Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1335553 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1335553 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:15:48, ngày 21/04/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1335553
Điện thoại: 01663599414

Đánh giá chi tiết Samsung galaxy s6 và s6 adge

Cặp đôi mà hãng Samsung mang đến cho chúng ta trong năm nay đã xuất hiện. đó là Samsung galaxy S6 vàS6 Edge. Ra mắt không lâu nó đã được đưa về Việt Nam qua con đường xách tay. Sự ra mắt của Galaxy S6 và S6 Edge có thể nói là gây ‘chấn động’ nền công nghệ di động thông minh trong năm 2015, có lẽ đã hạ gục được cả HTC One M9 lẫn thông tin rò rỉ về Sony Xperia Z4 sắp ra mắt. Để khẳng định điều đó mình xin đưa ra và đánh giá  Samsung galaxy S6  và Samsung Galaxy S6 Edge để người dùng có sự nhìn nhận chính xác nhất.

Review chi tiết Samsung galaxy S6, Galaxy S6 Edge
Đánh giá Samsung galaxy S6, Galaxy S6 Edge
Như các bạn đã biết cặp tiền nhiệm trước chúng chỉ khác nhau một điểm duy nhất  là phần màn hình cong đều 2 bên và cặp đôi S6 và S6 Edge cũng vậy, S6 Edge màn hình cong còn mọi thứ còn lại thì cả hai điện thoại này đều giống nhau và cho sự trải nghiệm, độ mượt tương tự nhau. Vậy Galaxy S6 và S6 Edge có gì nổi bật để khiến giới công nghệ xôn xao trong suốt một tháng qua.

1. Thiết kế của Samsung galaxy S6 xách tay

Cái trước tiên phải kể đến là thiết kế phá cách so với tiền nhiệm trước của Samsung Galaxy S6. Trên máy không còn thấy được một chút ‘chất nhựa’ nào mà thay vào đó tất cả đều là nhôm và kính mang lại cảm giác cầm tay cực kỳ sang trọng.

Samsung galaxy S6, Galaxy S6 Edge
Thiết kế của Samsung galaxy S6
Viền của máy được làm bằng kim loại và được bo tròn từ mặt trước ra mặt sau, kèm theo vết cắt dọc. Nó giống như sự kết hợp giữa khung viền của chiếc iPhone 6 và vết cắt của Sony Xperia Z3. Khác một chút Galaxy S6 Edge thì khung viền được làm mỏng để ôm lấy phần cong của máy. Sự mềm mại này khiến Galaxy S6 Edgenhận được nhiều lời khen hơn galaxy S6.

Samsung galaxy S6 - Samsung galaxy S6 edge
Viền máy Samsung galaxy S6
Nắp sau của máy làm bằng kính cường lực, Vỏ máy màu trắng nên hạn chế được hiện tượng bám vân tay. Thân máy mỏng (6,8 mm) nên camera bị lồi ra khá nhiều, nhìn không được đẹp mắt. Cảm biến đo nhịp tim vẫn được đặt cạnh đèn flash, nhưng nó không còn bị nõm xuống như ở S5.
Samsung galaxy S6 - Samsung galaxy S6 edge
Mặt sau của Samsung galaxy S6
2. Cấu hình của Samsung galaxy S6 xách tay

Samsung Galaxy S6 xách tay là chiếc flagship đầu tiên mà Samsung sử dụng thống nhất một bộ vi xử lý Exynos do chính hãng sản xuất trên toàn cầu cũng bởi vì những báo cáo về dòng Snapdragon 810 của Qualcomm gặp phải lỗi quá nhiệt trong quá trình vận hành. Mặc dù Qualcomm cũng tung ra các phiên bản chỉnh sửa lỗi quá nhiệt này nhưng Samsung cuối cùng lại quyết định sử dụng chip ‘cây nhà lá vườn’ thay vì kết hợp với Snapdragon như trước đó.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S6 xách tay

Quad HD, 5.1", 1440 x 2560 pixels
CPU:Exynos 7420, 8 nhân, 4x1.5GHz Cortex-A53 & 4x2.1 GHz Cortex-A57
RAM3GB
Hệ điều hành:Android 5.0 (Lollipop)
Camera chính:16 MP, Quay phim 4K 2160p@30fps
Camera phụ:5 MP
Bộ nhớ trong:32 GB
Thẻ nhớ ngoài:Không
Dung lượng pin:2550mAh

Cấu hình ‘khủng’ của máy đi kèm với hệ điều hành Android Lollipop 5.0.2 mới nhất và sự tinh giản trong phần mềm khiến Galaxy S6 Hàn Quốc có khả năng vận hành mạnh mẽ và không gặp phải vấn đề gì. Đến thời điểm hiện tại có thể nói rằng Galaxy S6 gần như đuổi kịp với hiệu năng của iPhone 6.

3. Màn hình của Samsung galaxy S6 xách tay
Samsung galaxy S6 hàn quốc có màn hình 5.1 inch cùng độ phân giải 2560 x 1440 pixel, và mật độ điểm ảnh tới 577 ppi giúp cho hình ảnh đảm bảo độ sắc nét. Góc nhìn của màn hình tương đối rộng như các màn hình Super AMOLED khác, màu sắc hiển thị rực rỡ.

Samsung galaxy S6, Galaxy S6 Edge
Màn hình của Samsung galaxy S6
Màn hình của Galaxy S6 không cong về viền như Galaxy S6 Edge mà vẫn phẳng đều như hầu hết các điện thoại hiện nay. Chính vì điều này giúp cảm giác cầm nắm S6 thoải mái và dễ chịu hơn cầm S6 Edge do viền kim loại ở cạnh máy không quá mỏng.

4. Camera của Samsung galaxy S6 xách tay

Tỉ lệ khung hình mặc định Camera 16MP của máy là 16:9, camera trước có độ phân giải 5MP. Tốc độ lấy nét và chụp ảnh của camera sau rất nhanh. Chế độ Pro đã được Samsung bổ sung thêm cho  Samsung galaxy S6 xách tay cho phép người dùng tự điều chỉnh tông màu cho ảnh, khoảng cách lấy nét, cân bằng trắng và ISO, độ bù sáng. Camera trước vẫn hỗ trợ các chế độ như Wide Selfie hay làm đẹp khuôn mặt.
Review chi tiết Samsung galaxy S6, Galaxy S6 Edge
Camera của Samsung galaxy S6
Samsung galaxy S6 adge
Các chế độ trong camera sau của Samsung galaxy S6
5. Tính năng của Samsung galaxy S6 xách tay
Nói đến tính năng thì Galaxy S6 là một sự lột xác toàn diện của hãng Samsung. Hãng đã loại bỏ toàn bộ hầu hết các phần mềm cùng tính năng trước đây trên các dòng S3, S4, Note 3 và S5. Những gì còn ở lại trên S6 chỉ là hai trang ứng dụng với một số ít các phần mềm cài sẵn trong máy có tính ứng dụng cao (S-Health, Video, S-Voice…). Thậm chí người dùng có thể tự tay loại bỏ chúng mà không gặp phải vấn đề gì như trước. Sự tinh giản lần này là một trong những lý do khiến cho galaxy S6 có tốc độ vận hành đáng kinh ngạc.

Điện thoại Samsung galaxy S6
Tính năng đo nhịp tim trên Samsung galaxy S6 và S6 adge
Ở Galaxy S6 Hàn Quốc vẫn giữ cảm biến đo nhịp tim, đo mức độ căng thẳng, đo nồng độ Oxy trong máu nhưng cảm biến tia cực tím UV lại bị bỏ đi mặc dù đó là cảm biến rất hữu ích… cho các chị em.
Samsung galaxy S6
Cảm biến vân tay trên Samsung galaxy S6
Ngoài ra, Galaxy S6 Hàn Quốc còn có tính năng cảm biến vân tay. Galaxy S6 xách tay được cải tiến bằng cảm biến vân tay kiểu chạm như trên dòng iPhone và iPad thế hệ mới. Thực tế trải nghiệm thì máy nhận diện vân tay rất nhanh và chính xác.

6. Pin của Samsung galaxy S6 xách tay

Samsung Galaxy S6 xách tay được trang bị pin với dung lượng 2550 mAh (còn ở Galaxy S6 Edge là 2600 mAh). Thực tế thì galaxy S6 cho thời lượng sử dụng pin tương đối tốt (hơn 1 ngày với mức sử dụng trung bình). Dù màn hình 2K nhưng nhờ khả năng tiết kiệm điện năng của vi xử lý Exynos 7420 nên thời gian sử dụng pin của galaxy S6 khá tốt. Ngoài ra, s6 được trang bị sạc khá nhanh(sạc đầy trong khoảng một tiếng rưỡi) kèm với tính năng siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving). 

Điện thoại Samsung galaxy S6
Điện thoại Samsung galaxy S6
Điểm yếu duy nhất trên Samsung galaxy S6 chính là bạn không thể đem và thay pin dự phòng trực tiếp giống như trên các dòng điện thoại Samsung khác trước đây. Điều đó sẽ  là một sự khó chịu lớn với những ai vốn quen việc đem theo bên mình pin và đế sạc dự phòng.

Để biết thêm chi tiết về giá cũng như mọi thông tin về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:
ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved