Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1332813 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332813 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:16:36, ngày 23/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332813
Điện thoại: 01663599414

Đánh giá tổng quát HTC One M7

Htc One được biết đến là một trong những hãng điện thoại mang nét lịch lãm và sang chảnh chính vì thế mà chiếc điện thoại Htc One M7 của hãng đang được người dùng Việt hết mực ưa chuộng bởi không chỉ ở vẻ về ngoài của nó mà nó còn sở hữu thiết kế tinh tế với cấu hình cực khủng cùng với thời lượng pin tương đối tốt. Và là siêu phẩm nằm trong phân khúc thị trường cao cấp nhưng nó lại có mức giá mềm nên hấp dẫn được nhiều người dùng. Sau đây là bài đánh giá chi tiết để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Htc One M7 - đánh giá chi tiết Htc One M7
đánh giá chi tiết Htc One M7
1. Thiết kế của Htc One M7
Thiết kế là phần ghi điểm đầu tiên trên Htc One M7.  Vỏ ngoài của HTC One được chế tạo (cắt CNC) từ một tấm nhôm nguyên khối và sau đó một số bộ phận bằng nhựa được "nhồi" vào lớp nhôm đã cắt CNC, đem lại một thiết kế "không khe hở" ở sau lưng máy. Dù vậy, vẫn có những khe hở nhỏ ở phần đỉnh trên máy, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

 


Htc One M7 - đánh giá điện thoại Htc One M7
Thiết kế của Htc One M7

 

Mặt sau chiếc điện thoại Htc One M7 được thiết kế vát mỏng, có nhiều đường rãnh kim cương cắt tinh tế, nhỏ gọn, những đường cắt này làm cho máy bắt sóng tốt hơn. Và do thiết kế bằng kim loại nên máy cầm trên tay khá thích, trơn tru, mịn mà không bị bám bụi bẩn hay dấu vân tay.

Htc One M7 - đánh giá tổng quát Htc One M7
Mặt sau của Htc One M7
Mặt trước của máy được chia làm 3 phần khá rõ ràng với hai dải loa boomsound trên dưới màn hình, từng những chi tiết nhỏ như những lỗ đục ở dải loa đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận. Điểm nhấn của máy với bộ loa kép đặt phía trên và dưới màn hình hiển thị cùng một cổng hồng ngoại được tích hợp luôn vào  cùng với nút nguồn, đặt ở phía trên của máy.

Cạnh rìa bên trái có phím tăng giảm âm lượng độ đàn hồi khá tốt, bấm nhạy. Phím nguồn được đẩy lên đỉnh trên của máy, cùng với đó là giác cắm tai nghe 3.5 mm. Cạnh rìa bên phải là khe cắm sim. Viền dưới của máy được bố trí coong Usb 2.0, kế bên là mic thoại được thiết kế rất nhỏ gọn.
Htc One M7 - đánh giá tổng quát Htc One M7
Thiết kế của Htc One M7

2. Màn hình của Htc One M7

 


HTC One M7 được thiết kế với màn hình 4.7 inch, độ phân giải Full HD lên đến 1080p, mật độ điểm ảnh 468ppi khá là cao trong số các smartphone đỉnh điểm hiện nay, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tươi sáng nhờ sử dụng công nghệ HTC gọi là SoLux, nhằm cải thiện về chất lượng hình ảnh và cho mật độ điểm ảnh được đẩy lên tới 468ppi. Hãng cho biết, màn hình của One M7 nổi trội nhất về khả năng hiển thị so với tất cả dòng điện thoại mà hãng tạo ra. Thêm một điểm nhấn cho Htc One M7 là máy được trang bị kính cường lực Corning Gorrila Glass 3 thế hệ mới nhất giảm thiểu xước sát và chống va đập.

 



3. Camera của Htc One M7

Máy ảnh có lẽ là phần được chú ý nhất của HTC One M7. Dù chỉ sử dụng cảm biến 4MP, nhưng lại cung cấp chất lượng ảnh siêu nét nhờ trang bị hệ thống ImageSense, phần cứng ImageChip2 cùng với bộ cảm biến ánh sáng UltraPixel Sensor cải tiến. Theo lý giải của hãng, tuy sở hữu độ phân giải chỉ 4 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp trên camera của HTC One m7 cao hơn bất cứ  chiếc điện thoại nào khác trên thị trường. Ngoài ra, còn được bổ sung thêm đèn flash LED và các chế độ chụp ảnh khác nhau, tự nhận diện khuôn mặt, cười, mếu..Camera hỗ trợ người dùng quay video FullHD 1080p ở tốc độ 30fps.Và với Camera trước 2.1 MP là trợ thủ đắc lực cho việc gọi điện video-call và chụp hình cá nhân.


Htc One M7 - đánh giá Htc One M7
Camera trước của Htc One M7
4. Cấu hình và hiệu năng của Htc One M7
Bên ngoài thiết kế tuyệt đẹp, điểm nhấn của HTC One M7 còn nằm ở bên trong với bộ vi xứ lý Snapdragon 600 mạnh mẽ (APQ8064T) cùng một cặp CPU tốc độ 1.7 GHz với bộ xử lý đồ họa Adreno 320 và RAM 2GB mang lại tốc độ xử lý với khả năng thực hiện các phép toán cao hơn hẳn so với người tiền nhiệm của nó. Và bộ vi xứ lý đồ họa Adreno 320 GPU cũng được xây dựng bằng cách sử dụng một quy trình chuẩn 28nm và hỗ trợ cho LPDDR3. 
Htc One M7 - Đánh Giá Htc One M7
Cấu hình Htc của One M7

 

Với cấu hình mạnh mẽ máy khả năng xử lý nhanh, mượt mà , mang đến trải nghiệm vô cùng lý thú. Người dùng có thể khởi chạy mọi ứng dụng rất nhanh chóng, chúng tôi không ghi nhận thấy bất kì độ trễ hay một lỗi nào đáng chú ý. Hơn nữa việc chơi game trên máy khá tốt, không bị giật lag khi chơi.

 

5. thời lượng pin của Htc One M7


Một vấn đề mà người dùng thường quan tâm là thời gian sử dụng pin. Để có thể dùng máy trong thời gian dài, cần phải có sự cân bằng giữa hiệu năng, thời lượng pin và các yếu tố khác. Pin của HTC One M7 có dung lượng đạt 2300 mAh nên sử dụng tương đối tốt và là loại pin liền. Thực tế sử dụng cho thấy thời gian sử dụng pin của Htc One M7 cũng ổn và đủ dùng. Và nếu sử dụng tiết kiệm, người dùng có thể đạt tới thời lượng sử dụng khoảng gần 2 ngày. Tuy nhiên nếu dùng máy chạy các ứng dụng nặng như xem phim HD, chơi gamess, thì thời lượng pin của nó cũng giảm nhanh hơn đáng kể.
Htc One M7 - Đánh Giá Htc One M7
Độ mượt với thời lượng Pin của Htc One M7
Kết luận



Như vậy, qua bài đánh giá chi tiết siêu phẩm Htc One M7 các bạn có thể thấy đây là chiếc smartphone cao cấp bậc nhất hiện nay, được tích hợp nhiều tính năng vượt trội và là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn nhất tại thời điểm này.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved