Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1335140 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1335140 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:23:16, ngày 12/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1335140
Điện thoại: 01663599414

Hướng dẫn test HTC One M9

HTC One M9 -  một sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam, HTC One M9 là chiếc smartphone được người dùng rất quan tâm và yêu thích, đặc biệt dòng sản phẩm cao cấp này sở hữu không ít tính năng cũng như mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người dùng. Tuy nhiên cho dù bạn đã tìm hiểu rất kỹ về những tính năng của HTC One M9 thì bạn cũng đừng nên bỏ qua việc kiểm tra trước khi mua vì hiện nay trên thì trường cũng đã xuất hiện rất nhiều hàng dựng về sản phẩm này, chính vì vậy Nology sẽ giúp bạn đưa ra các hướng dẫn test HTC One M9 khi mua nhé.


Hướng dẫn test HTC One M9

điện thoại HTC One M9

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài của HTC One M9:

Đầu tiên bạn kiểm tra vỏ hộp của máy. Trên vỏ hộp có in hình chiếc HTC One M9 cùng tên sản phẩm, mặt sau vỏ hộp in thông số kỹ thuật của chiếc HTC One M9 và imel và các thông tin kỹ thuật của máy.

Tiếp đó bạn cũng cần kiểm tra độ mới của HTC One M9 qua việc xem kỹ vỏ máy, những con ốc vít có bị trầy xước hay không. Đặc biệt là phần màn hình HTC One M9, bạn nên kiểm tra điểm chết trên màn hình, kiểm tra cảm ứng màn hình, máy có bị hở khe sáng không.


màn hình HTC One M9

Hướng dẫn test HTC One M9 khi mua

HTC One M9 - Mặt sau HTC One M9

Có khá nhiều phương pháp có thể giúp bạn kiểm tra cảm ứng cũng như điểm chết trên màn hình, chỉ cần nhấn và giữ một icon bất kỳ sau đó di chuyển khắp mọi nơi trên màn hình, nếu icon bị rớt ở vị trí nào thì có thể vị trí đó có điểm chết, để chắc chắn bạn nên kiểm tra nhiều lần. Tiếp theo là kiểm tra cảm ứng, việc này khá đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng và cảm nhận độ nhạy cảm ứng có thật sự khiến bạn hài lòng không.


Sau đó, bạn kiểm tra phụ kiện đi kèm của máy. Đối với HTC One M9 thì phụ kiện gồm có: củ sạc, cáp sạc và tai nghe.


2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ để kiểm tra phần cứng của HTC One M9:


Cho dù bạn đã chọn một điểm mua uy tín, chất lượng ở đâu đi nữa thì việc kiểm tra  tai hình trước khi mua là việc làm không bao giờ thừa trong lúc mua máy.


Hiện nay có khá nhiều phần mềm có thể giúp bạn test thông tin cấu hình HTC One M9. Sau đây, Nology xin giới thiệu với bạn một số phần mềm kiểm tra sau:


Phần mềm Antutu Bechmart:


Đây là một trong những phần mềm đã quá đỗi quen thuộc với giới công nghệ, cung cấp những thông tin về cấu hình HTC One M9 một cách đầy đủ như: cấu hình, cảm biến, giao diện màn hình, camera, thời lượng pin,.. đồng thời phần mềm này có thể giúp bạn chấm điểm cấu hình của HTC One M9.


Hướng dẫn test HTC One M9 khi mua

Test HTC One M9 bằng cách sử dụng phầm mềm

Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào để có phần mềm này trên máy, bạn có thể vào CH Play và tải ứng dụng này về.


Phần mềm CPU-Z:


CPU-Z cũng là phần mềm được nhiều người dùng sử dụng phổ biến để kiểm tra cấu hình các dòng smartphone nói chung và HTC One M9 nói riêng. Phần mềm này có thể giúp bạn kiểm tra CPU, bo mạch chủ, bộ nhớ, hệ thống máy,..


Kiểm tra bằng HTC Fuction Test:


Nếu vẫn chưa yên tâm và muốn kiểm tra sâu hơn về phần cứng của máy, các bạn có thể kích hoạt HTC Fuction Test. Trong những chiếc điện thoại HTC, nhà sản xuất tích hợp sẵn một công cụ khá hay mang tên HTC Function Test. Nhiệm vụ của phần mềm là giúp chúng ta kiểm tra hầu hết các tính năng của máy xem chúng có hoạt động bình thường hay không, có tính năng nào bị lỗi hay không. HTC Function Test rất hữu dụng khi bạn đi mua máy, vì bạn sẽ biết được máy chạy có ổn hay không. Bạn cũng có thể áp dụng nó khi sắm máy mới, để nếu gặp lỗi thì bảo cửa hàng đổi máy ngay cho bạn, khỏi phải mang về nhà rồi lại phải đem đi bảo hành. Để kích hoạt chức năng này các bạn nhập lệnh *#*#3424#*#*. Sau khi nhập lệnh máy sẽ hiện lên 2 sự lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn ACCEPT máy sẽ hiện lên bảng chọn để bạn có thể test camera, cảm ứng, bảm biến, màn hình, điểm chết,... 


Hướng dẫn test HTC One M9 khi mua

test HTC One M9 bằng Fuction test

Hướng dẫn test HTC One M9 khi mua

test HTC One M9

Các bạn có thể chọn từng mục một để kiểm tra, hoặc chọn tất cả để xem lần lượt:

 

Flashlight Test: Đầu tiên về đèn Led các bạn chọn ON rồi quay mặt sau của máy, đèn Led sáng lên chứng tỏ tính năng Flash Led vẫn còn hoạt động bình thường. Các bạn nhấn Off để tắt đèn Led.

Backlight Test: kiểm tra đèn nền màn hình, cũng bằng cách nhấn vào nút trên màn hình

G-Sensor Test: kiểm tra cảm biến trọng lực: đặt máy lên một mặt phẳng, thiết bị sẽ báo là G-Sensor có "PASS" (ổn) hay "FAIL" (hỏng)

Vibration Test: kiểm tra khả năng rung của thiết bị

LED Test: kiểm tra trạng thái của đèn thông báo trên máy, kiểm tra bằng cách chọn màu của đèn LED LED xanh, LED đỏ, đèn LED của các phím vật lý

Button Test: kiểm tra trạng thái của tất cả các nút vật lý trên máy

P-Sensor Test: kiểm tra khả năng hoạt động của cảm biến tiệm cận. Bạn sẽ đưa tay lại gần cạnh trên của máy, nếu màn hình tối đi thì tính năng này hoạt động tốt

Line Drawing Test: kiểm tra màn hình cảm ứng và độ nhạy bén. Rất đơn giản bằng cách vẽ lên màn hình, vẽ đến chỗ nào đứt nét là điểm đó có vấn đề.

Headset Test: kiểm tra xem khả năng xuất tiếng ra tai nghe có hoạt động tốt hay. Bạn thử bật một đoạn nhạc nào đó, nghe và kiểm tra là có thể biết được ngay.

Camera Test: kiểm tra xem máy ảnh có hoạt động bình thường hay không. Các bạn có thể chụp thử một bức hình rồi zoom lên để xem độ sắc nét, và chất lượng ảnh, 


Ngoài ra, khi quay trở lại giao diện chính của HTC Function Test, bạn có thể kiểm tra:


Battery Test: cần phải sạc đầy pin và để máy 1 tiếng để xem tình trạng pin

Device Information: thông tin thiết bị

Hardware Information: chi tiết phần cứng của máy như RAM, Imei, thẻ nhớ....

NFC Test: kiểm tra kết nối NFC

Live 3G Test, Live 4G Test: kiểm tra wifi - kiểm tra kết nối mạng không dây. Về wifi các bạn bật wifi và vào trang mạng để đọc tin tức hay tải thử một đoạn video để xem tốc độ tải nếu bình thường và không bị lag là ok.

Factory data reset: phục hồi thiết bị về lại trạng thái như lúc mới mua

Safe mode: chạy chế độ safe mode khi bạn nghi ngờ một vấn đề nào đó trên máy bị gây ra bởi một ứng dụng bên thứ ba.

AGPS: kiểm tra khả năng thu phát sóng GPS


Như vậy bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra cấu hình của máy với một trong ba phần mềm nêu trên. Đây chỉ là bước đầu để kiểm tra chất lượng của HTC One M9, để có thể chắc chắn dòng điện thoại của bạn thật sự tốt thì bạn nên kiểm tra bên ngoài cũng như thử sử dụng tất cả những tính năng cần thiết sau:


3. Kiểm tra những tính năng sử dụng của HTC One M9:


 Sau khi kiểm tra những yếu tố trên thì việc cuối cùng bạn nên làm lúc này đó chính là kiểm tra tính năng sử dụng của HTC One M9.


- Tính năng nghe gọi, nhắn tin: bạn nên thử thực hiện một cuộc gọi để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, thử soạn tin nhắn và gửi đi để có thể kiểm tra giao diện tin nhắn, bàn phím nhắn tin có làm bạn hài lòng hay không.


- Tính năng chụp ảnh:


Chụp ảnh là một trong những tính năng được nhiều người xem là yếu tố quyết định khi mua một smartphone, hãy thử chụp một vài bức ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau, hãy thử chụp bằng cả hai camera trước và sau xem lỗi gì không nhé.


test HTC One M9

Điện thoại HTC One M9 được trang bị camera sau lên tới 20.7 MP - một trong những camera khủng trong giới điện thoại

- Tính năng nghe nhạc, xem phim: bạn có thể mở một số bài hát hay xem những video để kiểm tra loa ngoài, chất lượng âm thanh khi mua.


 

test HTC One M9

Kiểm tra chất lượng âm thanh, nghe nhạc trên HTC One M9

- Kiểm tra một số tính năng khác:


Ngoài những tính năng cơ bản trên thì bạn nên kiểm tra những tính năng, ứng dụng khác có sẵn trên máy xem có những vấn đề không hài lòng, vào mạng, duyệt web hay thử chơi một số game mặc định trên máy để kiểm tra chất lượng giải trí,..


Đó là tất cả những gì bạn nên làm khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp và đắt tiền như HTC One M9. Hi vọng với bài viết này giúp các bạn phần nào có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm HTC One ưng ý nhất tránh gặp phải hàng dựng. Tất nhiên là không bao quát hết nhưng như thế là cũng tạm ổn. Để mua được sản phẩm ưng ý bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín và cộng với vốn hiểu biết của mình sẽ giúp bạn tránh được rủi ro không mong muốn. Lưu ý một chút bạn không nên lựa chọn các cửa hàng quá nhỏ, trong ngõ sâu, đến cảm thấy không tin tưởng. Tuy rằng về giá có thể rẻ hơn với các cửa hàng lớn nhưng khả năng tồn tại của cửa hàng là không cao nên về mặt giá trị của máy hay chế độ bảo hành sẽ không được đảm bảo vì có thể cửa hàng đó có thể đóng cửa bất kỳ lúc nào. Hơn nữa khi đến mua hàng bạn nên quan sát khách đến bảo hành. Còn nếu nhân viên tỏ thái độ hay gây khó khăn với khách thì cũng không nên mua vì biết đâu một ngày nào đó bạn cũng chính là khách đến bảo hành của cửa hàng.

 

Để biết thêm chi tiết về giá cũng như mọi thông tin về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved