Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1333343 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333343 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:13, ngày 13/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333343
Điện thoại: 01663599414

Hướng dẫn chọn mua và test máy Samsung Galaxy S4

Cơn sốt mang tên Samsung galaxy s4 vẫn chưa hết hạ nhiệt. Tuy Samsung đã cho ra mắt nhiều dòng điện thoại khác cao cấp hơn nhưng Samsung Galaxy S4 vẫn chiếm ưu thế trên thị trường Việt bởi thiết kế sang trọng, cấu hình khủng, giá thành hợp lý của nó. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền không lớn là đã có thể sở hữu một chiếc Samsung galaxy s4 cũ (xách tay). Sau đây mình xin đưa ra một số cách test máy Samsung galaxy s4 cũ đơn giản nhất.

 

 Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

điện thoại Samsung galaxy S4 cũ

 

1. kiểm tra bên ngoài Samsung galaxy S4 cũ.

 

Trước hết tất nhiên là kiểm tra hình thức bên ngoài của samsung galaxy s4 cũ xách tay. xem có trầy xước nhiều không. Thường gặp nhiều nhất vẫn là xước màn hình (đôi khi có sẵn miếng dán, các bạn chủ quan nhưng thực tế là có bị trầy bên trong luôn rồi). Viền kim loại của máy cũng là nơi thường trầy nhiều. Nhưng quan trọng nhất vẫn là móp méo, bể viền (cái này tất nhiên là bị rớt mạnh nên gây ra điều này cũng khó tránh khỏi trong quá trình vận chuyển). Để ý thêm nữa là bụi có bay vào màn hình nhiều không. Máy có ọp ẹp hay không. Kiểm tra phụ kiện có hư hỏng không, sạc cáp bị nứt bể không, nếu có nhiều thời gian thì bạn kiểm tra nguồn luôn, xem sạc điện có vào không, dock sạc pin có hoạt động bình thường hay không.

 

Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

màn hình samsung galaxy S4 cũ

 

 Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

mặt sau Samsung galaxy S4 cũ

 

Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

chân cắm sạc Samsung Galaxy S4 cũ


 Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

bút cảm ứng Samsung galaxy S4 cũ


 Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

cạnh rìa Samsung galaxy S4 cũ


 Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

cạnh rià Samsung Galaxy S4 cũ


Bạn tiến hành mở nắp lưng samsung galaxy s4 cũ (Hàn Quốc). Việc đầu tiên là xem các con ốc, xem có thiếu ốc không, các con ốc bị trầy xước nhiều không. Tuy nhiên cũng có một số nơi thu gom điện thoại cũ số lượng lớn thì họ mới có chỗ sửa chữa riêng để xuất khẩu lại sang các nước như Việt Nam. Loại này thì cũng khá là nguy hiểm. Và như mình nói tương đối là vì đôi khi bạn thấy con ốc rất là mới, nhưng vẫn là hàng dựng vì người ta cố ý dựng lại thì làm sao cho bạn biết dễ dàng như thế. Chỉ cần xài tuốc nơ vít cao su hoặc thay luôn ốc mới thì không cách nào phát hiện được. Tiếp đến bạn kiểm tra tem bên dưới viên pin. Tem chính hãng thì tất nhiên phải đầy đủ thông tin, ngày tháng xuất xưởng, số imei, serial... và các chi tiết trên tem phải sắc nét, chữ dù nhỏ nhưng vẫn rõ ràng. Thêm nữa là chỗ tiếp điện của pin, các thanh kim loại phải còn cứng cáp, không bị gãy hay lỏng. Đặc biệt là pin bạn nên kiểm tra kỹ (vì một số trường hợp vẫn bị thay phụ kiện). Pin chính hãng thường được chế tạo rất tinh xảo và các thông số trên pin được in một cách cẩn thận..... Phụ kiện của Samsung galaxy s4 cũ xách tay Hàn Quốc gồm: pin, sạc, cáp.

 

2. kiểm tra phần cứng của samsung galaxy S4 cũ.

 

Như vậy là đã kiểm tra bên ngoài bây giờ tiến hành kiểm tra bên trong. Việc đầu tiên vẫn là kiểm tra xem máy đã bị đem đi sửa chữa gì chưa bằng cách kiểm tra imei bên trong máy, mặt sau máy và trên vỏ hộp. Bạn kiểm tra imei bằng cách nhập *#06# hoặc vào phần cài đặt để kiểm tra. Nếu trùng imei tức là máy chưa sửa chữa gì.

 

Cách test Samsung galaxy s4 cũ Hàn Quốc

 

Tiếp theo đển kiểm tra xem màn samsung galaxy s4 cũ (Hàn Quốc) có bị lỗi không bạn nhập lệnh *#0*# nó sẽ hiện lên bảng test điểm chết, test cảm biến, camera trước, camera sau,...

 

Test điểm chết của samsung galaxy s4 cũ:

 

Sau khi nhập lệnh *#0*# máy sẽ hiện lên bảng chọn cho người dùng chọn từng chế độ để test điểm chết trên máy như bạn chọn 1 trong 3 reb, green, blue và quan sát xem màn hình có chỗ nào có màu khác biệt so với các vùng còn lại không? Nếu có thì máy bạn đã bị lỗi.

 

Test cảm biến của Samsung galaxy s4 cũ:

 

Bạn nhập lại lệnh *#0*# và chọn Led để kiểm tra cảm biến cho máy. Nếu máy cảm biến tốt thì sẽ có 3 màu hiện trên cảm biến và trên màn hình trùng nhau là red, green, blue.

 

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra camera trước, camera sau, và một số phần khác có trong bảng chọn.

 

Để kiểm tra sâu hơn các bạn nhập lệnh *#7353# để kiểm tra về loa, độ rung, camera, bluetooth, cảm biến chiều hướng của samsung galaxy s4 cũ (xách tay), cảm biến cuộc gọi. Đặc biệt về phần cảm biến chiều huớng máy nó sẽ hiện ra phần mũi tên theo hướng bạn xoay điện thoại.

 

Một việc cuối cùng bạn đừng quên lắp sim vào để kiểm tra nghe gọi, 3g cho máy nhé.

 

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng các sản phẩm cho khách hàng thì Nology.vn luôn có bộ phận tester trực tiếp test từng máy khi được nhập về và để giúp khách hàng yên tâm hơn thì khi mua hàng sẽ có các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn trực tiếp cách test máy và chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu khi mua máy mà gặp lỗi phần cứng.

 

Lưu ý một chút bạn không nên lựa chọn các cửa hàng quá nhỏ, trong ngõ sâu, đến cảm thấy không tin tưởng. Tuy rằng về giá có thể rẻ hơn với các cửa hàng lớn nhưng khả năng tồn tại của cửa hàng là không cao nên về mặt giá trị của máy hay chế độ bảo hành sẽ không được đảm bảo vì có thể cửa hàng đó có thể đóng cửa bất kỳ lúc nào. Hơn nữa khi đến mua hàng bạn nên quan sát khách đến bảo hành. Còn nếu nhân viên tỏ thái độ hay gây khó khăn với khách thì cũng không nên mua vì biết đâu một ngày nào đó bạn cũng chính là khách đến bảo hành của cửa hàng.

 

Tham khảo qua video:

 

 

 

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại:

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội

ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Thu Thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved