Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1332794 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332794 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:5:29, ngày 17/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332794
Điện thoại: 01663599414

Hướng dẫn chọn mua và test máy HTC One M7

HTC One M7 là một trong những điện thoại đang bán chạy tại thời điểm hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tiền để bỏ ra gần chục triệu mua một chiếc HTC One M7 chính hãng tại các siêu thị lớn. Một số người đã tìm đến cách khác để sở hữu nó tại các cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra nguồn hàng tại đâu mà HTC One Gold lại có giá rẻ đến vậy ? Trong khi một số cửa hàng uy tín bán HTC One xách tay với giá từ 7-8 triệu thì các cửa hàng khác lại bán giá quá thấp. Hàng xách tay Nhật không thể bán trôi nổi với giá thấp như vậy chỉ có thể là nguồn hàng từ Trung Quốc. Để tránh bị tiền mất tật mang mình xin đưa ra một vài cách chọn mua điện thoại HTC One M7  xách tay.

Điện thoại HTC One M7

Hình ảnh chiếc HTC One M7 xách tay

 

 

 

 


 

1. Đối với HTC One M7 hàng nhái.

 


 

Cảm nhận đầu tiên khi cầm vào chiếc HTC One M7 hàng giả rất nhẹ vì vỏ nó được làm bằng nhựa hoặc nhôm. Hơn thế nữa logo HTC ở mặt sau của chiếc HTC One M7 hàng nhái được in nổi, mờ nhạt rất dễ nhận ra. Camera sau của chiếc HTC One hàng giả có góc nhìn nhỏ hơn. Quan sát kỹ một chút bạn có thể thấy bên trong đèn LED của HTC One giả không có màu vàng như HTC One thật.

HTC One M7 - phân biệt hàng thật và nhái

HTC One M7 hang thật bên phải

HTC One M7 hàng Trung Quốc

HTC One M7 hàng Trung Quốc


 

 

 

 

 

 

Ngoài ra Logo phía trước của HTC hàng nhái in phía trước nổi, bị nhòe. Logo này còn thay cho phím Menu cảm ứng được còn trên HTC One hàng thật thì logo được in chìm và không cảm ứng được.

 


 

2. Đối với HTC One M7 xách tay.

  

Trên đây là một số đặc điểm để bạn có thể nhận ra một chiếc HTC One hàng Trung Quốc. Tuy nhiên với một số hàng làm giả tinh vi vẫn giống đến 80% hàng thật khó có thể nhận ra. Vì vậy khi mua máy bạn không nên bỏ qua khâu kiểm tra kỹ máy.

 Vỏ hộp của HTC One M7

Trước hết kiểm tra bên ngoài vỏ hộp của HTC One (ở đây mình lấy chiếc HTC One M7  xách tay để kiểm tra). Vỏ hộp của chiếc HTC One M7 màu trắng, làm bằng nhựa không giống bất kỳ một hãng điện thoại nào. Trên vỏ hộp có in hình chiếc HTC One M7 cùng tên sản phẩm, mặt sau vỏ hộp in thông số kỹ thuật của chiếc HTC One M7 và imel của máy.

HTC One M7 xách tay

hình ảnh chiếc HTC One M7 xách tay 

 

HTC One M7 vỏ hộp

Thông tin của HTC One M7 được ghi sau hộp

  

Kiểm tra bên ngoài máy HTC One M7

 

Tiếp đến bạn nên kiểm tra bên ngoài máy HTC One M7 như xem máy có bị trầy xước gì không, các cạnh rìa, thân máy phải mới nguyên không xước (cái này để tránh trường hợp máy bị rơi trong quá trình vận chuyển)? Logo trên máy có bị in mờ hay nhòe không? Cảm ứng có nhạy không ? Màn hình máy có bị hở sáng không (cái này bạn chỉ cần bật máy lên quan sát kỹ một chút ở rìa màn hình là có thể thấy được).

HTC One M7 test camera

HTC One M7 - test camera

Kiểm tra cạnh rìa của HTC One M7

Cạnh rìa của HTC One M7 xách tay

 

HTC One M7 cạnh rìa

Hướng dẫn test HTC One M7 xách tay

 

HTC One M7 test rắc cắm

HTC One M7 kiểm tra rắc cắm

 

HTC One M7 - cách test HTC One M7

Kiểm tra HTC One M7

 

Tiếp đến bạn kiểm tra phụ kiện của điện thoại HTC One Gold. Đối với HTC One M7 thì phụ kiện gồm có: củ sạc, cáp sạc, tai nghe, nút đệm chống rung, sách hướng dẫn. Bạn thường bỏ qua vấn đề này vì cho rằng máy mới sẽ không có vấn đề gì về phụ kiện. Tuy nhiên vẫn có một số cửa hàng làm ăn không uy tín họ thường thay bằng phụ kiện nhập từ Trung Quốc. Những trường hợp này nếu bạn không kiểm tra thì khi mang máy về sử dụng có thể sạc không vào hoặc là sạc một thời gian sẽ hư pin của bạn.

HTC One M7 củ sạc

HTC One M7 củ sạc 

 

HTC One M7 xách tay Nhật Bản

Hình ảnh củ sạc của HTC One M7

 

HTC One M7

Củ sạc chuẩn HTC One M7

 

HTC One M7 - cáp sạc chuẩn

HTC One M7 cáp sạc chuẩn

 

HTC One M7 tai nghe chuẩn

Tai nghe của HTC One M7

 

Kiểm tra phần cứng của điện thoại HTC One M7.

 

Đây là bước kiểm tra quan trọng nhất không thể bỏ qua khi bạn đến bất kì đâu để mua máy. 

Nếu đúng HTC One M7 xách tay mới 100% nhập từ Nhật về, sẽ phải hội tụ đủ các yếu tố sau

+ Máy chưa unlock, các cửa hàng nhập từ Nhật về sẽ phải tự unlock.

+ Giữ nguyên phần mềm xuất xưởng Android 4.1.2 , software number 1.07.970.4 (setting-about-software imformation) , nếu đã update lên rồi tức là có người sử dụng để update rồi. Link phiên bản phần mềm từ nhà sản xuất:

http://www.au.kddi.com/information/notice_mobile/update/update-20130611-01/

+Máy sẽ có 2 vị trí imei trùng nhau : Hộp, trong máy. mình sẽ đưa 1 số hình ảnh máy và hộp nhập từ Nhật về để các bạn có cơ sở tham khảo. Để kiểm tra imeil trong máy bạn có thể nhập lệnh : "*#06#"

HTC One M7 - test imei

hướng dẫn test imei cho HTC One M7

 

Để kiểm tra sâu về phần cứng bạn có thể nhập "*#*#3424#*#*". Sau khi nhập lệnh này máy bạn sẽ hiện lên 2 sự lựa chon. Bạn chỉ cần chọn ACCEPT máy sẽ hiện lên bảng chọn để bạn có thể test camera, cảm ứng, bảm biến, màn hình, điểm chết,... bạn chỉ cần làm theo yêu cầu máy là có thể test tất cả phần cứng của máy.

HTC One M7 - cách test cảm ứng

Cách test cảm ứng cho HTC One M7

  

Kiểm tra xong phần cứng của HTC One M7 bạn nên lắm sim vào và kiểm tra loa, nghe gọi, 3g, wife máy xem có ổn không.

HTC One M7 kiểm tra phần cứng

 

Hi vọng với bài viết này giúp các bạn phần nào có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm HTC One ưng ý nhất tránh gặp phải hàng dựng. Tất nhiên là không bao quát hết nhưng như thế là cũng tạm ổn. Để mua được sản phẩm ưng ý bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín và cộng với vốn hiểu biết của mình sẽ giúp bạn tránh được rủi ro không mong muốn. Lưu ý một chút bạn không nên lựa chọn các cửa hàng quá nhỏ, trong ngõ sâu, đến cảm thấy không tin tưởng. Tuy rằng về giá có thể rẻ hơn với các cửa hàng lớn nhưng khả năng tồn tại của cửa hàng là không cao nên về mặt giá trị của máy hay chế độ bảo hành sẽ không được đảm bảo vì có thể cửa hàng đó có thể đóng cửa bất kỳ lúc nào. Hơn nữa khi đến mua hàng bạn nên quan sát khách đến bảo hành. Còn nếu nhân viên tỏ thái độ hay gây khó khăn với khách thì cũng không nên mua vì biết đâu một ngày nào đó bạn cũng chính là khách đến bảo hành của cửa hàng.

 

Cửa hàng bán HTC One M7 xách tay bạn co thể tham khảo như: nology.vn

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội

ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thu thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved