Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1334797 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1334797 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:19:25, ngày 14/04/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1334797
Điện thoại: 01663599414

Sony Xperia Z3 Nhật Bản - Lý do nên mua Sony Xperia

chắc các bạn cũng biết rằng Sony xperia Z3 là một trong những siêu phẩm mạnh mẽ nhất tại thời điểm hiện tại và có thể coi Sony Z3 là thứ đáng mua nhất của Sony nhưng giá là đáng để cân nhắc. Nhưng các bạn không phải lo ngại vì khi mua hàng xách tay thì giá nó lại rẻ hơn rất nhiều tầm 2 đến 3 triệu. Đó là Sony Xperia Z3 xách tay từ thị trường Nhật Bản gồm có 2 phiên bản của 2 hãng khác nau đó là Sony Xperia Z3 Docomo và Sony Xperia Z3 Au . Chắc là còn nhiều bạn vẫn còn thắc mắc băn khoăn do dự khi mua chiếc điện thoại xách tay này vì vậy, mình xin đưa ra một số lý do khiến cho các bạn nên lựa chọn một chiếc Sony xperia Z3 Nhật Bản.


Sony Xperia Z3 Nhật Bản - lý do nên mua Sony Xperia Z3 xách tay
Điện thoại Sony Xperia Z3 Nhật Bản
1. giá của Sony Xperia Z3 Nhật Bản

Tại sao hàng xách tay Nhật Bản lại rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản chính hãng? Phải chăng đây là câu hỏi mà khá nhiều người còn băn khoăn muốn giải đáp. Vâng, bởi về chất lượng thì Sony Xperia Z3 xách tay không khác gì cho với hàng chính hãng. Tuy nhiên khi mua hàng xách tay bạn phải chấp nhận không có bảo hành hãng. Do là hàng xách tay từ các nước khác về nên chính sách bảo hành hãng không còn nhưng thường thì mua điện thoại xách tay bạn vẫn đựợc bảo hành của các cửa hành bạn mua. Hơn nữa các sản phẩm xách tay thường được nhập buôn với số lượng lớn cùng với đó là mức giá bán kí số lượng nên giá thành giảm đáng kể.

2. Thiết kế của Sony Xperia Z3 Nhật Bản

Riêng mảng thiết kế, nhìn từ mặt trước ra đến mặt sau thì chắc chắn các bạn sẽ không thể phân biệt được là chiến Sony Xperia Z3 quốc tế hay xách tay từ Nhật Bản bởi lẽ nó hoàn toàn giống phiên bản quốc tế. Còn với chiếc Sony Xperia Z3 Au thì chỉ có một vài thay đổi nhỏ là logo với mã SOL26. Giống nhau từ khay chứ cho đến thông tin, cảm biến, camera,..

Sony Xperia Z3 Nhật Bản
Thiết kế của Sony Xperia Z3 Nhật Bản
Sony Xperia Z3 xách tay
Điện thoại Sony Xperia Z3 Nhật Bản
3. Bộ nhớ trong của Sony Xperia Z3 Nhật Bản

Sony Xperia Z3 Nhật Bản có bộ nhớ trong lên tới 32GB chứ không phải là 16Gb như phiên bản quốc tế. Với mức giá rẻ hơn mà lại có chiếc smartphone dung lượng lớn gấp đối thì phải chăng chúng ta nên chọn chiếc  Sony Xperia Z3 xách tay thay vì phiên bản quốc tế , thoải mái lưu trữ mà không lo tới bộ nhớ.

Sony Xperia Z3 Nhật Bản - lý do nên mua Sony Xperia Z3 xách tay
Sony Xperia Z3 Nhật Bản
4. Pin của Sony Xperia Z3 Nhật Bản
Lý do cuối cùng và cũng là lý do đáng thuyết phục nhất đó là thời lượng sử dụng Pin của Sony Xperia Z3 Nhật Bản với cục Pin 3100 mAh mà màn hình 5.2 inch nhưng lại xuất hiện công nghệ mới của Sony giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn và  có 1 vi xử lý mới giúp bạn điều khiển hệ thống tốt hơn, bạn sẽ không phải lo ngại về pin. Bởi bạn có thể sử dụng chiếc Sony Xperia Z3 Nhật Bản qua 2 ngày với các hoạt động như là nghe gọi, nhắn tin, chơi game, lướt web… với thời gian mở màn hình từ 6 -7 tiếng đồng hồ. Nếu bạn là người hay đi công tác xa, thích đi chơi hay du lịch thì hãy lựa chọn Sony Z3 bởi vì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về pin. Chưa kể đến là Sony Xperia Z3 Nhật Bản còn có khả năng chống nước, chống bụi khiến bạn có thể dùng 1 cách thoải mái trong môi trường ẩm ướt.
Mọi thông tin bạn vui lòng truy cập website để biết thêm chi tiết về giá cũng như thông số sản phẩm:
Đc: 96 Lê Đức Thọ kéo dài- Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved