Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1334077 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1334077 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:43, ngày 16/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1334077
Điện thoại: 01663599414

Hướng dẫn test HTC One M8 chuẩn nhất

HTC One M8 là một trong những điện thoại đang bán chạy hiện nay và được nhiều khách hàng tin dùng, nhờ thiết kế đẹp và mới lạ so với những điện thoại khác trong thế giới Android, cộng với đó là màn hình đẹp và hiệu năng tốt. Nhà sản xuất HTC đang ngày càng hoàn thiện hơn về các sản phẩm của mình bằng việc ra mắt các siêu phẩm mới . Và hôm nay, Nology sẽ hướng dẫn các bạn một vài cách test máy HTC One M8 đơn giản mà hiệu quả cho những ai đang muốn sở hữu sản phẩm này.

 

hướng dẫn test HTC One M8

điện thoại HTC One M8

 

1, Kiểm tra về vỏ hộp:


Trước hết chúng ta kiểm tra bên ngoài vỏ hộp của HTC One M8, ở đây mình có trong tay là  chiếc HTC One M8 phiên bản màu trắng. Vỏ hộp của máy có màu trắng, làm bằng nhựa không giống bất kỳ một hãng điện thoại nào. Trên vỏ hộp có in hình chiếc HTC One cùng tên sản phẩm, mặt sau in thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại và số Imeil của máy.


hướng dẫn test HTC One M8

kiểm tra vỏ hộp HTC One M8

 

Các bạn mở hộp ra xem máy và các phụ kiên bên trong. Phụ kiện theo máy gồm có 1 củ sạc, 1 cáp sạc, 1 tai nghe và sách hướng dẫn.


2, kiểm tra về hình thức máy:


Máy mới phải không có vết trầy xước nào, các cạnh rìa, thân máy, các rắc cắm tai nghe, công kết nối phải mới nguyên, không có dấu hiệu sửa sửa chữa gì. Logo trên máy được in rõ ràng không có dấu hiệu mờ hay nhòe. 


test HTC one M8

kiểm tra mà hình HTC One M8 có bị hở sáng không

 

Các bạn bật máy lên và quan sát kỹ ở rìa màn hình để xem màn hình có bị hở sáng không? và thử tay xem độ nhạy của cảm ứng.


hướng dẫn test HTC One M8

cạnh rìa HTC One M8

hướng dẫn test HTC One M8

Cạnh bên HTC One M8

hướng dẫn test HTC One M8

Mặt sau HTC One M8

3,Kiểm tra về phần cứng:


Sau đó chúng ta kiểm tra về phần cứng của máy. Đây là bước kiểm tra quan trọng nhất không thể bỏ qua khi bạn đến bất kì đâu để mua máy. 


Nếu đúng HTC One M8 xách tay mới 100% nhập từ Nhật về, sẽ phải hội tụ đủ các yếu tố sau:

Thứ nhất, Máy chưa unlock, các cửa hàng nhập từ Nhật về sẽ phải tự unlock.

Thứ 2, Giữ nguyên phần mềm xuất xưởng Android 4.1.2 , software number 1.07.970.4 nếu đã update lên rồi tức là có người sử dụng để update rồi.


Thứ 3, Máy sẽ có 2 vị trí imei trùng nhau là trên vỏ hộp và ở trong máy. Để kiểm tra imeil trong máy bạn có thể nhập lệnh : *#06# máy sẽ hiện lên 15 chữ số, các bạn đối chiếu với 15 chữ số trên vỏ hộp nếu trùng nhau tức là máy chưa bị mang đi sửa chữa gì nên các bạn có thể yên tâm.


4, Kiểm tra bằng HTC Fuction Test:


Mình đã hoàn thành xong các bước kiểm tra cơ bản chiếc HTC One M8, Nếu vẫn chưa yên tâm và muốn kiểm tra sâu hơn về phần cứng của máy, các bạn có thể kích hoạt HTC Fuction Test. Trong những chiếc điện thoại HTC, nhà sản xuất tích hợp sẵn một công cụ khá hay mang tên HTC Function Test. Nhiệm vụ của phần mềm là giúp chúng ta kiểm tra hầu hết các tính năng của máy xem chúng có hoạt động bình thường hay không, có tính năng nào bị lỗi hay không. HTC Function Test rất hữu dụng khi bạn đi mua máy, vì bạn sẽ biết được máy chạy có ổn hay không. Bạn cũng có thể áp dụng nó khi sắm máy mới, để nếu gặp lỗi thì bảo cửa hàng đổi máy ngay cho bạn, khỏi phải mang về nhà rồi lại phải đem đi bảo hành. Để kích hoạt chức năng này các bạn nhập lệnh *#*#3424#*#*. Sau khi nhập lệnh máy sẽ hiện lên 2 sự lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn ACCEPT máy sẽ hiện lên bảng chọn để bạn có thể test camera, cảm ứng, bảm biến, màn hình, điểm chết,... 


Hướng dẫn test HTC One M8 chuẩn nhất

kiểm tra bằng funtion test

 

Các bạn có thể chọn từng mục một để kiểm tra, hoặc chọn tất cả để xem lần lượt. Đầu tiên về đèn Led các bạn chọn ON rồi quay mặt sau của máy, đèn Led sáng lên chứng tỏ tính năng Flash Led vẫn còn hoạt động bình thường. Các bạn nhấn Off để tắt đèn Led.

Thứ 2 test về loa, sẽ có một bản nhạc chuông để các bạn nghe về độ trong và hoạt động của loa


Hướng dẫn test HTC One M8 chuẩn nhất

test HTC One M8

 

Về camera các bạn có thể chụp thử một bức hình rồi zoom lên để xem độ sắc nét, và chất lượng ảnh, Về wifi các bạn bật wifi và vào trang mạng để đọc tin tức hay tải thử một đoạn video để xem tốc độ tải nếu bình thường và không bị lag là ok.


hướng dẫn test HTC One M8

test camera HTC One m8

 

P-Sensor Test: kiểm tra khả năng hoạt động của cảm biến tiệm cận. Bạn sẽ đưa tay lại gần cạnh trên của máy, nếu màn hình tối đi thì tính năng này hoạt động tốt

Còn các phần khác test khác các bạn chỉ cần làm theo yêu cầu máy là có thể test đươc tất cả phần cứng của máy. 


Dưới đây là video hướng dẫn test HTC One M8:


 

Vậy là mình vừa hướng dẫn xong cho các bạn cách để kiểm tra máy HTC One M8 trước khi mua. Để biết thêm các chi tiết về sản phẩm cũng như cách test máy hiệu quả các bạn hãy ghé qua cửa hàng Nology số 96 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy. 

Website: http://nology.vn/ban-dien-thoai-htc-one-m8-moi-xach-tay.html

ĐT : 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


comments Thông tin phản hồi (2)

anh có thể check hộ em địa chj imei này dc ko ạ 990004294214303 em xin chân thành cảm ơn.
Được gửi bởi: ngovanthai097@gmail.com | vào lúc: 31-10-2015 08:54

anh có thể check hộ em địa chj imei này dc ko ạ 990004294214303 em xin chân thành cảm ơn.
Được gửi bởi: ngovanthai097@gmail.com | vào lúc: 31-10-2015 08:54

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved