Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1298031 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298031 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:36:10, ngày 20/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298031
Điện thoại: 01696117499

Đánh giá Iphone 4

CÁI NHÌN TOÀN CẢNH VỀ IPHONE 4

Khi iPhone4 lên kệ vào ngày 26.6, đến nay nhiều người vẫn đang đắn đo có nên sở hữu chiếc điện thoại "hot" của Apple hiện nay hay vẫn “chơi tạm” anh chàng 3GS.

Mặc dù iPhone 4 không phải là chiếc smartphone tốt nhất trong lĩnh vực thoại, nhưng nó lại có khả năng kéo dài thời lượng đàm thoại. Khi có trên tay chiếc iPhone 4, bạn sẽ thấy những cải tiến đáng giá như màn hình hiển thị, tốc độ xử lý nhanh và máy ảnh với nhiều tính năng tích hợp sẵn hơn. Cùng với đó là sự kết hợp của 225.000 ứng dụng trên kho Apps Store.
Máy được đánh giá là hỗ trợ tốt cho giải trí đa phương tiện, tích hợp máy ảnh chất lượng cùng khả năng hỗ trợ chơi game cũng đáng quan tâm
Dưới đây là một cái nhìn sâu sắc nhất về đứa con cưng của Apple khi nó đã chính thức được lên kệ tại các cửa hàng ngày 26.6  tin nhan chuc mung nam moi
Vui mừng khi có trên tay chiếc iPhone 4 trong những ngày đầu lên kệ
Tính năng vật lý

iPhone 4 có thiết kế mỏng và tinh xảo với lớp vỏ được thiết kế bằng thép không gỉ kết hợp với 2 lớp kính màu đen (mô hình trắng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới). Máy có kích thước hơi nhỏ và đáng chú ý là mỏng hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh của Apple, đạt mức 4,5x2,31x0,37 inch. Thiết bị này có 2 phiên bản với dung lượng 16GB và 32GB. Máy không có khe cắm thẻ nhớ nhưng trang bị khe cắm micro-SIM.
Trong khi hầu hết những mẫu điện thoại hiện nay sử dụng thiết kế bằng kim loại và nhựa thì iPhone 4 tập trung vào thiết kế bằng thủy tinh, tạo cảm giác nó như một món trang sức tuyệt hảo cho người sử dụng. Mặt trước của điện thoại được trang bị lớp kính có khả năng chống trầy xước rất tốt.
Máy được thiết kế với công nghệ màn hình võng mạc (Retina Display) cho khả năng hiển thị nội dung văn bản tốt hơn phiên bản trước, đặc biệt là sự hỗ trợ của công nghệ màn hình IPS LCD. Khả năng hiển thị màu sắc của iPhone 4 tốt hơn đáng kể so với iPhone 3GS, góc nhìn rộng hơn và tăng cường khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời. Đó là điểm đặc biệt khi mà công nghệ AMOLED đang được tập trung từ các hãng công nghệ nổi tiếng, đặc biệt là công nghệ Super AMOLED mà Samsung đang phát triển. Đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến mới về công nghệ sản xuất màn hình LCD
Độ phân giải của màn hình 640x960 là một điều quan trọng rất đáng quan tâm. Tất cả tạo nên hình ảnh hiển thị khá rõ nét, nội dung văn bản cũng hiển thị sắc nét hơn. Nó cũng tạo cho khả năng hiển thị phim ảnh hay các chương trình TV tốt hơn trên iPhone 4 so với iPhone 3GS, không giác gì so với những chuẩn từ tivi độ nét cao.
Nếu đem so sánh khả năng hiển thị của màn hình này với những mẫu smartphone tiêu biểu khác như HTC Droid Incredible hay Motorola Droid ở kích thước 3,5 inch (800x480) thì bạn rất khó nhận được sự khác biệt. Sự khác biệt chỉ thể hiện khi bạn đưa máy đến gần và nheo mắt lại, bạn sẽ thấy nội dung văn bản của iPhone là sắc nét hơn.
Với công nghệ màn hình Retina Display cho phép iPhone 4 tăng gấp đôi độ phân giải so với 320x480 phiên bản trước, tạo cho việc hiển thị nội dung không bị biến dạng.
Thoại video với FaceTime
iPhone 4 cũng giống như 3GS có khả năng hỗ trợ mạng băng tần GSM/HSPA 7,2Mbps nên hoạt động tốt với nhiều nhà mạng trên thế giới hiện nay.
Máy có nhược điểm là khả năng rớt mạng khi gặp mạng yếu nhiều hơn so với 3GS mặc dù iPhone 4 có những cải tiến trong chất lượng âm thanh so với phiên bản đi trước, điều này có thể là do lỗi bố trí ăng-ten mà Apple vừa xác nhận. Điện thoại này không cải thiện nhiều chất lượng cuộc gọi khi cuộc gọi được kết nối. Tai nghe của máy là rõ ràng và trong trẻo cùng khả năng giảm tiếng ồn. Về loa ngoài, máy cho chất lượng vừa đủ để sử dụng ngoài trời và cải thiện so hơn với 3GS
iPhone 4 cũng lần đầu tiên được tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn với một micro kép cho phép người dùng cảm nhận được sự tập trung của âm thanh người nói mà không bị ảnh hưởng từ âm thanh xung quanh.
Tuổi thọ của pin cũng được xem là tạm được khi nó ngang bằng với hầu hết các mẫu smartphone với thời lượng ngày sử dụng không thấp.
FaceTime là một tính năng mới được Apple đưa vào nhằm hỗ trợ cuộc gọi thoại video của mình. Với FaceTime, khi hoạt động ở những điểm có sóng Wifi (phải được bật tính năng Wifi) bạn sẽ thấy được khả năng truyền tải hình ảnh thoại của iPhone 4 cho người bên kia. Tuy nhiên, chỉ 2 thiết bị iPhone 4 hoạt động với nhau thì FaceTime mới thể hiện.
FaceTime tuyệt vời cho cuộc gọi thoại của iPhone 4
Khi thoại video, FaceTime sẽ cho xuất hiện khuôn mặt riêng của bạn ở trong một cửa sổ bố trí phía góc trên bên trái (hoặc phải tùy chiều quay của máy) của màn hình, trong khi khuôn mặt của người bạn gọi được hiển thị ở màn hình lớn. Bạn có thể trò chuyện qua loa ngoài hoặc tai nghe Bluetooth, và bạn có thể quay máy lại để sử dụng camera phía sau.
Nhiều ứng dụng thông minh
iPhone 4 là thiết bị bỏ túi được hỗ trợ nhiều ứng dụng đa dạng. Thiết bị đi kèm với một trình duyệt web nhưng lại không hỗ trợ flash, hỗ trợ đa tài khoản email khác nhau, xử lý đa nhiệm nhờ iOS4 và tất cả những tính năng cơ bản mong chờ từ một chiếc smartphone hiện đại. Mặc dù chưa được tích hợp mạng xã hội trực tiếp vào sổ danh bạ như cách mà HTC thực hiện trên thiết bị chạy Android của mình, nhưng với các ứng dụng có sẵn cho mạng xã hội trên Apps Store thì bạn vẫn có thể tận hưởng công nghệ này.
iPhone 4 cũng được trang bị bộ xử lý Apple A4 có tốc độ xử lý nhanh hơn so với 3GS và ngang bằng với iPad (Apple A4 1GHz). Ứng dụng hoạt động trên iPhone 4 trơn tru hơn, đạt các điểm chuẩn cao hơn trong phép thửJava V8, đặc biệt là lần đầu tiên có thể thực hiện phép thử SunSpider Java cũng như gánh nổi trò chơi Need for Speed Undercover vốn rất phức tạp.
Bộ xử lý nhanh hơn cũng cải thiện khả năng sử dụng Internet. Trong khi 3GS có tốc độ tải khoảng 700-1.800 kbps thì iPhone 4 có thể tải xuống ở tốc độ khoảng 2-2,5 Mbps. Điều này sẽ giúp việc nạp bản đồ từ Google được nhanh hơn, đáng chú ý là các trang web xuất hiện trên iPhone 4 nhanh hơn so với khi xuất hiện trên 3GS.
Đi kèm với một số ứng dụng mới cùng hệ điều hành iOS4, iPhone 4 có nhiều cải tiến mới, cùng với đó một suy nghĩ mới về iBooks. Máy như là một thiết bị đọc ebook có thiết kế đẹp có khả năng đọc file PDF, khả năng đồng bộ hóa bookmark với iPad và nội dung sách hiển thị cho là tạm ổn. Tuy nhiên, với màn hình thiết kế chỉ 3,5 inch khiến iPhone 4 không hiển thị được nhiều từ, có nghĩa là bạn phải liên tục lật các trang giấy qua lại nên nó vẫn không là lựa chọn tốt bằng một iPad vốn dĩ chuyên về tính năng này. Điểm đặc biệt ở iPhone 4 đó chính là nó có thể khởi động lại ứng dụng đọc PDF rất nhanh, không xảy ra vấn đề mà đặc biệt là với một màn hình hiển thị640x960 cho khả năng hiển thị văn bản sắc nét.
Hiệu suất đa phương tiện
Trong thế giới điện thoại thông minh hiện nay, iPhone4 có ưu thế với sự hỗ trợ của kho thư viện iTunes. iTunes là ứng dụng tổ chức khá đơn giản nhưng hỗ trợ khả năng đa phương tiện, cùng với đó là khả năng đồng bộ hóa với iPhone. Việc chơi video cũng được tăng cường chất lượng với màn hình mới. Thử nghiệm với một video HD tải về từ iTunes được phát trên iPhone 4 sắc nét hơn nhiều so với 3GS.
iTunes là một phần tạo nên sức mạnh cho iPhone 4
Việc chơi nhạc cũng được thuận lợi hơn với một tai nghe cắm vào jack 3,5mm hay những hệ thống tai nghe Bluetooth stereo. Trong chế độ 5-megapixel, iPhone 4 cho cạnh hình ảnh sắc nét hơn, sự cân bằng tốt hơn và đặc biệt khi ở chế độ tiêu chuẩn của chế độ chụp point-and-shoot, máy như một mẫu máy ảnh Powershot của Canon, hình ảnh mềm mại hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ của đèn flash LED mạnh mẽ cho máy chụp tốt ở chế độ thiếu sáng.
Khả năng ghi hình của máy cũng hết sức xuất sắc, máy cho chất lượng video sắc nét ở độ phân giải 720p (1280x720) với chất lượng 30 khung hình/giây. Điểm dừng của máy chỉ nằm ở việc thiếu zoom quang và sự ổn định của hình ảnh. Và cũng như tất cả các điện thoại chụp hình, thật khó để giữ máy chụp trong thời gian dài, do đó máy vẫn không tránh được việc hình ảnh chụp bị rung. Máy cũng không trang bị zoom quang do có thiết kết mỏng.
Ngoài ra, với việc trang bị camera phía trước, bạn cũng có thể chụp ảnh và quay video nhưng có chất lượng độ phân giải ngừng ở mức 640x480 mà thôi.
Kết luận
Đây chắc chắn sẽ là một thành công vang dội nữa của Apple và cũng là đối thủ đáng gờm cho những hãng smartphone khác muốn chiếm lĩnh thị trường vốn đang “nóng” hiện nay.
Hãy ghé thăm nology.vn để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại iphone

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved