Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1315844 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315844 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:37:43, ngày 12/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315844
Điện thoại: 0972216117

Tsmobile tự hào là đơn vị bán vertu Đài Loan

Tsmobile là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng siêu phẩm cao cấp. Đặc biệt, Tsmobile gần đây tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên bán siêu phẩm vertu S Design đầu tiên trên thị trường Việt Nam

Cùng khám phá siêu phẩm Vertu S Design tai Tsmobile

Chi tiết tại: http://dienthoaichat.vn/

Trong lãnh địa điện thoại siêu sang dành cho giới thượng lưu – những người biết trân trọng cái đẹp, muốn thưởng thức  cuộc sống theo đúng nghĩa,  Signature chính là một trong những siêu phẩm công nghệ thực thụ với thiết kế độc quyền.Vertu mang theo phong cách riêng biệt đến từ nước Ý.

 

 

Chiếc vertu đắt giá với vẻ ngoài sang trọng, là niềm ao ước của hầu hết tất cả mọi người. Dòng Siagnature được coi là biểu tượng cho sự thành đạt, thành công trong công việc và cuộc sống. Để phục vụ nhu cầu sử dụng vertu trong nước, Tsmobile hiện đang triển khai chương trình “tri ân khách hàng – giảm giá kịch sàn cho siêu phẩm Vertu Signature Red Gold Caramic”. Đây là cơ hội cho quý khách hàng sở hữu siêu phẩm đắt giá này.

 

Cùng khám phá những điều tuyệt vời mà Vertu Signature Red Gold Caramic mang lại cho bạn.
Tại sao Vertu Signature Red Gold Caramic lại hấp dẫn người dùng đến vậy?

Có nhiều lý do để chúng ta chọn lựa dòng Signature, nhưng có thể bạn chưa biết rằng đây chính là sản phẩm đầu tiên trong mảng điện thoại cao cấp được chế tạo thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề nhất với chữ ký độc quyền ngay phía sau lưng máy, cùng bốn lựa chọn về chất liệu thân vỏ: thép không gỉ, vàng, vàng trắng và bạch kim. Riêng đối với Vertu Signature Red Gold Caramic, được chế tác từ nguyên liệu vàng và bạch kim - mang vẻ bề ngoài sáng bóng, vô cùng lộng lẫy và có vẻ huyền bí. Signature đã đánh dấu một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp viễn thông toàn cầu, nơi con người không chỉ dễ dàng kết nối với nhau, mà còn cảm nhận được niềm tự hào và hãnh diện khi sở hữu nó.

Chất liệu cao cấp

Có thể nói, Vertu Signature Red Gold Caramic là một trong những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất trong dòng Signature, là nốt nhạc đầu tiên trong bản nhạc khải hoàn bất hủ mà có lẽ các tín đồ sành điệu vẫn luôn khao khát được mãi lắng nghe, trải nghiệm và tận hưởng. Sự tuyệt diệu và đỉnh cao của âm thanh là dàn giao hưởng Luân Đôn cùng diễn viên đoạt giải Ocar Dario Marrianella đã thể hiện một sáng tác dành riêng cho thương hiệu. Kết quả đó là một chuẩn mực mới về âm thanh với bản nhạc chuông độc đáo nhất dành cho thiết bị di động đỉnh cao. Phần nhạc chuông của Signature được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc danh tiếng Dario Marianelli, trong khi toàn bộ phần sáo độc tấu được thực hiện bởi Andrea Griminelli – một trong những tay sáo hàng đầu thế giới. Điều này tạo sự khác biệt và đáng tự hào cho người chủ sở hữu bởi hoàn toàn không bị trộn lẫn khi xuất hiện ở giữa đám đông mỗi lúc âm thanh của chiếc điện thoại này vang lên.

Bản giao hưởng khải hoàn bất hủ

Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, tuyệt tác Vertu Signature Red Gold Caramic được xem là một trong những cỗ máy phức tạp nhất và được tạo thành từ 388 thành phần cơ khí. Chỉ những nghệ nhân lành nghề mới có đủ kinh nghiệm, tình yêu nghề và tính tỉ mỉ, kiên nhẫn để lắp ráp siêu phẩm này.

Sở hữu Signature Gold Cloud the Paris là ước mơ của rất nhiều người. Bất cứ ai sở hữu Signature Gold Cloud the Paris cũng làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Điện thoại Signature mang lại cho người sử dụng sự tự tin trong giao tiếp, cảm giác được trân trọng và thành công trong sự nghiệp.


Hướng tới thành công

Anh Đặng Đức Thành – giám đốc 1 công ty xây dựng HN chia sẻ: ”Tôi thật sự rất thích vẻ đẹp của dòng Signature, đặc biệt là gam màu vàng đen của Vertu Signature Red Gold Caramic với chi tiết ánh kẻ bắt mắt. Tôi cũng đã mua tặng 1 vài đối tác của mình để gây dựng thêm rất nhiều mối quan hệ cộng tác trong công việc. Vertu Signature Red Gold Caramic đem lại may mắn trong kinh doanh, tự tin trong giao tiếp đồng thời là nguồn cảm hứng để tôi làm việc mỗi ngày”.


Sở hữu siêu phẩm chỉ với 18 triệu 600 ngàn đồng

Sự sáng tạo tích tụ trong phiên bản Vertu Signature Red Gold Caramic sẽ làm cho bạn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ diệu của nó. Tri ân khách hàng, Vertu Signature đang được Tsmobile khuyến mại với giá cực hấp dẫn. Chỉ với 18 triệu, bạn sẽ sở hữu ngay siêu phẩm đắt giá này ( bạn sẽ tiết kiệm được 3 triệu 400k). Nhanh tay đặt hàng để hưởng lợi từ khuyến mại lớn.

Chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính Công ty TNHH TSmobile
Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại : 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.
Chi nhánh Quảng Ninh :
Ki ốt Số 12, Đ. Bà Triệu - P. Cẩm Đông - TP. Cẩm Phả  - Quảng Ninh
Liên hệ: Chị Thùy  - 0936587929
Chi nhánh Thành Phố Đà Nẵng
Số 667 Trần Cao Vân, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng - SĐT :0978538752
Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên hệ:
Cơ sở 1: Số 8 Giải Phóng - P 4- Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh
LH:  0987326501 - 08.38422113
Cơ sở 2: Thành phố Playku - Gia Lai
LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.
Email : phamvansan@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lương Thị Hằng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved