Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1342968 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342968 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:1:33, ngày 15/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342968
Điện thoại: 0904719946
Người đăng: hellomedia

Game online siêu vui nhộn mới ra mắt

Bierzerkers
Mới đây game online chiến đấu hết sức vui nhộn là Bierzerkers đã mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access với chi phí vào khoảng 220 ngàn đồng (10 USD). Hiện tại những gamer quan tâm đến trò chơi

Bierzerkers là sản phẩm đầu tay của Shield Break Studios - nơi tập hợp của rất nhiều nhân viên phát triển game kỳ cựu từng làm việc cho Blizzard Entertainment, Riot Games, Activision, NCSoft, và Certain Affinity. Tựa game đưa người chơi đến phương Bắc của châu Âu, vào thời kỳ thịnh vượng của đế chế Viking và những trận chiến nảy lửa.
Âm Nhạc Hiệp
NPH Cubinet đã ấn định mở cửa thử nghiệm cho Âm Nhạc Hiệp (Music Man) - Tựa game vũ đạo có lối chơi tương đồng với Audition tại thị trường Đông Nam Á vào ngày hôm nay 14/7. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký tài khoản cũng như tải bản cài đặt của game tại trang chủ:
Game Âm Nhạc Hiệp mở cửa tại ĐNÁ ngày 14/7, hỗ trợ gamer Việt

Được biết Âm Nhạc Hiệp là một game online 3D thuộc thể loại trò chơi âm nhạc vũ đạo được phát triển bởi công ty danh tiếng Snail Games. Trò chơi sẽ có 9 gameplay khác nhau, cùng với hệ thống rất độc đáo là nguyên thần chiến đấu mang lại một trải nghiệm mới lạ cho thể loại game casual vũ đạo.
Ở thế giới có một nhóm người thấn bí được gọi là Âm Nhạc Hiệp. Họ là những người yêu thích thời trang, âm nhạc và có vũ đạo siêu phàm. Với những hiểu biết và tín ngưỡng về âm nhạc của mình, họ có thể thông qua tâm linh dị biến triệu hoán âm nhạc nguyên thần của bản thân.
Overwatch
Overwatch là tựa game thiết kế theo phong cách bắn súng góc nhìn người thứ nhất với thể thức 6 vs 6, mục tiêu của mỗi đội trong trận đấu tùy thuộc vào từng chế độ chơi.

 

 

Hiện Overwatch đang có hai mode là Payload - một đội nhận nhiệm vụ hộ tống quả bom đến vị trí nhất định trên bản đồ trước khi hết thời gian trong khi đội đối phương cố gắng ngăn chặn điều đó. Chế độ còn lại, Point Capture không khác biệt so với những game bắn súng online khác khi cả hai phe cố gắng kiếm được nhiều điểm nhất thông qua việc chiếm cứ điểm.
Overwatch: game bắn súng của Blizzard giới thiệu nhân vật mới
xem thêm: cười nhiều hơn với những hình ảnh game vui nhộn

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hellomedia
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved