Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1334007 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1334007 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:27:52, ngày 06/04/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1334007
Điện thoại: 01663599414

Đánh giá tổng quát HTC One M8

Vừa mới ra mắt, HTC One M8 đã gây xôn xao trong giới yêu smartphone. Với thiết kế ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ, HTC hứa hẹn gây “sóng gió” với nhiều đối thủ cạnh tranh đang nổi trên thị trường. Htc One M8 có ngoại hình thật sự khác biệt so với các dòng điện thoại Android cao cấp khác, đồng thời nó mang lại hiệu năng tốt và tính năng đa dạng. Vẫn là bộ vỏ nhôm nguyên khối ấy nhưng chất lượng hoàn thiện đã được nâng lên một bậc so với thế hệ đi trước Htc One M7, cùng đó là camera kép, màn hình lớn hơn và giao diện người dùng cũng khác lạ.Vậy với những cải tiến như trên thì liệu One M8 có được đánh giá là bản nâng cấp thực sự hay không? Chúng ta hãy cùng xem bài đánh giá dưới đây để có cái nhìn rõ nhất về siêu phẩm này.

 
Đánh giá điện thoại  Htc One M8
Đánh giá Htc One M8
1. Thiết kế của điện thoại Htc One M8 

 Htc One M8 sử dụng bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối tạo cảm giác rất tuyệt cho tổng thể chiếc máy. Mặt trước của máy khá bắt mắt  với hai dải loa phía trên và dưới màn hình làm nên điểm nổi bật ở M8. One M8 dài hơn One M7 và hai mảng loa không còn được làm bằng nhôm nữa. Tuy nhiên, khi cầm Htc One M8 lên lại là một cảm giác hoàn toàn khác và HTC đã chứng minh cho thế giới thấy họ đã đưa và One M8 sự vượt trội hơn nhiều để thể hiện sự đẳng cấp của mình. Htc one M8 chắc chắn hơn so với M7, chất lượng hoàn thiện các chi tiết trên máy cũng được HTC trau chuốt hơn.
 Htc One M8 - Đánh giá điện thoại  Htc One M8
Thiết kế của Htc One M8
Cạnh viền của One M8 cũng được dát và đánh bóng kim cương giống như trên One M7. Tuy nhiên, một điểm đã không còn xuất hiện trên M8 là dải băng nhựa, thay vào đó là một khối nhôm liền mạch ôm từ dưới lên trên điều này làm cho M8 sang chảnh hơn và khi cầm máy trên tay không bị cấn mà cảm giác rất êm. Bốn góc máy của One M8 được bo tròn nhiều hơn so với One M7 nên ở M7 sẽ thấy mạnh mẽ hơn, còn M8 thì lại cảm giác mượt mà hơn.
Ở cạnh trên của One M8 có một dải màu đen. Nút nguồn của One M8 được di chuyển sang góc phải nên việc unlock hay lock máy thuận tiện hơn. Cạnh dưới của One M8 là cổng kết nối microUSB đã được hoàn thiện hơn, phần chân cắm chắc chắn hơn. Và ở mặt sau của M8 được làm bằng vỏ nhôm phay xước tuy nhiên nó dễ bám vân tay và không còn logo Beats như ở One M7.

 Htc One M8 - Đánh giá  Htc One M8
Viền trên của Htc One M8
2. Màn hình của điện thoại Htc One M8 

Màn hình của Htc One M8 lên đến 5 inch với độ phân giải Full-HD, vẫn là loại Super LCD3 nhưng do kích cỡ lớn hơn nên mật độ điểm ảnh của máy thấp hơn một chút  là 441 PPI.

Htc One M8Đánh giá điện thoại  Htc One M8
Màn hình của Htc One M8
One M8 hiển thị nội dung trên màn hình khá sắc nét cân bằng về màu sắc, không gây cảm giác khó chịu do màn hình quá rực. Góc nhìn màn hình cũng khá tốt, màu sắc và độ tương phản ít thay đổi  khi nhìn vào màn hình từ các góc. Tuy nhiên, góc nhìn của One M8 này không được như Galaxy S5. Khi nhìn ở góc 45 độ, màn hình củaHtc One M8 bị mờ đi một chút, trong khi đó Galaxy S5 vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn ở mọi góc nhìn.
3. Tính năng của điện thoại Htc One M8 

HTC One M8 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diên HTC Sense 6. Ở Sense 6 thì HTC trang bị cho One M8 tính năng Motion Launch giúp mở máy và tắt máy mà không cần phải sử dụng nút nguồn chỉ cần chạm đúp vào màn hình là có thể tắt và mở máy.
Htc One M8 - đánh giá tổng quát Htc One M8
Các tính năng của Htc One M8
Tính năng BlinkFeed cũng vẫn được trang bị trên Sense 6 và người dùng có thể tổng hợp và cập nhật mọi tin tức từ các website mạng xã hội như Facebook, Twitter. Tuy nhiên, để tránh tốn pin khi tải thông tin về liên tục, HTC One cho phép tuỳ chỉnh chế độ tải về khi người dùng mở máy các thông tin mới bắt đầu được tải về.
4. Camera của điện thoại Htc One M8 

HTC sử dụng công nghệ ultrapixel với độ phân giải 4 megapixel trên camera chính và máy có thêm 1 camera nữa ở phía sau. Camera phụ này có chức năng lấy nét các vùng xung quanh và phía sau điểm lấy nét chính. Nhờ vậy mà One M8 là smartphone đầu tiên có khả năng chụp hình trước lấy nét sau bằng phần cứng hiện đại hiên nay. Và nhờ camera phụ này thì khả năng xoá phông trên Htc One M8 ấn tượng hơn hẳn so với các model khác. 

Htc One M8 - Đánh giá Htc One M8
Camera sau của Htc One M8
Htc One M8 - Đánh giá Htc One M8
Camera trước của Htc One M8
Htc One M8 cũng đã khắc phục được nhược điểm trên các đàn anh là hiện tượng ám tím tạo cho hình ảnh màu sắc trung thực với giải màu rộng. Và nhờ công nghệ Ultrapixel nên máy có khả năng thu sáng khá tốt.

5. Pin và hiệu năng của điện thoại Htc One M8 
Hiệu năng là một điểm gây ấn tượng lớn khi trải nghiệm HTC One M8. Máy chạy khá mượt mà mọi hoạt động từ thao tác mở khay ứng dụng, chuyển đổi qua lại giữa các màn hình chủ đến xem phim Full-HD và chạy các game nặng đồ họa như Asphalt 8 hay Need for Speed. Trên màn hình, Cảm ứng đáp ứng rất nhạy vì thế lướt web hay nhập liệu trên bàn phím ảo khá dễ chịu.
Về thời lượng pin, các kết quả từ việc thử nghiệm với các hoạt động như gọi điện, xem phim và chơi game cho thấy pin của HTC One M8 có cải thiện so với các HTC One trước đó. Tuy nhiên, thời lượng pin không phải là thế mạnh của máy khi so sánh với các đối thủ là Galaxy S5.

6. Kết luận

Qua bài đánh giá tổng quát Htc One M8 các bạn có thể thấy HTC One M8 đã được nâng cấp nhiều so với thế hệ đi trước. Thiết kế đẹp hơn, chắc hơn và trông cao cấp hơn hẳn thế hệ cũ. Một cách tổng kết, camera kép mang lại nhiều tính năng mới thú vị, camera trước cũng có tốc độ chụp nét và đẹp hơn, thời gian pin sử dụng lâu hơn, hiệu năng và chất lượng cảm ứng cũng nhạy hơn. Máy có thêm khe cắm thẻ nhớ bổ sung khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ 128 GB giá rẻ như các sản phẩm cạnh tranh.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập vào trang web của NOLOGY dưới đây:

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội.
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537.
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved