Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1340678 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340678 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:54:45, ngày 22/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340678
Điện thoại: 01663599414

Land Rouver A9: Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng

 Land Rouver A9, với thiết kế ấn tượng, sở hữu cấu hình "khủng" với chip lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz, Ram 1Gb bộ nhớ trong lên tới 16Gb. 

Giống như các dòng Lumia của Nokia, bạn có thể nghe gọi, nhắn tin trên Land Rover A9
 
 ngay cả khi đeo găng tay nhờ màn hình cảm ứng siêu nhạy, rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Và sau đây Tapchimobile sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này cũng như hướng dẫn các bạn chọn mua chiếc Land Rouver A9 chuẩn nhất.
 
 

 
Cảm giác đầu tiên, mình cảm nhận được khi cầm chiếc Land Rouver A9, là độ nhanh, mượt mà...sau đó mới là cảm giác chắc tay đến kinh ngạc mà một sản phẩm siêu bền đem lại. 
 

 
Có thể nói Land Rouver A9 là thiết bị di động hoàn hảo khi thỏa mãn cả 2 yếu tố cơ bản nhất mà một người tiêu dùng cần, sức mạnh phần cứng và thiết kế. 
 

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
Điện thoại Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng.
 
 
 1, Về thiết kế.

 
Trước tiên về thiết kế : chiếc Land Rouver 9 có kích thước 138x65x20 mm, nặng 262g, với thiết kế hầm hố, nhiều chi tiết, các cạnh được bọc bởi các miếng đệm cao su mang lại cảm giác rất chắc chắn cho người dùng. Mặt trước với các ốc vít để bắt đường đai nhựa dày bao quanh máy, Loa thoại, camera trước đều có khả năng chống nước.
 

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
Mặt trước của Land Rouver A9.
 
Bên dưới còn có bốn phím cảm ứng dành cho hệ điều hành Android. Phần đầu máy với Jack tai nghe chuẩn 3.5mm và chân xạc được đậy kín bởi lắp cao su chống nước, Hai cạnh được thiết kế với các gân cao su, cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng và phím chụp ảnh, Cạnh trái với phím nguồn và phím Esc và cuối cùng là mặt sau gồ gề nhiều chi tiết với 4 vít lớn bắt vào lắp lưng.  
 

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
Cạnh trên của Land Rouver A9.

Sở hữu chứng chỉ IP-68 cao nhất của quân đội cho thiết bị di động, Nên Land Rover A9
thách thức mọi thời tiết, có thể chịu được áp lực nước dưới độ sâu tối đa là 2 mét, hoạt động bình thường khi bị ngâm trong nước 30 phút hay chịu được va đập khi rơi từ độ cao 2 mét. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng có thể sử dụng nó bất cứ ở điều kiện nào: bùn đất, bụi bặm, giá lạnh hay nắng nóng ở sa mạc. 
 

 
Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
 
 
Land Rouver A9 sở hữu chứng chỉ IP-68 cao nhất của quân đội
 
 
Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
 
 
Land Rouver A9 chống chọi lại mọi thời tiết khắc nghiệt nhất

Bên cạnh đó Land Rover A9 chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 nguyên bản kèm phần cứng khủng nên thiết bị chạy cực nhanh và hiệu quả.

 

2, Màn hình.

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
 
Màn hình của Land Rouver A9.
Về màn hình Land Rover A9 sở hữu màn 4.3 inch, sử dụng công nghệ IPS, cho các bạn trải nghiệm thoải mái khi xem phim, chơi game. Ngoài ra, PIN là một điểm mạnh đáng phải kể đến, A9 sử dụng PIN có dung lượng lên tới 3.000mAp cho phép người dùng sử dụng liên tục trong thời gian từ 3-5 ngày với các ứng dụng và chức năng thông thường như : gọi điện, nhắn tin, chơi game, lướt web.
 

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
Điện thoại Land Rouver A9.
 
 
 
3, Về Camera.

 
Chiếc Land Rover A9 sử dụng công nghệ 2 SIM , hỗ trợ các kết nối NFC, GPS, HSPDA, Wifi 4.0, gồm 2 camera: 2.0 Megapixel camera trước và 5.0Megapixel camera sau. Ngoài ra, A9 có hỗ trợ đèn led Flash, quay phim chuẩn HD và tính năng tự động lấy nét nhanh. Mang lại những bức ảnh khá đẹp và khi zoom lên cũng không bị vỡ hình.
 

Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng
Land Rouver A9 : Androi siêu bền, lõi tứ siêu khủng.
 
 
 4,Về loa.
 

 
Một điều đáng chú ý nữa ở Land Rouver A9 chính là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, A9 sở hữu màn hình 4.3 inch, được thiết kế là một thiết bị giải trí nghe nhạc với tai nghe Seteo khe cắm chuẩn 3.5 mm, nhưng với màn hình lớn nó còn tuyệt hảo cho xem Video, chơi Games, lướt web,... và luôn giữ kết nối trên các mạng xã hội, xem video chất lượng cao Mp4, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, La Bàn, ....
 

Để có trong tay siêu phẩm “khủng”, cao cấp nồi đồng cối đá và chống chọi lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mà giá cả lại mềm như thế này, các bạn hãy truy cập vào:

Web : http://msdientu.com/

 Video đánh giá chi tiết LandRouver A9


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Thu Thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved