá, so sánh iphone 4s và samsung galaxy s3 chi tiết nhất. Để có cái nhìn khách quan nhất về máy, các bạn có thể đến showroom Nology.vn để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Dung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved