Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1335838 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1335838 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:2:0, ngày 23/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1335838
Điện thoại: 01663599414

Hướng dẫn test asus zenfone 2 khi mua

Mới đây thì hãng Asus đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của họ có tên là Asus Zenfone 2. Asus Zenfone 2 có nhiều điểm cải tiến và nâng cấp so với đàn anh là màn hình hiển thị sắc nét, cấu hình mạnh mẽ hơn, pin cho tốc độ sạc nhanh hơn và đặc biệt được chạy hệ điều hành android 5.0 mới nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại về chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách test Asus Zenfone 2 chi tiết.


test zenfone 2

điện thoại Asus Zenfone 2

1. Kiểm tra bên ngoài và phụ kiện: 


Asus Zenfone 2 có hộp đựng nhỏ gọn và bắt mắt với mặt trước là tên sản phẩm Zenfone 2 cùng với hình ảnh chiếc điện thoại. Mặt sau ghi các thông số kỹ thuật cơ bản như số Imeil, bộ vi xử lý chips Intel Atom Z3580 cùng 2 nhân và tốc độ là 1.6 GHz, bộ nhớ trong 16 GB máy có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 64GB. Asus Zenfone 2 có dung lượng Pin là 3000 mAh.


điện thoại Asus Zenfone 2

Zenfone 2 phụ kiện gồm có sách hướng dẫn, 1 củ sạc, 1 tai nghe, 1 rắc cắm micro USB. Bạn cũng nên kiểm tra xem sạc, tai nghe có vào điện hay không nhé.


phụ kiện của Asus Zenfone 2

Tiếp đến bạn nên kiểm tra bên ngoài Zenfone 2 như xem máy có bị trầy xước gì không, các cạnh rìa, thân máy phải mới nguyên không xước, Logo trên máy có bị in mờ hay nhòe không? Cảm ứng có nhạy không ? Màn hình máy có bị hở sáng không (cái này bạn chỉ cần bật máy lên quan sát kỹ một chút ở rìa màn hình là có thể thấy được).


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

mặt sau Asus Zenfone 2

Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

cạnh rìa asus Zenfone 2

Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

cạnh rìa asus Zenfone 2

Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

cạnh dưới Asus Zenfone 2

2. Kiểm tra phần cứng của Zenfone 2:


Như các dòng Asus thì dưới đây là cách test máy khá thông dụng và nhanh chóng để code test cho điện thoại Asus zenfone 2. Thực hiện việc kiểm tra theo cách sau, trên màn hình chính của điện thoại bạn vào mục máy tính ( calculator ) giúp chúng ta có thể kiểm tra: màn hình, loa, rung, đèn flash….


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

giao diện của máy

Máy sẽ hiện ra giao diện chính của tiện ích máy tính, bạn nhập thông số sau để kiểm tra máy: 12345+=


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

bạn nhập mã test asus zenfone 2

Màn hình Asus Zenfone 2 sẽ hiện ra chế độ Test Mode (hay chế độ kiểm tra) để kiểm tra tính năng cảm ứng, BT Test để kiểm tra Bluetooth, Wifi Bus để kiểm tra mạng Wifi, Battery để kiểm tra pin, ECompass để kiểm tra la bàn, Gsensor để kiểm tra các cảm biến (cảm biến ánh sáng, cảm biến hiện diện)... Bạn chỉ cần ấn vào từng mục để kiểm tra các tính năng tương ứng.


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

bảng test các thông số

Cách kiểm tra khác là bạn có thể test bằng câu lệnh khác trên bàn phím Điện thoại với câu lênh như sau: *#*#4636#*#* màn hình sẽ chuyển sang màn hình khác cũng là bảng Test Mode nhưng khác bảng trên. Chế độ này sẽ cho phép bạn kiểm tra sâu hơn, và có sự đánh giá sâu hơn về asus zenfone 2.


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

kiểm tra thông tin sản phẩm

Trong bảng Test Mode này sẽ có thể cho bạn kiểm tra được Imei của máy, Ping đến một máy chủ bạn đã chọn trước với kết nối Wifi, tình trạng Pin, nhiệt độ của Pin và các thông số khác…


Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

kiểm tra thông tin điện thoại

Hướng dẫn test Asus Zenfone 2

kiểm tra thông tin pin

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc Asus Zenfone 2 ưng ý. Để biết thêm các chi tiết về sản phẩm cũng như cách test máy hiệu quả các bạn hãy ghé qua cửa hàng Nology số 96 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy. 


Website: Để biết thêm các chi tiết về sản phẩm cũng như cách test máy hiệu quả các bạn hãy ghé qua cửa hàng Nology số 96 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy. 



ĐT : 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537


 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Thu Thủy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved