Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1344764 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344764 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:49:43, ngày 05/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344764
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Điểm lại Samsung Galaxy Note 4 có gì mới hơn

Galaxy Note 4 có gì mới

Được cả giới công nghệ đánh giá là chiếc Note hoàn thiện nhất của Samsung từ trước đến nay, vậy Samsung Galaxy Note 4 có gì mới?

 

Galaxy Note 4 – chiếc Note hoàn thiện nhất của Samsung

 

1. Điểm mới về thiết kế trên Galaxy Note 4

Về mặt thiết kế, tuy là sản phẩm thứ 2 của Samsung khoác lên mình khung nhôm cao cấp, nhưng đây là chiếc Note đầu tiên sở hữu khung nhôm có vát kim cương. Chỉ khi cầm khi cầm trên tay, bạn mới thực sự cảm nhận được vẻ sang trọng và quý phái mà Galaxy Note 4 mang lại.

 

Galaxy Note 4 sử dụng khung nhôm vát kim cương

 

2. Điểm mới về màn hình trên Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 được trang bị màn hình AMOLED lên đến 5,7 inch, điểm nổi bật là mật độ điểm ảnh của Galaxy Note 4 gấp đôi người anh em tiền nhiệm của mình lên đến 2K, kèm theo đó là font chữ mới mang dáng vẻ thanh mảnh cho cảm giác sử dụng tinh tế và sang trọng hơn người anh em Note 3 tiền nhiệm.

 

Độ phân giải màn hình của Galaxy Note 4 đạt chuẩn 2K

 

Bên cạnh đó, tuy cùng sử dụng màn hình AMOLED, nhưng màn hình của Galaxy Note 4 đã khắc phục được hiện tượng ám màu mà Galaxy Note 3 vướng phải. Những cải tiến về màn hình đã đưa Galaxy Note 4 giành “ngôi vương” khi được cả giới công nghệ và người dùng lựa chọn chiếc điện thoại sở hữu màn hình tốt và đẹp nhất hiện nay.

==> Samsung vừa ra mắt " quả bom tấn" Samsung Galaxy E5 bạn biết chưa ?

3. Điểm mới về cấu hình và hiệu năng trên Galaxy Note 4

Cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 4 được đánh giá là chiếc điện thoại có cấu hình khủng nhất. Đây là chiếc điện thoại thông minh chạy Android đầu tiên được Samsung trang bị bộ vi xử lý Exynos 5433 lên đến 64 bit, kèm theo đó là bộ nhớ RAM của máy đạt dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

 

Galaxy Note 4 là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý 64 bit

 

Tuỳ theo thị trường phát hành, Galaxy Note 4 sở hữu vi xử lý Qualcomn Snapdragon 805 có 4 nhân chạy với tốc độ 2.7GHz, hoặc vi xử lý Exynos 503 với 4 nhân Cortex A57 chạy với tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A53 chạy với tốc độ 1.3GHz. Với cấu hình vượt trội kể trên, Galaxy Note 4 hoạt động vô cùng mượt mà và “thừa sức” xử lý các tác vụ nặng như xem phim hay chơi các tựa game lớn.

4. Điểm mới về camera trên Galaxy Note 4

Samsung trang bị cho người dùng máy ảnh chính 16 chấm và một máy ảnh phụ 3.7 chấm phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng và cuộc hội thoại. Điểm nổi bật ở camera chính là tính năng chống rung quang học đã được Samsung trang bị cho Galaxy Note 4, vì thế, các bức ảnh thành phẩm khi chụp đêm cho chất lượng khá tốt.

 

Tính năng chống rung quang học được trang bị cho camera Galaxy Note 4

 

Khả năng chụp thiếu sáng trên Galaxy Note 4 khá tốt

 

5. Điểm mới về tính năng và phần mềm trên Galaxy Note 4

Sự khác biệt của Galaxy Note 4 so với các chiếc Note khác là Samsung đã trang bị công nghệ cảm biến vân tay lên nút Home của máy. Song song đó, một số ứng dụng về sức khoẻ của người sử dụng cũng được Samsung tích hợp trên chiếc Note 4 là cảm biến đo nhịp tim, đo mức độ căng thẳng và đo nồng độ Oxy trong máu, cảm biến tia cực tím UV.

Viên pin dung lượng 3220 mAh cho thời lượng sử dung ngang ngửa với chiếc Galaxy Note 3. Kèm theo đó, Samsung đã trang bị cho chiếc Galaxy Note 4 công nghệ sạc nhanh, chỉ với 30 phút người dùng sẽ tích trữ được 50% pin và 100% pin chỉ sau 2 giờ sạc.

Thương hiệu gắn liền với tên tuổi của dòng Note không thể tách rời chính là cây bút S-pen. Theo đánh giá của nhiều người sử dụng, cây viết của Note 4 cho lực nhấn gấp đôi trên Note 3, kèm theo đó là các tính năng mới như lựa chọn văn bản nhanh, cắt màn hình, kéo thả nội dung và cửa sổ đa nhiệm.

 

Cây bút S-pen nhận được đánh giá cao từ phía người dùng

 

Giao diện TouchWiz chạy trên nền Android Kikat của Samsung được cải tiến mới hơn với giao diện phẳng như trên chiếc Galaxy S5. Samsung cho người dùng được tự ý thay đổi giao diện sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

==> Xem giá Samsung Galaxy S6 hôm nay tại HCM.

6. Kết luận

Với những gì mà Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Note 4 của mình, thực sự đây là chiếc Note hoàn hảo nhất của Samsung từ trước đến nay. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại phục vụ tốt cho công việc và giải trí thì Galaxy Note 4 là một lựa chọn xứng đáng.


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved