Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1317708 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317708 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:17:6, ngày 22/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317708
Điện thoại: 01663124333
Người đăng: phương

Đánh giá tổng quát về điện thoại HTC One M8

Để tiếp nối sự thành công của HTC One M7 hãng đã cho ra mắt điện thoại HTC One M8 khắc phục những nhược điểm của M7 cùng với nhiều cải tiến vượt bậc. Máy có thiết kế sang trọng, khác biệt với các smartphone khác cùng với hiệu năng tốt, tính năng đa dạng hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ nặng ký của các smartphone cao cấp khác.

Điện thoại HTC One M8

Trên tay chiếc điện thoại HTC One M8

 

1. Về thiết kế của HTC One M8.

 

Điện thoại HTC One M8 vẫn giữ nguyên việc sử dụng vỏ bằng nhôm nguyên khối tạo cảm giác cầm tay khá chắc chắn chứ không ọp ẹp như một số vỏ điện thọai được làm bằng nhựa. Cạnh viền của HTC One M8 (xách tay) được dát và đánh bóng kim cương tương tự như trên M7. Tuy nhiên, dải băng nhựa trên M7 đã không còn xuất hiện trên HTC One M8, thay vào đó HTC làm một khối nhôm liền mạch ôm từ dưới lên trên chứ không làm theo kiểu ghép lại như M7. Với sự đổi mới trong thiết kế nên khi cầm HTC One M8 trong tay không bị cấn, ngược lại mình cảm thấy rất êm và cũng tạo cảm giác máy mỏng hơn. Ở bốn góc máy của HTC One M8 được bo tròn nhiều hơn so với M7 nên mình thấy M7 trông mạnh mẽ hơn, còn HTC One M8 thì mượt mà hơn.

Điện thoại HTC One M8

Cạnh rìa phía trên của  điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

Thiết kế phá các của  điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

Mặt sau của chiếc  điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

Đánh giá về thiết kế của chiếc  điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

Cạnh rìa chiếc  điện thoại HTC One M8

 

Ở cạnh trên của HTC One M8 (xách tay) là một dải màu đen có lẽ đây là điểm phá cách trong thiết kế của HTC One M8. Nút nguồn của HTC One M8 đã được đặt ở góc bên phải trên máy khiến cho thao tác tắt, mở máy thuận tiện hơn. Đối với những ai thường có thói quen thao tác điện thoại bằng một tay thì có lẽ đây là điểm cộng cho máy.


2. Màn hình của điện thoại HTC One M8.

 

HTC One M8 sở hữu màn hình 5 inch Super LCD3 với độ phân giải Full-HD tương tự chiếc One thế hệ cũ, mật độ điểm ảnh là 441ppi. Màn hình máy mang lại màu sắc đẹp, hình ảnh rõ nét, sống động, các đối tượng đồ họa được hiển thị mịn màn, góc nhìn tốt dù cho bạn có nghiêng máy theo chiều dọc hoặc chiều ngang đi chăng nữa. chính vì vậy độ phản chiếu ánh sáng bị giảm đi nên khi bạn sử dụng máy ngòai trời nắng cũng không gây trở ngại gì.

Điện thoại HTC One M8

review về chiếc  điện thoại HTC One M8

 

3. Camera của HTC One M8.

 

Dù chỉ sở hữu camera 4 MP nhưng HTC One M8 vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chiếc camera sau của M8 được bổ sung cặp đèn flash hai màu trắng và vàng nhằm cải thiện màu sắc các bức ảnh chụp thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước cũng được tăng độ phân giải lên 5MP, hướng đến trào lưu chụp tự sướng đang lên hiện nay.

Điện thoại HTC One M8

Điện thoại HTC One M8

 

Điểm đặc biệt của HTC One M8 (xách tay) đó chính là các tính năng chụp ảnh của máy. Giao diện chụp ảnh của HTC One M8 khá thân thiện với người dùng và nhiều tính năng mới. Có lẽ thay vì đầu tư và camera sau thì HTC One M8 (xách tay) lại đầu tư nhiều hơn vào các tính năng chụp ảnh. Ngoài các tính năng cơ bản kế thừa từ One như chụp hai camera, chụp liên tục và tính năng Zoe, chiếc M8 được bổ sung chế độ chụp chân dung và đặc biệt là tính năng lấy nét sau khi chụp.

 

Ngoài giao diện thân thiện, nhiều tính năng máy còn có tốc độ chụp và lấy nét rất nhanh. Tuy nhiên khi chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng HTC One M8 thu được ít chi tiết hơn, dải màu hẹp hơn. Nhưng dung lượng ảnh của máy thấp nên dễ chia rẻ lên các mạng xã hội.

 

4. Quay phim của HTC One M8.

 

HTC One M8 quay phim độ phân giải Full-HD tốc độ 30 fps, ở định dạng hình ảnh MP4 và âm thanh định dạng AAC. Video quay từ máy chạy mượt, âm thanh thu rõ nét không bị pha tạp âm. Máy cũng được hỗ trợ nhiều tính năng cho quay video như tính năng lấy nét nhanh trong khi quay. máy hỗ trợ quay phim ở chế độ HDR (quay ở môi trường ngược sáng) và quay phim chuyển động chậm (slow-motion).

Điện thoại HTC One M8

Camera của chiếc điện thoại HTC One M8

 

5. Hiệu năng và thời lượng pin của HTC One M8.

 

Hiệu năng là điểm mạnh của HTC One M8. Máy chạy mượt, đặc biệt là các phim chất lượng fullHD hay game đồ họa Asphalt 8 hay Need for Speed đều rất ok. Mặt khác cảm ứng màn hình khá nhạy nên khi nhập liêu, lướt web máy đều rất dễ chịu.

HTC One M8 có dung lượng pin 2600 mAh tuy không phải là thế mạnh so với các đối thủ cạnh tranh khác nhưng khi thử nghiệm gọi điện, xem phim, chơi game, lướt web máy lại không hao tổn pin.

Điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

 

Điện thoại HTC One M8

 

Bạn vui lòng truy cập web để biết thêm chi tiết về sản phẩm:

web: http://nology.vn/ban-dien-thoai-htc-one-m8-moi-xach-tay.html
ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.53

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved